CHƯƠNG 12

144 1 0
                                    

           

Hồi phủ

            Về tới trong phủ, Dương Thiền chứng kiến mấy tháng không thấy tẩu tử theo nhị ca trở về, rõ ràng cảm giác tẩu tử tựa hồ so với mấy tháng trước sinh ra một chút sức sống. Hơn nữa nhìn tẩu tử cùng Ngọc Đỉnh Chân Nhân nói chuyện dáng vẻ rõ ràng so với cùng làm chồng nhị ca còn quen lạc. Thở dài một cái, cái này anh trai và chị dâu quan hệ giữa khi nào mới có thể trở về ấm áp a!

            Không hề như đi vào cõi thần tiên, Dương Thiền nghênh liễu thượng khứ, thân thiết khoác lên Ngao Thốn Tâm cánh tay, dương nộ sân nói: \ "Tẩu tử, ngươi đi lần này liền mấy tháng yểu vô âm tín, đem thiền nhi cùng nhị ca ném ở gia, thiền nhi cũng không thuận. \ "

            Ngao Thốn Tâm nhìn về phía Dương Thiền, mỉm cười nói: \ "Tốt, ngày hôm nay ta xuống bếp làm một ít thức ăn hướng thiền nhi bồi tội. Vừa lúc sư phụ cũng tới, nhờ có hắn mấy tháng này dốc lòng giáo dục, ta phải thật tốt hiếu kính hắn. \ "

            Nói, không để lại dấu vết rút ra cánh tay của mình đi tới nhà bếp.

            Dương Tiễn ở một bên thấy rõ ràng, Ngao Thốn Tâm ngoại trừ đối đãi sư phụ ở ngoài, đối đãi những người khác đều cực kỳ xa cách cùng khách khí. Hắn đến cùng làm như thế nào hòa hoãn quan hệ vợ chồng?

            Không bao lâu, một bàn mỹ thực liền co lại mâm đặt tới rồi trên bàn, đều là Ngọc Đỉnh Chân Nhân thích ăn đồ ăn, Ngọc Đỉnh Chân Nhân vui sướng cùng Hao Thiên Khuyển cướp cái ăn.

            Dương Thiền ở hưởng qua chị dâu trù nghệ sau, không khỏi có chút thẹn thùng, tẩu tử nàng đường đường một Hải công chúa lại có như vậy trù nghệ, quả nhiên là chân nhân bất lộ tướng a. Nhớ các nàng ở chung vài chục năm, nàng vẫn cho là chị dâu của mình mười ngón tay không dính mùa xuân thủy, lại không nghĩ rằng tài nấu nướng của nàng lại có thành tựu như vậy.

            Dương Tiễn ăn mỹ thực dường như nhai sáp nến. Hắn là mượn sư phụ quang chỉ có ăn được thê tử làm cơm nước, là thế này phải không? Phải? Hắn không khỏi có chút oán niệm. Thành thân lâu như vậy, hắn cùng vợ ở chung thời gian thật là ít ỏi, đối với nàng lý giải cũng biết rất ít. Không nghĩ tới hôm nay muốn ăn thê tử làm một bữa đem cơm cho còn muốn mượn người khác quang, mới có thể mang thêm hắn. Hắn cái này trượng phu lẽ nào làm liền thất bại như vậy? Hơi rũ hai mắt, liễm ở trong tròng mắt buồn bã.

            Trong bữa tiệc ngoại trừ Ngọc Đỉnh Chân Nhân cùng Hao Thiên Khuyển vì cướp thực tiếng cải vả ở ngoài, không có người nào nói. Ngao Thốn Tâm liền lặng yên đang ăn cơm, phảng phất mình là một người trong suốt thông thường.

            Sau khi ăn xong, Dương Thiền hy vọng nhị ca cùng tẩu tử thật nhiều một chỗ thời gian, liền chủ động nhận lãnh rồi thu thập chén đũa việc.

            Ngao Thốn Tâm đối với chân nhân nói câu: \ "Sư phụ, ta trở về phòng nghỉ ngơi. \ "

            \ "Đi thôi đi thôi. \" Ngọc Đỉnh Chân Nhân trong lòng tính toán, không đúng sang năm nàng và đồ đệ là có thể có tiểu nhị lang rồi, là hắn có thể ôm đồ tôn rồi. Hắc hắc hắc. Sau đó nháy mắt cho nhà mình đồ đệ, ý bảo hắn theo sau.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now