Chương 66-70

130 0 0
                                    

Bắt đầu viết truyện của bạn

CHƯƠNG 66

Sinh ra

Ngày hôm đó, Dương Tiễn đang ở trước án phê chữa công văn, bỗng nhiên trong lòng run sợ một hồi. Trong nháy mắt ngẩng đầu, hai mắt dại ra, cái này rung động... Phàm nhi muốn xuất sinh rồi! Không nói hai lời, lấy tốc độ bình sinh nhanh nhất trong nháy mắt bay đi lại giới.

Một đường chạy như điên, trực tiếp xông qua Tây Hải long cung, ở Thốn Tâm cửa tẩm cung vây quanh một nhóm lớn Tử Long. Chúng Long còn chưa phục hồi tinh thần lại, chỉ thấy một luồng ngân sắc lưu quang như một cơn gió theo số đông Long trước thoảng qua, cũng không phản ứng kịp, liền lách vào rồi bên trong tẩm cung thất.

Lúc này Thốn Tâm đã hoá thành hình rồng, hồng nhạt long thân vòng tại to lớn vỏ sò trên giường, phát ra trận trận thống khổ long ngâm.

Dương Tiễn đi tới lúc, thấy liền là một màn như thế. Dương Tiễn cũng không đoái hoài tới cái gì lễ nghi, quy củ, một bả tiến lên đem vợ hồng nhạt vòi nước ôm vào trong ngực, khuôn mặt nhẹ nhàng cọ xát sừng rồng, thấp giọng nỉ non nói: \ "Đừng sợ, Thốn Tâm, đừng sợ, Dương Tiễn tới! Ngươi nếu như đau, liền gọi ra. \ "

Thốn Tâm lúc này cũng không kịp khó nhịn đau đớn, hữu khí vô lực, đứt quãng hỏi: \ "Ngươi... Làm sao vào được? Đây là phòng sinh... Mau đi ra. \ "

\ "Không phải! Dương Tiễn cùng ngươi, cùng nhau nghênh tiếp chúng ta Phàm nhi sinh ra. Ngươi đừng phân tâm, Dương Tiễn cùng ngươi. \ "

Long nữ lúc này không còn có tinh lực cùng hắn cải cọ, bởi vì sinh sản đau đớn toàn thân run rẩy, chỉ có thể dùng hết tất cả khí lực tiếp tục sinh sản.

Ở một bên làm hồi lâu bối cảnh bản hải chữa bệnh khóe miệng không ngừng co quắp, trông coi hai người này rất có yêu nha, vì sao bên ngoài truyện hai người cảm tình mờ nhạt đâu. Không hiểu nổi.

Mấy giờ quá khứ, Tây Hải chúng Long đều ở ngoài điện lo lắng đi dạo, tản bộ tử, chỉ có thể nghe được bên trong thống khổ long ngâm, trong bọn họ nóng lòng gấp gáp a!

Chợt nghe một hồi vang vọng đáy biển long ngâm \ "Gào --! \" trong phòng sinh truyền ra hải chữa bệnh hoan hô: \ "Sinh! Tam công chúa sinh! \ "

Tây Hải chúng Long nhất tề Long nhãn sáng ngời. Sinh! Thốn Tâm sinh! Bọn họ tiểu ngoại tôn / cháu ngoại trai ra đời! Vô cùng vui sướng có hay không!

Lúc này Thốn Tâm toàn bộ Long đều ủ rũ ủ rũ.

Dương Tiễn vẫn ôm nàng, cho nàng đưa vào cú pháp lực, hô hoán tên của nàng, cho nàng truyền lại lực lượng. Thẳng đến Thốn Tâm bởi vì mệt mỏi, ngủ thật say. Dương Tiễn thi pháp đem Thốn Tâm biến trở về hình người, cho thê tử dịch tốt góc chăn. Lúc này hải chữa bệnh đem một viên to lớn màu ngân bạch sáng lên trứng rồng nâng đến rồi Dương Tiễn trước mặt, có chút chắt lưỡi \ "Ba Phò mã... Cái này trứng rồng... \ "

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taOnde as histórias ganham vida. Descobre agora