CHƯƠNG 20 : Mượn hơi

92 0 0
                                    


Mượn hơi

Hai vợ chồng quả thực trong lòng đều biết, thiên đình một mực nghiêm mật giám thị Quán Giang Khẩu tất cả hướng đi. Tại ngoại có Ngọc đế phái binh đóng quân, ở bên trong có Vương mẫu mệnh Ông táo đem Dương phủ tất cả tình huống kể hết bẩm báo cho nàng.

Ông táo hồi báo là: Tất cả bình thường, chỉ là vợ chồng hai cảm tình mờ nhạt, hơn nữa hữu danh vô thực.

Vương mẫu nhất thời vui vẻ, cho rằng đó là một cơ hội rất tốt. Tuy là cảm tình mờ nhạt không để cho nàng có thể tuyên dương với tam giới tình trạng, thế nhưng nàng có thể nhân cơ hội này khuyên bảo Dương Tiễn hòa ly lên trời đảm nhiệm tư pháp thiên thần chức, như vậy hắn cũng sẽ không có quá nhiều ràng buộc.

Còn như Ngao Thốn Tâm, nàng hoàn toàn không để vào mắt.

Bây giờ Vương mẫu ở thiên đình thế đơn lực bạc, quá cần Dương Tiễn như vậy vũ lực giá trị cường đại, lại vĩnh viễn sẽ không cùng Ngọc đế chung một phe người làm của nàng trợ lực rồi. Mặc dù Dương Tiễn lại giống như lang vậy cao ngạo, nàng cũng hoàn toàn có lòng tin có thể đem hắn giáo huấn thành một con chó.

Vì vậy, nàng hạ giới.

Tìm được Dương Tiễn, cực lực khuyên bảo Dương Tiễn buông tha đoạn này có tiếng mà không có miếng hôn nhân, lên trời đi làm tư pháp thiên thần.

Chứng kiến Dương Tiễn, Vương mẫu cực lực khuyên: \ "Dương Tiễn, hôn nhân của ngươi sinh hoạt không hạnh phúc, Bổn cung biết! Mấy trăm năm có tiếng mà không có miếng phu thê làm có ý tứ sao? Bổn cung trước đây đã nói đi vào hôn nhân chính là thống khổ sinh hoạt bắt đầu, ngươi Không tin! Không bằng buông tha đoạn này bất hạnh hôn nhân, bản Cung lên trời, Bổn cung cho phép ngươi tư pháp thiên thần vị. Hai người phía dưới, trên vạn vạn người, như thế nào? \ "

Không nghĩ tới những lời này đưa tới Dương Tiễn bất mãn mãnh liệt! Thầm nghĩ: Là hắn sơ sót, nên che Ông táo miệng! Tuy là nội tâm cường liệt tràn đầy đối với Vương mẫu rình hắn sinh hoạt cá nhân bất mãn, nhưng nét mặt nhưng không có chút rung động nào nói: \ "Đa tạ nương nương mỹ ý! Nhưng Dương Tiễn cự tuyệt! Ta cưới Thốn Tâm là bởi vì yêu! Ta sẽ không bỏ rơi Thốn Tâm! \" nói xong, xoay người rời đi.

Lần này khuyên bảo tự nhiên vô công nhi phản, Vương mẫu trong cơn giận dữ, không nghĩ tới Dương Tiễn như vậy quật cường! Xem ra chỉ có thể từ Ngao Thốn Tâm hạ thủ.

Vì vậy ngày nào đó, nàng lại thừa dịp Dương Tiễn không ở nhà lúc tìm được Ngao Thốn Tâm.

Ngao Thốn Tâm tuy là vẫn muốn cùng Dương Tiễn hòa ly, thế nhưng nàng cũng tuyệt đối sẽ không làm cho Vương mẫu như nguyện! Trước đây nếu không phải là nàng và Ngọc đế, con trai của nàng cũng sẽ không tráng niên mất sớm! Sau đó chỉ nhàn nhạt nói một câu: Chỉ cần Dương Tiễn bằng lòng rời, nàng liền không lời nào để nói. Nói xong cũng phẩy tay áo bỏ đi.

Hắc! Quả nhiên là đôi! Nhìn thái độ này, giọng điệu này! Không có sai biệt! Không phải nói hai người cảm tình nhạt nhẽo sao? Trả thế nào có cùng ý tưởng đen tối?

Nương nương lúc này thật là hiểu lầm hai người. Không phải hai người có cùng ý tưởng đen tối, mà là cùng chung mối thù tình kết thúc trong lúc vô tình sử dụng hai người đứng ở mặt trận thống nhất trên mà thôi. Dương Tiễn là giết mẹ thù, mà Ngao Thốn Tâm là mất con đau đớn. Chỉ là nương nương chính mình cũng biết trong này cong cong lượn quanh lượn quanh. Tuy là lần thất bại này, nhưng nàng cũng không nổi giận, nàng cũng không tin, hai cái không cảm tình chút nào người, ngoại lực tháo dỡ không tiêu tan! Thiên hạ không có tháo dỡ không tiêu tan phu thê, chỉ có không phải nỗ lực tiểu tam! Phi phi phi! Nàng mới không phải hai người tiểu tam! Bất quá nhãn châu - xoay động, ngược lại là có thể an bài cho bọn hắn cái tiểu tam a!

Nghe Ông táo nói Dương Tiễn vẫn đặc biệt yêu ngắm trăng, chẳng lẽ là tâm hệ Hằng Nga tiên tử? Ân, con đường này cũng có thể thử một lần. Bất quá việc này muốn bàn bạc kỹ hơn. Nàng không vội, nàng có nhiều thời gian có thể chậm rãi đi theo đám bọn hắn hao tổn. Có quá nhiều ngoại lực nhân tố có thể lấy tả hữu đây đối với vốn là cảm tình không sâu phu thê hôn nhân, để cho bọn họ trở mặt thành thù, chia tay! Hằng Nga, Dương Thiền, Tây Hải... Nàng trong đầu cấp tốc xoay tròn, Vương mẫu khóe môi khẽ nhếch, vẫn chưa bởi lần này không có kết quả mà lộ vẻ bất luận cái gì uể oải. Nói chung, phương pháp biết có thật nhiều...

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now