CHƯƠNG 51-55

126 2 1
                                    

           

CHƯƠNG 51

            Tiểu Ngọc

            Thời gian cứ như vậy như là nước chảy vội vả từ trong kẽ ngón tay trốn. Đảo mắt hai người đã thành thân gần nghìn năm rồi.

            Dương Phàm vẫn còn ở Ngao Thốn Tâm trong bụng dựng dục.

            Long tộc hoài thai phải không lộ vẻ thai giống, thời gian từ trăm năm đến nghìn năm không đợi, đoan xem rồng cái tự thân tình trạng, cho nên cũng không có bụng bự.

            Ngao Thốn Tâm từ một lần nữa có bầu Dương Phàm sau, cũng rất ít lại động võ. Chỉ là mỗi ngày đả tọa tu luyện ắt không thể thiếu.

            Nhãn xem bọn hắn hòa ly thời gian gần, nàng đề thăng bước tiến của mình vạn không thể trì trệ không tiến. Chính mình cường đại rồi, đến lúc đó mới có thể mang theo Phàm nhi thiên địa mặc ta tiêu dao.

            Dương Tiễn ở trong mấy trăm năm này thông qua các loại nỗ lực cũng không thể làm cho Thốn Tâm một lần nữa thích hắn, chỉ là quan hệ thoáng hòa hoãn chút, cũng không giống như kiểu trước đây người lạ. Có lúc hai người cũng sẽ ngồi trong đình viện uống chút trà, hạ hạ cờ.

            Dương Tiễn mặc dù có uể oải, nhưng cũng thỏa mãn. Chí ít vẫn tiếp tục như vậy, đến khi Phàm nhi xuất thế, quan hệ của hai người không đúng có thể gần hơn một bước.

            Thốn Tâm lúc này cũng không biết Dương Tiễn đăm chiêu suy nghĩ. Nàng chỉ là suy nghĩ, nghìn năm hôn nhân một buổi sáng hòa ly, Dương Tiễn cũng sẽ lên trời làm tư pháp thiên thần. Đến lúc đó quyền cao chức trọng, nhiều người bằng hữu so với địch nhân cường. Có thể duy trì cân bằng thì tốt rồi.

            Bây giờ lưỡng người ca ca đều lần lượt xuất ngục. Cũng như tiền thế giống nhau, bước trên tây hành hành trình.

            Có lúc Ngao Thốn Tâm rỗi rãnh đến phát chán rồi, còn có thể đi thủ kinh trên đường xem bọn hắn.

            Tính một chút thời gian, Tiểu Ngọc cũng nên đến. Cũng biểu thị chính mình gần thoát ly Dương phủ chỗ ngồi này mệt nhọc nàng nghìn năm \ "Lao lung \" . Đến lúc đó Biển rộng mặc Cá nhảy, trời cao mặc chim bay. Nàng nghĩ đến đây liền không gì sánh được sung sướng.

            Ngẫm lại ở Dương Tiễn lên trời làm tư pháp thiên thần sau đó, nàng cũng có thể làm một phen sự nghiệp đi ra. Đến lúc đó vì Phàm nhi ở trong thiên địa này tranh đấu nhỏ nhoi cũng là cần thiết.

            Thất hôn nữ nhân ở bên ngoài một mình mang theo hài tử hay là rất khó. Nếu như không phải sáng chế lần sự nghiệp tới, tương lai khó tránh khỏi Phàm nhi sau khi sinh sẽ bị người khác khinh thường.

            Nàng là tuyệt sẽ không cho phép Phàm nhi lại chịu một chút ủy khuất, khi tất yếu được vì Phàm nhi tìm một năng lực cường hãn mới cha!

            Còn như cha ruột? Hanh, chờ hắn đến rồi thiên đình, cùng giữa tháng người càng thêm gần thủy lâu đài, đến lúc đó hắn cùng Hằng Nga cũng sẽ có con của mình, còn có thể quản Phàm nhi chết sống?

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now