Chap 2

8.9K 659 24
                                    

Cậu đi từng bước chân nặng trĩu về nhà. Bước qua cánh cửa từ một người buồn bã, cậu trở nên tươi cười thấy rõ. Vừa về đến nhà mẹ cậu đã dọn sẵn cơm chờ cậu về. Hình như hôm nay nhà cậu có khách.

Suga:" Chào ba chào mẹ" - cậu bước đến bàn ăn

MinHa:" Chào con Suga vào đây ăn cơm luôn đi con"

HyunWon:" Đây là bác Chun bạn thân của ba. Bác ấy có việc làm định giới thiệu cho con này" -ông giới thiệu người đối diện cho cậu

Suga:" Cháu chào bác"

Chun:" chào con! Nhìn thằng bé dễ thương quá... đúng là nuôi khéo!"

MinHa:" ông cứ nói thế làm tôi ngại!"

Chun:" Thôi vào thẳng vấn đề đi nhé. Nhà bác có ba bà vợ và 12 đứa con. Bác và ba bà ấy sẽ qua Canada sống và làm việc. Nhà bác bây giờ chỉ còn mấy đứa thôi . Bác không tin tưởng mấy người ở công ty người làm cho lắm! Họ đến làm thì nhà bác thường xuyên mất mát đồ đạc nên bác đến đây kể khổ với ba con! Ai ngờ thấy con chưa có việc nên muốn tạo điều kiện cho con"

Suga:" ý bác là sao ạ?"

Chun:" à ý bác là muốn cháu làm người giúp việc của nhà bác thay bác chăm sóc mấy đứa con của bác. Tụi nó hơi ương bướng nên mướn ai đều bỏ việc hết cả."

Suga:" Cháu...."

Chun:" bác không cần cháu nấu ăn, dọn dẹp gì cả. Nhà bác có đầu bếp riêng với cả đội ngũ nhân viên dọn nhà rồi. Cháu chỉ càn quan tâm chăm sóc bọn nó có bác thôi"

Suga:" cháu đồng ý ạ" - cậu do dự một chút rồi đồng ý

Chun:" thật sao? Cảm ơn cháu! Bác sẽ thưởng lương cho cháu hậu hĩnh muốn gì cứ nói với bác nhé."

Suga:" Dạ bác!"

Chun:" cháu làm việc luôn nhé!"

Suga:" Dạ?"

Chun:" ăn cơm xong cháu dọn đồ đến nhà bác làm việc luôn nhé?"

MinHa:" Đúng rồi Yoongi. Càng sớm càng tốt con à"

Suga:" vâng bác và ba mẹ ăn cơm đi ạ con sẽ đi soạn đồ ạ"

Suga tất bật chạy đi dọn đồ. Sau khi ba người kia ăn xong cũng là lúc cậu soạn xong đồ. Ba mẹ cậu lưu luyến ôm con trai của mình, mong cậu sẽ làm việc tốt và xong sớm để về. Bác Chun và đang chở cậu đến một căn biệt thự lớn. Ngôi nhà rộng 500m hơn hầu như cả khu phố đó có một mình nhà Bác Chun là bự, rộng và to nhất. Cậu đứng trầm trồ trước cánh cổng lớn và to. Quản gia trong nhà lật đật chạy ra. Đứng xếp hai hàng ngay ngắn phía giữa còn trải thảm đỏ. Cánh cổng mở ra Bác Chun hối thúc Suga đi vào. Trước mắt cậu giờ đây là khung viên rộng lớn với đầy đủ các loại hoa cỏ, cây trái. Bước trên dải thảm đỏ đi đến cổng chính căn nhà một vị quản gia có vẻ như có quyền lực nhất đang đợi ở đó.

Wonho:" Chào ông chủ! Chào mừng ông chủ về nhà"

Chun:" chào cháu Wonho"

Wonho:" cho hỏi đây là??"

Chun:" Đây là Yoongi. Người làm mới của mấy cậu nhóc nhà ta đấy"

Wonho:" thì ra đây là người ông chủ hay nhắc đến"

Chun:" hừm! Thằng bé mới đến không biết gì cả. Phiền cháu hướng dẫn nó giùm bác nhé Wonho"- Bác Chun vừa nói vừa xoa đầu Suga

Wonho:" Được thôi ạ! Hiếm lắm mới có người chịu làm người làm cho các vị thiếu gia nhà mình"

Suga pov:
Hiếm??? Chắc là bọn họ có gì đấy ghê gớm lắm. Mình có nên hối hận vì nhận việc này?
End Suga pov.

Bác Chun gật gù rồi giao phó Suga cho Wonho. Bác Chun đi nhanh về phía xe dựng ở ngoài cổng đi thẳng đến sân bay. Ông tìm được người chăm sóc bọn nhóc ương bướng đấy giùm rồi thì cứ thế yên tâm ra đi. Wonho dẫn cậu đi khắp ngôi nhà từ nhà bếp, phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn, phòng giải trí, phòng của từng thiếu gia và phòng của cậu. Wonho vui vẻ tận tình hướng dẫn cho Suga.

Wonho:" à mà cậu tên gì?"

Suga:" tôi tên Min Yoongi ạ. Anh có thể gọi tôi là Suga" - cậu nở nụ cười tươi với anh

Wonho:" tôi tên Wonho chắc cậu đã biết! Tôi là quản gia nhà này. Không biết gì cứ tìm tôi, tôi sẽ tận tình chỉ bảo." - Anh nói kèm theo nụ cười trên môi

Suga:" Anh tốt thật Wonho huyng"

Wonho:" Cậu nghỉ ngơi đi nhá. Sáng mai tôi sẽ giao công việc cho cậu"

Suga:" Vâng ạ "

---- To be continue ----

*update: 29/5/2018

-Mun Suber-

[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ