Chương 52

8.5K 344 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, nhìn người yêu thương còn đang ngủ say bên cạnh mình, Lượng Vũ âu yếm hôn lên trán Nguyệt Hiểu, nhẹ nhàng ôn nhu cùng trìu mến nhìn Nguyệt Hiểu: "Nguyệt Hiểu, ngươi nhất định phải bình an vô sự..."

Mà lúc này Phong Dạ Hiểu, Mị Nhi và Thị Nguyệt - ba người các nàng đang đứng ở ngoài cửa chờ đợi. "Quận chúa, chúng ta có thể vào không?"

Lượng Vũ lần thứ hai kiểm tra quần áo trên người Nguyệt Hiểu, xem có chỗ nào không chỉnh tề hay không rồi mới mở miệng nói: "Mời vào."

Vừa vào bên trong phòng, Dạ Hiểu nhìn thấy Nguyệt Hiểu nằm trên giường, dáng vẻ mệt mỏi. Dù còn đang say giấc nhưng gương mặt vẫn mang theo ý cười cùng vui vẻ. "Quận chúa, ta hỏi một câu nha. Hôm qua ngươi rất nhiệt tình đúng không?" Bị hỏi chuyện tư phòng, Lượng Vũ nhất thời ngượng ngùng đỏ mặt.

"Xem ra thôi tình tán do ta điều chế hiệu quả cũng không tệ lắm!" Hồ Mị Nhi ở một bên cũng tiếp lời, hoàn toàn không để cho Lượng Vũ có chút nào trốn tránh.

Thôi tình tán?... Thảo nào ngày hôm qua dục vọng trong lòng nàng đối với Nguyệt Hiểu lại mạnh mẽ như vậy, muốn nàng ấy hết lần này đến lần khác. Quay mặt nhìn về phía Nguyệt Hiểu đang ngủ say trên giường, khóe môi nàng không khỏi mỉm cười hạnh phúc. Nguyệt Hiểu! Ngươi là của ta, dù là thân hay là tâm chỉ thuộc về duy nhất Trầm Lượng Vũ ta thôi!!!

Quay mặt nhìn về phía ba người kia, Lượng Vũ nói: "Hai vị muốn tiếp tục trò chuyện hay làm việc khác quan trọng hơn?" Đáng ghét, nàng lại bị Phong Dạ Hiểu lừa một lần nữa!

"Được rồi, bắt đầu làm chuyện chính đi." Nói xong, Phong Dạ Hiểu muốn đi đến bên cạnh Nguyệt Hiểu nhưng lại bị Thị Nguyệt nắm chặt tay: "Dạ Hiểu..." Người nhất định phải làm như vậy sao?

Nhìn vẻ mặt lo lắng của Thị Nguyệt, Phong Dạ Hiểu chỉ là đạm nhiên nói: "Thị Nguyệt, đừng ngăn cản ta nữa, chỉ có như vậy ta mới có thể cứu Tiểu Tam." Cũng chỉ có như vậy, nàng mới có thể khiến người kia đến gặp nàng.

Thị Nguyệt khẽ thở dài, sau đó mới buông tay. Bởi vì nàng biết tính tình của Dạ Hiểu so với Nguyệt Hiểu còn cố chấp hơn, nếu nàng ấy đã quyết định chuyện gì thì vô luận như thế nào cũng muốn hoàn thành.

"Dạ Hiểu tiểu thư, ta nhất định sẽ đem Tuyền tiểu thư đến trước mặt ngươi." Đây là lời hứa của Lượng Vũ đối với Dạ Hiểu, bởi vì chỉ có nàng ấy mới hiểu, nguyên nhân lớn nhất mà Dạ Hiểu làm nhiều chuyện như vậy là vì cái gì .

"Bắt đầu thôi!" Hồ Mị Nhi mở hòm thuốc, lấy ra tất cả khí cụ cần dùng để truyền máu.

Cũng bắt đầu từ đây, một hồi truyền máu kinh thiên động địa Do Hồ Mị Nhi dẫn đầu, Thị Nguyệt là phụ, thay hai chị em nhà họ Phong đổi máu. Mà Lượng Vũ ở ngoài cửa hộ vệ, không cho bất luận kẻ nào quấy rối các nàng.

-----------------------------------------------------------------------------

Đồng thời trong lúc đó, Văn Nhân Tuyền đã đến vùng ngoại ô kinh thành, chỉ vì sắc trời còn rất sớm nên bốn bên cửa thành còn chưa mở, vì vậy trước tiên đoàn người bọn họ chỉ có thể ở vùng ngoại ô chờ đợi.

(BHTT) (EDIT) Cuồn Cuộn Hồng Trần Chi Nguyên Nhân Bất Diệt - Thăng Không Cao PhiWhere stories live. Discover now