Ngoại truyện: Kẹo ngọt (2)

12 2 0
                                    

- Cái này không được.

Len nói sau khi quăng thêm một cái váy nữa vào tay một người bán hàng, còn một nhân viên khác, có lẽ là trợ lý của Len, đang cầm những bộ lọt vào mắt anh. Luka đi theo sau, chỉ hận không thể đào một cái lỗ chui xuống.

Sản nghiệp của Tập đoàn Genzai, nơi mà Len và Gaku làm việc không thể đo đếm được bằng vài con số. Cửa hàng cao cấp mà cô và Len đang tới thăm này, nơi mà cô không dám bước vào, cũng chỉ là một cái cửa hàng nhỏ tính trên toàn bộ những cửa hàng dưới tầm quản lý của Len.

- Cái này... vẫn không được. - Sau khi ướm thêm một bộ đồ nữa lên người Luka, Len lại quăng cho người bán hàng.

- Len à, thế này hơi nhiều, với cả... - Luka cuối cùng không nhịn được, cất tiếng can Len.

- Cô không thể mặc xấu được, Luka. - Len quay lại nhìn cô, đôi mắt xanh hơi chau lại. - Thế sẽ khiến ông tướng kia tưởng cũng mặc xấu được, và cả hai sẽ trở thành trò cười đấy. Hơn nữa, tiền là của Gaku, không tiêu là có tội đấy.

Luka thở dài, không cố gắng can ngăn nữa.

Lúc được đề nghị trở thành người đi cùng Gaku, cô không biết đã bị ma xui quỷ khiến kiểu gì để cuối cùng lại đồng ý nữa. Cô với Gaku chẳng phải người thân, chẳng phải bạn bè, chẳng quen biết nhau, và anh ấy là một quản lý cấp cao, còn cô chỉ là một ca sĩ phòng trà... vốn là không cùng một thế giới.

- Chọn cái này đi.

Len đặt một bộ váy vào tay Luka, đánh thức cô khỏi dòng suy nghĩ.

- Đây là những thứ cô xứng đáng có được. Nào, thay đồ đi.

Bộ váy Len đưa cho cô là một bộ váy trắng cúp ngực, với tà váy chỉ rủ xuống ngang bắp chân, có một chiếc nơ rất to bên eo. Chất vải cao cấp nhẹ tới độ cô không cảm thấy nó trên cơ thể, khiến cô có hơi lúng túng, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt tán thưởng của Len thì cảm giác đó lại không còn.

- Thấy không Luka, ai cũng có cơ hội cả. - Len nói khi đứng cạnh Luka đang soi bóng mình trên chiếc gương lớn trong cửa hàng. - Tự tin lên, bạn tôi, vì cô xứng đáng.

Bạn tôi.

***

Và ngày mà mọi người chờ đợi đã tới. Len đã bắt cóc Luka từ chiều, đi trang điểm, làm tóc, nói chung là tân trang hoàn toàn cô gái, như lời Len là để "cho đẹp", nhưng mà khi Luka nhìn vào mắt Len lại nhận được một câu trả lời khác.

Khi Gaku tới đón, Luka dường như đã biến thành người khác. Tóc vấn cao, cài những chiếc kẹp tóc đính pha lê tinh xảo, khuôn mặt được trang điểm theo đúng phong cách thịnh hành, trông Luka tựa như một tiểu thư đài các. Gaku ngạc nhiên trong một thoáng, rồi mỉm cười, hơi cúi đầu:

- Tiểu thư, cho tôi có vinh hạnh đồng hành với em hôm nay nhé?

Luka chỉ khúc khích, rồi đặt tay mình vào tay Gaku.

Lúc ngồi xuống ở ghế phụ lái, mặt Luka hơi biến sắc. Gaku chú ý thấy nên quay sang, hỏi:

- Không sao chứ, Luka?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vocaloid Fanfic] Hoàn Nguyện 1 - 「Hoài bão」chúng ta theo đuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ