chương 1

4.6K 374 36
                                    

JAILBREAK

#yoonkook #jinga #nammin

năm 2030, 2 tuần trước ngày thanh trừng,


ngày thanh trừng ngập ngụa trong máu tanh và tội ác hóa ra lại được dịp náo nhiệt còn hơn cả việc chờ đón giao thừa.

các khu buôn bán vũ khí đến kì lại cháy hàng, người vào kẻ ra không ngớt. những khẩu súng ngắn có từ thời xa xưa như glock-17 hay magnum 5 buồng đạn cổ điển vẫn được ưa chuộng rộng rãi. giống như việc ngày ấy cận kề, người ta hình như không chọn lọc thứ gì quá kĩ lưỡng để thỏa mãn bản thân hay cứ phải cần hợp thời, hợp trang phục mới thẳng tay bóp cò và bắn xuyên não kẻ thù của mình như vậy. người ta chỉ biết rằng mình cần mua súng, có băng đạn dự phòng, một là để thanh trừng, hai là để bản thân không bị thanh trừng mà thôi.

halloween là thời khắc của trò trick-or-treating* và những quả bí đỏ khắc chạm gương mặt cười vô hồn đáng sợ. còn ngày thanh trừng, người ta thích những chiếc mặt nạ có hình hài quái dị cứng đờ cùng kiểu biểu cảm nhe răng cười man rợ hơn ngày 31 tháng 10 đó. thỉnh thoảng họ rướm chút máu kẻ thù đã chết của mình tưới lên chiếc mặt nạ, huênh hoang mang đi khắp khu phố cùng khẩu m16 vác trên vai chẳng hạn. khoác lác và phô trương...

*trick-or-treating, trò hóa trang,
đi đến từng nhà, gõ cửa và xin kẹo
của những đứa trẻ đêm halloween - ngày 31/10*

cạch

"jungkook, đủ rồi!"

người tóc đen bất ngờ ấn nút chủ đạo của đầu máy, giọng nói rè rè phát ra từ bên trong theo đó ngừng khuấy động không gian.

"để em nghe chút nữa. em cần biết về ngày đó rõ hơn trước khi tham gia với các anh"

cậu trai trẻ vặn vẹo chiếc nút xoay tròn kia để khởi động lại đầu đĩa cũ kĩ từ những năm cuối của thế kỉ xx, mặc cho người anh nói gì. đối phương lại nghĩ khác, chất giọng được ghi âm sẵn và cho chạy tự động ấy không có đặc quyền gì để văng vẳng, nhồi nhét trong đầu thằng bé cả.

người ấy liền chặn cậu trai.

"anh có cho phép nhóc tham gia ngày thanh trừng?"

xung quanh một mảng tĩnh lặng, nắng nóng hầm hập tạt vào da thịt khiến nó rát buốt, hoặc là jungkook nghe giọng anh quá đáng sợ, nên việc gì cũng trở nên căng thẳng nhân đôi.

"là seokjin cho phép em? anh không nghĩ vậy. em phải ở nhà vào ngày thanh trừng, bằng bất cứ giá nào!"

"yoongi, em 20 tuổi rồi. không còn là đứa trẻ vị thành niên nhận án treo nữa mà là một người trưởng thành."

rầm

chiếc bàn ngay lập tức bị giằng mạnh bởi cú đánh không thương tiếc, yoongi trợn mắt, gằn từng chữ, "đó-chính-là-vấn-đề!"

và jungkook thì giật mình trước anh ấy.

"không phải án treo, là án-tù, nơi mà chúng ta đang cày công để đưa những người bạn của mình ra, chứ không phải mở lối đẩy em vào"

purge!au (ngày thanh trừng!au) | actual enemy (kẻ thù thực)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt