⟩ Chương 15 ⟨

1.4K 161 49
                                    


Thái Hanh bắt taxi, báo điểm đến là cục cảnh sát, sau đó mới yên tĩnh nghịch tay của Chính Quốc.

Tay Chính Quốc cũng không phải thuộc dạng nhỏ nhắn, nhưng cũng không tính là quá to, song, ngón tay lại thon dài, màu sắc móng tay hồng hào đẹp đẽ khiến Thái Hanh thích thú đùa nghịch đến không muốn buông tay.

Nhìn Thái Hanh im lặng mà chơi đùa tay của mình, Chính Quốc không khỏi cảm thấy ấm áp, miệng không tự chủ được liền nở ra một nụ cười sủng nịch, ôn nhu cùng dịu dàng thay phiên nhau lưu chuyển nơi đáy mắt.

Tài xế khẽ nhìn qua kính chiếu hậu, ông ta cười khổ một tiếng rồi lại lắc đầu ngao ngán tiếp tục lái xe.

Tài xế: Muôn đời không thể nào né được cẩu lương. ( ;∀ ;)

Rất nhanh đã đến cục cảnh sát, Thái Hanh trả tiền xe sau đó liền cùng Chính Quốc bước vào cục.

"Tấn Trường Thịnh ra sao rồi?" Chính Quốc vừa đi vừa hỏi.

Thái Hanh thuận miệng trả lời: "Đã khỏe hơn nhiều rồi, vẫn còn đang trong bệnh viện tịnh dưỡng."

"Chậc, làm đối tượng của cục cảnh sát đãi ngộ cũng thật tốt."

Nghe câu nói bông đùa của Chính Quốc, phản ứng của Thái Hanh lại là im lặng nhìn cậu không nói gì, chỉ là trong ánh mắt chất chứa đôi chút bất lực cùng cưng chiều nồng đậm.

Tầm mắt Chính Quốc vô tình nhìn lướt qua ánh mắt của hắn, đầu liền lập tức gục xuống che giấu đi đôi con ngươi đang dần tối sầm lại.

Cục cưng của cậu thật dễ khiến tâm can người khác ngứa ngáy khó chịu.

Cái ánh nhìn chết tiệt này khiến cậu vừa mê đắm lại sợ hãi. Chỉ sợ sẽ có một lúc nào đó, cậu ngu muội chỉ biết đắm chìm vào mà không tài nào thoát ra được, hãm sâu vào ôn nhu cùng cực của Thái Hanh, vì sự cưng chiều của hắn mà đánh mất đi lí trí.

Nhưng Chính Quốc không biết rằng, rất lâu về trước cậu không sợ mình đánh mất đi lí trí vì nó, đến tận sau này cũng vẫn như thế, lúc đấy cậu chỉ hận không thể khiến mình hảo hảo trầm luân trong ánh nhìn yêu thương đong đầy mà Thái Hanh trao cho cậu, sau đó cậu sẽ cầm lòng không được mà dâng lên cho hắn hết thảy những điều tốt đẹp nhất của bản thân mình.

Chính Quốc tằng hắng một cái, tiếp tục nói: "Đã có tiến triển gì mới về vụ tai nạn đường Khánh Toàn chưa?"

Nghe xong, Thái Hanh liền nhanh chóng trả lời, nghe cứ như thông tin mật của cục cảnh sát mà hắn sắp nói ra không có gì là quan trọng, "Một số cảnh sát ngầm đã được điều động đến giả dạng thành khách hàng, giao dịch cùng với bên công ty Trần Lâm."

Thái Hanh vừa đi vừa nói, lại nhẹ nhàng nắm tay Chính Quốc, không để ý nói tiếp: "Điều đáng nói ở đây là tuy Trần Lâm đã chết, nhưng tầng hầm bên dưới công ty của gã ta vẫn hoạt động bình thường. Hơn nữa, công ty của hắn lại không phá sản, càng không có chút lục đục nội bộ nào."

Nghe tới đây, Chính Quốc không nhịn được liền nói: "Nói cách khác, công ty cùng khu giao dịch ở tầng hầm ngoài mặt là do Trần Lâm làm chủ, nhưng kẻ chân chính đứng sau màn lại không phải gã. Kẻ đó không những không điệu thấp, mà còn trắng trợn điều động công ty cùng khu giao dịch một cách bình thường. Nói nhẹ nhàng là tự tin không sợ bị lộ, còn nói thẳng thừng một chút là đang trực tiếp khiêu khích cục cảnh sát cùng cơ quan nhà nước."

VKook ||「 Trọng Sinh Vào Bệnh Nhân Tâm Thần 」Where stories live. Discover now