Chương 58

7.2K 320 3
                                    

Sau khi Văn Nhân Tuyền và Thị Nguyệt rời khỏi phòng thì chỉ còn lại hai người Nguyệt Hiểu cùng Lượng Vũ, không gian trở nên có chút gì đó yên ắng cùng ngượng ngùng, hết lần này đến lần khác cả hai dường như muốn mở miệng nhưng chẳng biết nói gì hết, vì vậy không khí càng thêm yên lặng.

"Nguyệt Hiểu..." Lượng Vũ đánh vỡ sự trầm mặc quái dị đang diễn ra, bàn tay vươn ra muốn chạm vào gương mặt quen thuộc nhưng Nguyệt Hiểu lại tránh đi bàn tay của Lượng Vũ. Nàng vẫn không đối mặt được với chuyện Lượng Vũ cùng Dạ Hiểu lừa gạt mình, tuy biết là vì lo lắng cho nàng, nhưng nếu phải đổi mạng của Dạ Hiểu thì nàng thật không thể chấp nhận.

"Thật xin lỗi, quận chúa. Hiện tại ta không có cách nào đối mặt với ngươi..." Nếu như Dạ Hiểu xảy ra chuyện gì, làm sao nàng có thể sống trong hạnh phúc của riêng mình cơ chứ. Nàng muốn ích kỉ, muốn không quan tâm nhưng thật sự nàng không thể, không thể nhìn tỷ tỷ của nàng vì nàng mà bỏ mạng, còn nàng thì vui vẻ bên cạnh Lượng Vũ.

Nếu nói bình thường Nguyệt Hiểu là con người dễ bị Thần Hi và Dạ Hiểu khi dễ thì có lẽ do bản tính nàng quá nhu hòa, không muốn tranh hơn thua gì cả, đây là do nàng không muốn chấp nhất nên bị cả hai nàng ấy khi dễ thường xuyên. Nay xảy ra chuyện này, nàng thật không thể trách móc hay hờn giận gì cả, nàng chỉ là chưa thể đối mặt mà thôi.

"Ta hiểu được, thế nhưng trong vòng ba ngày sắp đến, ta muốn ngươi có thể phối hợp thật tốt với Văn Nhân Tuyền mà chữa hết độc tố trong ngươi." Từ lúc đáp ứng cùng Phong Dạ Hiểu thực hiện kế hoạch này thì trong thâm tâm của Lượng Vũ đã chuẩn bị sau này ắt gặp phải sự oán giận của Nguyệt Hiểu. Nghĩ sao Nguyệt Hiểu không oán giận nàng cho được kia chứ, nàng đã cùng Dạ Hiểu gạt Nguyệt Hiểu, lại còn để cho Dạ Hiểu thực hiện cấp huyết thuật, mọi chuyện diễn ra chính nàng còn thấy thật sốc, đừng nói chi Nguyệt Hiểu có thể tha thứ.

Nhưng vì Nguyệt Hiểu, nàng có thể làm mọi chuyện, dù cho phải trả giá thế nào nàng cũng không oán trách. Chuyện này trước mắt chưa thể nói gì, nhưng nàng tin chắc sẽ có ngày Nguyệt Hiểu biết được tâm ý của nàng mà tha thứ cho mọi chuyện nàng làm lúc này.

"Ta còn có cơ hội tự mình lựa chọn sao?" Nguyệt Hiểu cười khổ mà đối diện Lượng Vũ, nàng làm gì có quyền lựa chọn việc gì cơ chứ, bởi vì quận chúa cùng Dạ Hiểu đã giúp nàng quyết định, ngoại trừ nghe theo các nàng nói mà làm, còn có thể thế nào?

Đôi mắt đẹp của Lượng Vũ nhìn chăm chú vào Nguyệt Hiểu, nhãn thần tràn ngập mê ly. Bởi vì ở giờ khắc này, nàng thật sự không xác định được. Nàng thật không xác định được mình làm tất cả mọi chuyện này có đúng hay không. Nhưng chuyện này nàng không thể hối hận nữa rồi, thời gian đã qua không bao giờ quay trở lại, nàng không thể hối hận càng không được hối hận. Đúng, nàng làm tất cả vì Nguyệt Hiểu, nàng chỉ cần Nguyệt Hiểu bình an, mọi chuyện cứ để nó đến thì đến.

------------------------------------------------------------------------------

Đồng thời trong lúc đó, Mị Nhi ôn nhu nhìn Dạ Hiểu nằm trên giường, ánh mắt của nàng ôn hòa, không còn sự bá đạo thường ngày, cử chỉ nhẹ nhàng vuốt lên gương mặt tái nhược không một tia máu kia. Thanh âm nàng ôn hòa kể lại tất cả mọi chuyện vừa xảy ra mà lòng đau đớn không thôi.

(BHTT) (EDIT) Cuồn Cuộn Hồng Trần Chi Nguyên Nhân Bất Diệt - Thăng Không Cao PhiWhere stories live. Discover now