Chap 34

5.1K 398 20
                                    

Suga và Namjoon về nhà rất trễ. Vừa bước vào nhà thì cậu và anh thấy nhà tối thui. Cậu chẳng biết đường nào mà lần! Đang loay hoay thì anh nắm tay cậu dẫn cậu đi!! Anh là người thiết kế ra ngôi nhà này nên mọi góc anh đều thuộc lòng. Đi chưa được nữa phần căn phòng khách thì đèn bật sáng. Cả 5 người ngồi trên ghế sofa với khuôn mặt hậm hực. Jin kéo Suga lại ngồi lên ghế sofa luôn.

Namjoon:" mấy đứa sao chưa ngủ? Sao ngồi đây?" - Anh chỉ tay vào những người trên sofa kia

Hoseok:" Huyng dẫn Suga đi đâu? Mà bây giờ mới về?? Biết mấy giờ chưa hả huyng?"

Namjoon:" À!!!! Tụi bây ý là lo cho nhóc.... à không em ấy à? Anh đây còn tưởng tụi mày lo cho anh mày! Bây giờ là 1h sáng!"

Jin:" Joonie hư quá a~~ dám dắt Suga đi chơi về trễ thế này!! Em có biết Suga ngủ trễ thì hay ngủ gật rồi! Còn dẫn về trễ sao?"

Suga:" thôi mà!! Làm ơn mọi người đi ngủ dùm tui với!!"

Nhờ cục bông lên tiếng nên mấy anh mới chịu giải tán. Namjoon định nắm tay bảo bối cái cuối rồi đi ngủ!! Vì 1 tuần sau mới được đi chơi với cậu ấy! Cơ mà Hoseok đi đến kéo tay Suga vào phòng cậu ấy rồi đóng cửa lại. Rồi sau đó chạy ra chỗ Namjoon.

Hoseok:" dù gì bây giờ đã qua thứ 4 rồi... ẻm là của em nha huyng! Nên em muốn làm gì thì làm nè!! Đi ngủ đi huyng nha!"

Namjoon cắn răng nhìn Hoseok chạy đi. Tay anh vẫn còn giơ ra!! Chưa được nắm thì đã bị xỏ vào rồi. Anh đành nhìn tay mình rồi nắm lại quay về phòng.

Sáng hôm sau~~~
(Au: ê ủa tui chưa kịp ngủ mà ;-;.
Wonho: đạo diễn mà đòi ngủ~ Uiss
Au: tui cắt bữa sáng của You quá! Đang buồn ngủ!~
Wonho: nói nhiều!!
Au: ơ! .-.)

Wonho chạy lên phòng Taehyung để gọi anh nhưng chưa kịp gọi anh đã chạy xuống ăn sáng để chuẩn bị đi học. Còn Jimin lết từ từ phía sau xuống bếp lấy cái bánh mì sandwich ngập miệng rồi đi ra xe nơi Taehyung đang chờ. Jimin ngồi trong xe nhìn Taehyung thì thấy Taehyung đang ngồi đăm chiêu.

Jimin:" êh! Sao đấy? Tư tưởng về em nào à? Nếu thế thì nhường Suga lại cho đây nhá!"

Taehyung:" mày câm đi! Cơ mà chuyện này có liên quan đến con Soyeon đấy!"

Jimin:".... mày nhắc con đấy làm gì? Chia tay rồi!" - Anh hơi lặng đi vừa nhìn ra ngoài vừa ngậm bánh mì

Taehyung:" con đấy sắp chuyển qua trường mình! Nghe nói nó tìm mày đấy!"

Jimin:" sao mày biết!? Tao chuyển nhiều trường thế mà nó vẫn chuyển theo sao?" - Anh có vẻ thảnh thơi với chuyện này vì cô Soyeon kia từ khi chia tay với anh thì anh chuyển trường đi đâu cũng chuyển theo

Taehyung:" Henry chứ ai? Thằng trùm phó trường ấy! Ba nó là lo cái vụ học sinh mới nên nó nói tao biết!"

Jimin:" Kệ nó đi!" - Anh vẫn trầm ngâm

Chiếc xe lăn bánh nhanh đến trường của hai anh. Cả trường xôn xao về chuyện trường có học sinh mới. Tạo thành một đám đông ở trung tâm sân trường. Jimin bị Taehyung kéo vào xem học sinh mới mặc dù Jimin cố gỡ tay Taehyung ra nhưng mà không thành bởi bàn tay to lớn của Tae. Hai anh đứng khoanh tay đợi "người quen". Xe Camry từ từ tiến vào giữa sân trường. Học sinh tách ra hai bên. Cô nữ sinh bước xuống từ chiếc xe cùng chiếc cửa đã mở sẵn do tên tài xế mở. Cô!! Soyeon!! Người làm trái tim Park Jimin tan vỡ.... tại sao?

(Au: chuyên mục "bảo bối Doraemon" cùng Au nào~~. Bảo bối lần này là Cỗ máy thời gian!!)

Vào 6 năm trước~~

Anh tên là Park Jimin!! Một người vô cùng hiền lành và hoạt bát! Anh chuyên gia được bầu làm lớp phó học tập và học trưởng=))) anh thật sự đúng chất là một mọt sách! Chiếc kính anh cũng dày cộm lên và đi học lúc nào cũng gài hết nút áo và đóng thùng.( Au: nhìn ngố tàu=))) ) anh bị mọi người săm soi là người quá nghiêm túc! Lúc nào cũng bị trách móc đủ thứ! Nhưng mà ai cũng không thể ghét anh vì anh là Google di động! Hỏi gì cũng biết tuốt! Anh là một người khá kín đáo! Không thích chơi với ai cả! Anh chỉ thích vùi đầu mình vào những cuốn sách. Cho đến khi gặp cô ta....

.....

~~~~~~To be continue~~~~~~

-Mun Suber-

*Cập nhật ngày 7/10/2016(Tức T6)

[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng TôiWhere stories live. Discover now