22. o u t t r o

333 25 0
                                    

tháng 07/2030

lalisa hạnh phúc cười rạng rỡ trong bộ đầm sare trắng dài phủ chân, tay em cầm bó hoa cưới trắng tinh khôi.

"em xinh lắm lalice"

bambam đưa tay chạm vào gương mặt em, ngày hôm nay họ kết hôn. ngày hôm nay cả hai là của nhau, sẽ có trách nhiệm với nhau và cùng nhau đi trên quãng đường dài sau này.

"hôn đi hôn đi hôn đi"

tiếng hò reo của đám bạn học thời cấp ba vang lên bên tai cả hai. lisa đỏ mặt cười ngại ngùng trong khi bambam không ngừng hạ khoé môi. gã chậm rãi hôn nhẹ lên trán người con gái mình thương, hạnh phúc mỉm cười khi em đưa mắt nhìn mình.

"tung hoa với em nha?!"

em chun mũi hỏi gã, gã đưa tay xoa đầu em, cười xoà:

"nào, việc này chỉ nên để cô dâu của ngày hôm nay thôi chứ"

lisa bật cười thích thú khi nghe gã nói, em rón chân hôn lên chóp mũi gã. tiếng hò reo lại một lần nữa vang lên ở phía sau. bambam ôm nhẹ em vào lòng rồi lui sang một bên, nhường lại sân khấu cho cô dâu của gã tung hoa.

"mọi người sẵn sàng chưa?!"

em nhìn những cô bạn của mình ở dưới khán đài vẫy tay, vẻ mặt ai nấy cũng mong đợi bó hoa ấy vào tay mình cả. bởi lẽ đó là may mắn và điềm báo sớm tìm thấy tình yêu của đời mình, sớm trở thành cô dâu lộng lẫy khi bắt được bó hoa cưới của tân nương.

"yah park sooyoung, em muốn kết hôn một lần nữa hả?! ra đây với anh"

kim taehyung hùng hùng hổ hổ xông vào đám con gái, cậu nắm lấy cổ tay sooyoung kéo nhỏ ra khỏi đám đông trong khi nhỏ la oai oái muốn hoà cùng niềm vui với các chị em.

lisa mỉm cười xoay người lại, em chậm rãi giơ tay lên xuống lấy nhịp, mọi người xung quanh cũng hồi hợp theo từng cử động của em. trong khi các cô gái bày ra vẻ mặt đầy mong đợi thì các chàng trai lại hướng mắt về người con gái của họ một cách yêu chìu.

lisa tung bó hoa cưới, bó hoa bay một vòng trên không. đám bạn của em nháo nhào tranh nhau khiến bó hoa vừa chạm vào tay yeri đã nẩy lên liên tục trong không trung. các cô gái thích thú tranh nhau bó hoa cưới, chỉ đến khi bó hoa văng ra khỏi khu vực của họ và đáp vào người chàng trai đứng cạnh bambam.

"ể?!"

lisa nghệch mặt nhìn bó hoa cưới không rơi vào tay những cô bạn mà lại vào tay cậu bạn. em tròn mắt nhìn cậu ấy tiến đến chìa bó hoa trước mặt một nhỏ bạn thân thiết của mình, cậu nhẹ nhàng hỏi:

"cuối năm mình cưới nhé, yeri?!"

#

CHÍNH THỨC HOÀN

|020920|
madebyay

𝓬𝓱𝓸𝓬𝓸 𝓶𝓲𝓵𝓴 ○ 𝒃𝒂𝒎𝒍𝒊𝒄𝒆Where stories live. Discover now