ngoại truyện 2

851 92 3
                                    

  (fanart belongs to the rightful owner, not mine, for sure)  

có lẽ bạn đọc nghĩ rằng fic đã thực sự hết,

nhưng chỉ có thanh trừng mới chấm hết mà thôi.

vậy nên,

hãy là beta-reader cho tớ, ở phần bình luận!


.::.


ACTUAL ENEMY - LAST THING AIN'T KNOWN

(điều cuối cùng chưa tiết lộ - tội ác của jung hoseok)


mùa đông năm 1997,

jung hoseok bấy giờ chỉ là một kẻ chưa thể học được cách làm chủ thằng khốn bạo lực j-hope, trong chính mình. 

ngay từ ngày đầu xuất hiện, j-hope đã thẳng tay suýt đánh chết một đứa trẻ, khi cả gã và hoseok mới 13. đám du côn ở cô nhi vốn đã luôn trêu chọc hạ bộ của hoseok và mỉa mai cơ thể gầy còm yếu ớt của . sau chuỗi ngày trêu chọc, ngược đãi, chúng bắt đầu cưỡng ép, dọa dẫm hoseok mạnh tay hơn. nay chúng muốn lột quần ra, xem thử liệu hoseok có phải là con gái hay không. hoseok nghiến chặt răng mình lại, trong tiềm thức gọi tên một niềm hy vọng. mong niềm hy vọng đó có thể dập tắt mọi đau đớn cũng như sự tủi nhục đang xảy ra, ngay lúc này. jung hoseok chợt can đảm đứng dậy, bỏ lại đám trẻ phía sau sau khi dùng sức đẩy một thằng oắt con 11 tuổi ngã xuống.

hoseok chạy. không hề quay đầu nhìn lại.

bọn trẻ đuổi theo jung hoseok để thách thức sự dũng cảm của nó, chúng muốn xem xem liệu rút cuộc cái sự dũng cảm đó của jung hoseok sẽ kiên nhẫn ở lại được bao lâu. chúng tách nhau ra khi có hai ngã rẽ. tên cao to nhất ra lệnh đám ba đứa còn lại chạy hướng kia tìm. thằng nhóc tự tin nghĩ, một mình nó vẫn có thể hạ jung hoseok.

jung hoseok thấy mình ẩn nấp trong bụi cây một cách âm thầm, nhẹ nhàng len lỏi vào ngóc ngách. bóng dáng của biến mất khi ánh đèn pin của thằng nhóc cao lớn rọi đến. cứ như một bóng ma lúc ẩn lúc hiện. nhìn đứa trẻ cao to đó, nó vô thức nhoẻn miệng cười hứng thú. tự tin. có thể hạ thằng nhóc và đám bè lũ oắt con kia một trận ra trò. chợt lắc cái đầu mình thật mạnh rồi bất giác thở khó khăn khi được trở lại làm chính mình. nụ cười khốn nạn cùng dòng suy nghĩ đen tối vừa diễn ra trong đầu là một chuỗi hành động man rợ vượt xa lương tâm và khả năng của một con người, thậm chí là một cậu bé 13 tuổi. nó không hiểu nỗi cái thứ quái quỷ gì vừa xảy ra trước mắt nó, cho đến khi nó nhận ra đó mới chỉ là trong tưởng tượng, chỉ là một tia sáng giận dữ nho nhỏ ẩn sâu bên trong nó vừa lé lên. liền ngẩng đầu, nơi mà vừa nãy thằng nhóc to xác vừa đứng, thì đã không thấy thằng nhóc đâu nữa cả.

purge!au (ngày thanh trừng!au) | actual enemy (kẻ thù thực)Where stories live. Discover now