Chap 22

5.5K 447 46
                                    

Namjoon đang bước đến chỗ có ánh sáng. Nơi đấy có một cậu trai bị trói chặt. Namjoon thật sự chẳng muốn làm gì cả! Nhưng mà động đến công ty, tâm quyết của ba anh là anh không tha cho một ai! Kể cả người anh yêu..... Namjoon nâng nhẹ cằm cậu ta lên.

Namjoon:" cậu làm thế... có lợi gì? Ai đã bảo cậu làm điều này?"

Alexander:" tôi... không làm cho ai cả!!"

Namjoon:" cậu nói thật thì may ra tôi còn cho cậu sống..."

Alexander:" Tôi không nói! Tôi không làm việc cho ai cả!"

Namjoon:" cậu tốt lắm!! Nhúng axit cậu ta!" - Anh hừ lạnh

Bọn đàn em của Namjoon kéo Alexander đi. Trước mặt cậu là một cái thùng trong suốt đựng đầy axit. Bộ dạng bây giờ của cậu ta thảm thương hơn bao giờ hết. Cậu la hét, giọng hét thảm thiết.

Alexander:" Làm ơn.. Tôi sẽ nói! Làm ơn" - Cậu la khi chân cậu sắp chạm Axit

Namjoon:" đưa xuống"

Đàn em của anh mau chóng đưa cậu xuống. Vừa xuống đến nơi, Alexander chạy đến ôm chân Namjoon, đôi mắt giàn giụa nước mắt.

Alexander:" tôi sẽ nói! Sẽ nói mà!"

Namjoon:" nói mau! Tôi không có nhiều thời gian" - Anh quỳ bên cậu

Alexander:" là... là MinYoung... anh ta bảo muốn cướp hết mọi thứ từ công ty của bọn anh. Còn muốn cướp luôn những thứ quan trọng của các anh nữa! Anh ta muốn tôi giết cậu trai tên Min Yoongi! Hoặc là giết hoặc là đưa về cho anh ta để anh ta từ từ dày vò cậu ấy! Làm ơn.... tôi còn ba mẹ già..... còn em trai nhỏ tuổi chưa được dạy dỗ nên người. Đừng giết tôi... làm ơn!!"

Namjoon:" Anh ta có gan động đến Yoongi? Tụi bây, mau bắt tên MinYoung ấy về đây!" - giọng anh bực tức thấy rõ

Đàn em :" Dạ!"

Alexander:" còn... còn tôi?"

Namjoon:" đúng lời hứa!! Tôi sẽ thả cậu đi! Nhưng anh phải ký vào đây" - Anh quăng một bản hợp đồng xuống đất trước mặt cậu

Alexander:" đây là gì?"

Namjoon:" để tránh cậu bị đám người bên MinYoung thủ tiêu! Tôi sẽ nhờ người phẫu thuật cho cậu rồi đổi tên luôn cho cậu. Biến cậu thành một con người khác"

Alexander:" anh..... anh thật tốt!! Tôi thật sự rất biết ơn"

Namjoon:" mau ký vào rồi sẽ có người đưa cậu đi!"

Alexander mau chóng ký tên vào bản hợp đồng. Còn đàn em của Namjoon lùng xục hết thành phố. Từ thành phố đến khắp cả đất nước Đại Hàn. Rồi tìm vòng quanh thế giới.... mọi con hẻm căn nhà nhỏ nhất đều được tìm kiếm. Bọn họ cũng không bỏ qua những căn nhà bỏ hoang. Cuối cũng MinYoung bị bắt sống. Trong khoảng thời gian tìm kiếm Namjoon luôn giữ Suga bên mình. Không cho rời khỏi căn nhà dù chỉ nửa bước. Ai cũng thấy kì lạ khi Namjoon cử sự như thế!! MinYoung được đưa đến cho Namjoon. Namjoon nắm chặt cổ áo MinYoung đưa lên cao. Bây giờ chân MinYoung không chạm đất. Anh chĩa súng vào đấu MinYoung.

Namjoon:" Nói! Tại sao muốn giết em ấy?"

MinYoung:" Ha... nực cười!! Anh có vẻ thích thằng nhóc đó quá rồi nhỉ... hộc.... hộc" - cậu cố gắng thở trong nắm tay của Namjoon

Namjoon:" Cậu muốn gì?"

MinYoung:" nó là Lee Yoongi... Min Yoongi mới là người đã chết. Lee Yoongi đã trở về và giết Min Yoongi, người trong nhà anh bây giờ chỉ là một đứa giả mạo. Mộ của cậu ta được đặt ở thung lũng ngoài thành phố..... hãy tự mình kiểm chứng"

Namjoon thả MinYoung ra. Kêu người trói MinYoung rồi nhốt cậu ở ngục mà anh đặt biết xây riêng. Anh trở về nhà cũng là lúc Suga chạy đến.

Suga:" Cậu chủ Namjoon! Tôi có thể về thăm ba mẹ vào ngày mai không?"

Namjoon pov
Cho cậu ta về vậy! Dù gì mai là ngày tôi biết sự thật về cậu! Cũng là ngày cậu chết nên thôi làm phước cho cậu vậy!"
End Namjoon pov

Namjoon:" Được thôi, Wonho! Đưa nhóc này đi đi. Đưa đi nhớ đưa về! Đi sớm về sớm"

Wonho:" dạ!!"

Suga:" Ôi cảm ơn cậu chủ nhiều lắm!!" - Cậu nhãy cẫng lên vì vui mừng

Kook:" thế là em được về thăm ba mẹ rồi!!" - anh xoa đầu Suga

Suga:" dạ đúng rồi!!"

Đằng sau cảnh vui vẻ của cậu và Kook là sự đăm chiêu của Namjoon. Ý muốn giết người của anh len lói khắp da thịt. Và nụ cười ai kia đã nở trên môi. Nụ cười của sự thành công và đáng sợ...

~~~~~~ to be continue ~~~~~~

Update: 30/5/18
-Mun Suber-

[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng TôiWhere stories live. Discover now