05.

264 28 0
                                    

cuối tuần là thời điểm giải toả những điều phiền muộn, căng thẳng bằng cách ra ngoài dạo chơi. bambam hôm nay cùng hội anh em cây khế yugyeom và jungkook xuống phố giải ngố.

"hôm qua yeri kéo cậu ra ngoài nói gì vậy!?"

bambam khuấy nhẹ cốc nước trên bàn, cậu liếc mắt hỏi jungkook.

"bảo tụi mình cẩn thận, đám đó không chơi đẹp đâu"

bambam cau mày với câu nói từ bạn học jeon, chơi không đẹp là hàm ý gì của yeri nhỉ?! gã chợt trầm lặng suy nghĩ, một lời cảnh báo hay mật thư ẩn bên trong câu nói!?

"ủa, người quen kìa"

yugyeom kêu lên khi ngoài cửa kính, hình ảnh ba nữ sinh cùng lớp với bọn họ. bambam hiếu kì ngước mặt lên thì đập vào mắt gã là lalisa với diện mạo áo hai dây và chân váy ngắn.

"rủ bọn họ vào... ơ"

jungkook xoay sang định nói với hai người bạn kêu yeri, lisa, chaeyoung vào ngồi cùng. lời còn chưa nói hết thì đã không thấy bóng dáng bambam đâu cả. cậu khó hiểu nhìn yugyeom, yugyeom hất cằm về phía lớp cửa kính. cả hai bất giác đồng thanh:

"thấy gái là quên anh em"

lisa vui vẻ trò chuyện cùng hai cô bạn của mình, được hôm rãnh rỗi nên cả ba kéo nhau đến trung tâm thương mại sắm ít đồ.

"lalisa"

bambam đen mặt đứng sau lưng em khiến em suýt thì đánh rơi mấy chiếc túi giấy trong tay. em cười hỏi gã:

"ơ đi đâu đây?!"

gã không đáp, chỉ tay vào lớp cửa kính phía sau. lisa, chaeyoung và yeri nhìn theo hướng tay gã. jungkook và yugyeom ngồi bên trong cười hề hề vẫy tay với bọn họ.

"tớ với chaeyoung vào trong trước nhé"

yeri vui vẻ xoay sang nói với lisa, em vội đáp:

"đi cùng đi"

"nói chuyện với tớ chút"

bambam chắn ngang bảo, gã lườm em làm em lạnh cả sống lưng. chaeyoung và yeri nhìn nhau, thoáng cười trộm rồi cũng nhanh chóng rời đi.

"cậu có gì muốn nói hả?!"

lisa hươ hươ tay trước mặt gã khi nãy giờ gã chỉ nhìn chăm chăm em như muốn ăn tươi nuốt sống.

"đi theo tớ"

bambam kéo cổ tay em lôi đi trong con mắt ngạc nhiên của bốn người ngồi bên trong tiệm nước. em không phản kháng, chỉ ra hiệu với tụi bạn là sẽ quay lại sớm thôi. cả đám nhìn nhau chỉ biết cười trừ lắc đầu.

đưa lisa đến một con hẻm vắng cách tiệm nước một đoạn không xa, gã khoanh tay nhìn em hầm hầm. em cong môi kéo nhẹ vạt áo gã:

"cậu giận gì tớ à?!"

em vừa dứt lời, bambam liền áp sát cơ thể em vào tường. gã chống một tay lên bức tường, cuối gầm mặt không nói gì.

lisa giật mình, em nhích người nhẹ một bước chân để tránh gã. nào ngờ bàn tay của gã đập mạnh vào tường không cho phép em di chuyển.

"haha..."

em không biết làm gì nên đành mở môi cười, nhưng mà nụ cười méo lệch cả đi vì hơi thở của gã kề sát bên tai mình.

"vui lắm sao mà cười?!"

"không ạ"

lisa ngoan ngoãn đáp, em cuối gầm mặt thôi không nói gì nữa. một khoảng im lặng dài trôi qua, rốt cuộc vẫn là bambam lên tiếng trước:

"tối qua tớ đã nói gì với cậu?!"

em nghiêng đầu nhớ lại chuyện của tối hôm qua, không nhớ rõ lắm vì nói chuyện cũng khá nhiều. em giương mắt nhìn gã, cười nhe răng.

bambam không như thế, gã tuy có mềm lòng với vẻ mặt của em nhưng vẫn giữ cái nhìn lạnh băng nhìn em. trút ra hơi thở trên vai em, gã bảo:

"cứ ăn mặc như thế thì tớ không tha cậu đâu"

"à"

em ngây ngô kêu lên rồi mới giật mình mở to mắt nhìn gã:

"ha... hả?!"

khoé môi bambam cong lên một bên, gã nhìn thẳng vào đôi mắt em.

lisa rơi vào trạng thái cứng đờ người khi gã tiến đến đặt môi gã lên môi em. cơ thể em như nhũn ra cả chỉ vì một hành động của gã. bambam rời khỏi môi em, bày ra vẻ mặt thoã mãn:

"ra đường đừng..."

*chát*

lalisa giơ tay tát vào gò má gã. gã kinh ngạc nhìn em, em cắn môi dưới đẩy gã ra khỏi người mình, lúc rời đi còn mấp mấy môi:

"tớ... xin lỗi"

#

|050820|
madebyay

𝓬𝓱𝓸𝓬𝓸 𝓶𝓲𝓵𝓴 ○ 𝒃𝒂𝒎𝒍𝒊𝒄𝒆Where stories live. Discover now