Chap 35

4.4K 388 17
                                    

Cô là Soyeon! Học sinh chuyển đến trường anh từ Mỹ. Cô là người gốc Hàn Quốc nhưng ba mẹ cô có điều kiện nên cô được qua Mỹ từ nhỏ. Cô chuyển vào trường anh và được phong cho danh hiệu hot girl. Ai ai cũng say nắng trước cô. Nam sinh trong trường lúc nào cũng tụ lại tạo thành bức tường dày đặc bảo vệ cô. Một hôm Jimin nhà ta vào thư viện trường! Tay thì cầm cả đống sách, cao đến mức anh chẳng thấy đường đi! Anh cảm giác hình như đang va vào ai đấy nên dừng lại.

Jimin:" Xin lỗi nhưng cho tôi qua!"

Soyeon:" À ừm! Nhưng cho tôi xin cái này nhé!! Tôi định mượn nó! Cảm ơn" - cô nhón lên lấy xuống đỉnh chồng sách một quyển sách

Jimin:" Mượn xong thì nhớ trả đấy!" - Rồi anh rời đi

Ngày hôm sau~~
Soyeon đến bàn Jimin! Đưa anh cuốn sách rồi nói.

Soyeon:" Cảm ơn anh về quyển sách!"

Jimin:" Ờm..... ơ" - Anh ngẩng đầu lên

Anh vừa nhìn vừa chỉnh lại kính! Mắt chữ A còn mồm thì chữ O! Mặt anh đỏ rồi cúi xuống. Tim anh bắt đầu đập nhanh hơn cả! Cô thật sự rất xinh đẹp!

Soyeon:" Thế tôi đi!" - rồi cô bỏ đi

Jimin nhìn theo với anh mắt có chút tiếc nuối! Và anh bắt đầu hiểu ra mình đã thích Soyeon mất rồi. Ngày hôm sau! Như thường lệ cô và anh vào thư viện đọc sách! Anh cầm trên tay một quyển sách mà có cùng tên tác giả với cuốn sách hôm qua cô mượn anh. Anh ngai ngùng đến trước bàn cô rồi giơ ra trước mặt.

Jimin:" Mình..... mình thấy cậun có lẽ thích tác giả này.... nên mình muốn giới thiệu cậu cuốn sách!" - Anh đã đổi cách xưng hô từ khi nào~~

Soyeon:" cám ơn cậu!! Cậu tên là...?" - Cô nhận cuốn sách từ anh

Jimin:" Mình... mình là Jimin! Park Jimin!" - Anh vẫn ngại ngùng, khuôn mặt đỏ bừng nhưng nhờ cặp kính che lại.

Soyeon:" Jimin? Cậu là người mà trong trường này đồn là khóc gần phải không? Cậu lại đi bắt chuyện với tôi?? Thật vinh hạnh quá!!"

Jimin:" đâu.. đâu có gì đâu!!"

Soyeon:" tiện thể! Tôi là Soyeon! Học sinh mới, mong được cậu giúp đỡ!"

Jimin:" Ừm~~ nhất định sẽ giúp!" - Anh gật đầu lia lịa

Từ đó anh và cô lúc nào cũng vào thư viện để đọc sách và trao đổi. Trong trường chẳng ai biết đến gia thế nhà anh! Chỉ có một mình anh giữ kín. Rồi một chiều hoàng hôn muộn! Anh ra về từ thư viện trường. Anh bị một nhóm thanh niên cùng trường chặn đầu! Họ đẩy anh vào một căn ngõ nhỏ.

Thanh niên 1:" nhóc này là cái thằng dám tiếp cận Soyeon hot girl trường mình sao?"

Thanh niên 2:" đúng rồi!! Nhìn mặt hiền hiền mà cũng ghê khiếp nhỉ!"

Rồi bọn họ giật ba lô anh! Anh ngã bệt xuống đất! Rồi họ đổ hết tất cả đồ trong ba lô ra. Toàn sách với sách..... và 1 chiếc ví màu đen. Họ lấy hết tiền tiêu tháng của anh! Rồi họ vứt ba lô anh xuống đất!

Thanh niên 1:" tao lấy là cảnh cáo! Liệu mà tránh xa Soyeon ra!" - cậu ta chĩa chĩa tờ tiền về phía anh

Thanh niên 2:" Nhìn thế này mà cũng nhiều tiền gớm!"

Họ bỏ đi! Anh chỉnh lại cặp kính rồi bò lại chiếc ba lô! Anh nhẹ nhàng phủi bụi trên sách rồi xếp tất cả đồ đạc vào cặp! Một giọng nói vang lên!

Taehyung:" mày bảo mày học tốt và thân với nhiều người ở trường lắm!! Thân thế này sao?" - Taehyung bước vào ngõ

Jimin:" Qua trường tôi làm gì?" - vừa nói anh vừa tiếp tục xếp đồ

Taehyung:" tao là anh mày tao không được qua trường mày à? Chẳng lẽ phải có lý do?"

Jimin:" Chỉ là sinh ra trước 1p thôi! Không khẳng định được!"

Taehyung:" ha!! Trước cũng là trước! Bây giờ mày muốn xét chứ gì!! Tao cao hơn mày! Tao làm anh ok!!"

Jimin:" Aiss!!"

Taehyung:" mau về thôi! Cơ mà!! Mày phải thay đổi nếu muốn con nhỏ đấy thích mày!! Chứ chả ai thích cái thằng mọt sách như mày cả! Lo mà thay đổi! Nếu cần cứ tìm đến thằng anh siêu cấp soái ca của mày đây!" - Taehyung quay lưng vuốt tóc một cái rồi bước đi.

Jimin sững sờ! Taehyung đã biết từ lúc nào? Hai người học khác trường mà! Sao Taehyung có thể biết chuyện của anh? Anh cố dọn nhanh rồi lén chạy ra xe để mọi người trong trường khỏi phát hiện.

..........

~~~~~~To be continue~~~~~~

Hello các Reader!! Hôm qua xin lỗi để các bạn mừng hụt=)) tui ấn nút lưu mà nó lại nhầm vào nút xuất bản!! Thật sự xin lỗi a~~

Nếu các bạn thật sự thích chap này hay cho mình 1 vote kèm theo vài lời bình luận dưới ô cmt nhé=))) thương nhắm thương nhắm <3 <3

Chap này tặng cho bạn tên Nhi=)) người đã gửi 1 một đoạn văn "dài" để nhận xét fic của mình. Thật sự cảm ơn bạn a~~

-Mun Suber-

*Cập nhật ngày 15/10/2016(tức T7)

[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng Tôiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن