chương 2

1.8K 271 16
                                    

JAILBREAK 2 - EMERGENT (sự nổi dậy)

#yoonkook, #jinga, #vmon, #hopev


13 ngày trước đêm thanh trừng,
17:00,

với cơ thể mệt nhoài và tê cứng thì jungkook chắc mẩm được rằng, kẻ đang nổ máy ngoài kia - min yoongi - rõ ràng vừa tiêm một thứ gì đó vào máu nó.

thằng bé ngờ ngẫn nhìn quanh căn phòng bừa bộn như vừa có cuộc vật lộn dữ dội, cộng thêm những kí ức mơ hồ sượt qua, dồn dập tựa vũ bão xô đến khiến nó chỉ biết rên lên ư ử thảm hại, "chắc chắn là rocuronium* liều 0.6mg mới như thế này-", trong khi trời dần tối, thời gian thì chẳng bao giờ biết chờ đợi ai...

nghe được tiếng xe hơi gầm gừ, jungkook phát điên lên vì min yoongi. cậu gắng gượng, thận trọng nghĩ ngợi bằng mức lý trí cuối cùng, "mình cần sugammadex*, hộc-, cộng một chút adrenaline*"

*rocuronium, thuốc mê.
sugammadex, thuốc điều trị gây mê.
adrenaline, một loại hoocmon làm tăng nhịp tim*

phủ hơi thở đùng đục, thằng bé nhắm đến chiếc bàn nhôm đựng nhiều lọ dung dịch mà chính nó đã sưu tầm và pha chế trong suốt thời gian dài đâm đầu vào nghiên cứu hóa học. nó chắc mẩm rằng, kẻ ngoài kia không bao giờ ngờ đến việc nó có thể giải được lượng thuốc mê anh ấy vừa tiêm vào tay nó. 30 giây ngắn ngủi nữa thôi, nếu không cho một lượng vào mạch máu, cái cơ thể to lớn của jungkook sẽ vô dụng nằm la liệt suốt mấy tiếng đồng hồ, và lúc đó, kế hoạch bộp chộp của người anh cứng đầu min yoongi hoàn toàn thất bại. jeon jungkook đủ thông minh để biết những lổ hổng trong tính toán vội vã của anh ấy. nếu thực sự muốn trốn tránh cậu đến vậy, thì hai ngày nữa - khi mà những người bạn tù hoàn tất khóa huấn luyện hổ của mình - hẳn ra tay, đâu phải đã là quá muộn.

những người bạn trong tù cũng mất mạng, yoongi còn bị truy lùng vì dám bắn pháo hoa. một kế hoạch sai lệch và ngu ngốc như thế...

brừm brừm...

thanh âm xe cứu thương nổ máy như dội thẳng vào vành tai một tiếng trống rỗng, jungkook nhắm chặt mắt, đem toàn bộ sự tỉnh táo còn sót lại vào mũi tiêm để kiếm tìm mạch máu trên cổ tay. cậu sẽ tham chiến vào lần vượt ngục này, vì nó là kế hoạch của cậu, dù có vội vã đi chăng nữa thì không ai được thực hiện nó, mà được thiếu cậu!

jungkook cảm thấy khó thở, phế quản bị chặn đứng, ngột ngạt hệt như cái chết cận kề,... chính xác là ảnh hưởng của thuốc đang xảy ra những phản ứng sốc phản vệ mạnh mẽ bên trong máu và hầu hết cơ thể nó, dẫn toàn bộ sự phẫn nộ được đẩy ra bên ngoài bằng hơi thở khó nhọc, sâu và câm hoàn toàn. thằng nhóc sau vài giây thì nhận thức được trở lại. nó chống tay vào nơi nào đó, giật nảy mình bừng tỉnh như lúc bị dí điện, và cố gắng điều hòa hô hấp từ gấp gáp sang trạng thái cân bằng hơn. thật tuyệt vời khi có thể lấy hóa học chống lại chính nó.

purge!au (ngày thanh trừng!au) | actual enemy (kẻ thù thực)Where stories live. Discover now