CHƯƠNG 71-75

131 0 0
                                    

CHƯƠNG 71

Trầm Hương

Đảo mắt mười mấy năm trôi qua, Dương Thiền con trai Lưu Trầm Hương đã chậm rãi lớn lên, trưởng thành một cái cao ngất tuấn tú thiếu niên. Trong lúc Dương Tiễn vẫn đang âm thầm quan sát lấy hắn.

Tiểu thông minh là có một chút, nhưng không đủ trầm ổn, tâm phù khí táo, cùng Phàm nhi thực sự không cách nào so với. Mệt mỏi nhu liễu nhu mi tâm, đối với Trầm Hương giáo dục cùng bồi dưỡng thật đúng là... Gánh nặng đường xa. Nếu như thay đổi phàm là nhi, chỉ cần vi vi dẫn đạo là được thành sự.

Cùng Thốn Tâm nhắc qua những thứ này, Thốn Tâm lại nói, mỗi một đứa bé đều có thiên tính của mình, dục tốc bất đạt ngược lại sẽ hoàn toàn ngược lại. Hắn biết Thốn Tâm nói có đạo lý, nhưng là sửa chữa giới luật của trời, chế tạo bồi dưỡng Trầm Hương là đường phải đi qua.

Ngày hôm đó, Dương Tiễn cùng Ngao Thốn Tâm đứng ở đụn mây bí mật quan sát Trầm Hương.

Chỉ thấy Trầm Hương cầm biến thành cây dâm bụt cây Tiểu Ngọc y phục trên người, bằng lòng còn cho người ta, lại chạy.

Ngao Thốn Tâm ở đụn mây khẽ lắc đầu, quân tử trọng lời nói. Kết quả hài tử này... Như thế cái bất hảo hài tử, muốn đem hắn bồi dưỡng thành tài, phá núi cứu mẹ, cho dù là nàng, cũng không biết làm như thế nào phá. Nàng có điểm vì chồng trước nhức đầu.

Chỉ thấy Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc, gặp được bị Dương Tiễn phát giới đuổi bắt cháu ngoại Hao Thiên Khuyển.

Kết quả Tiểu Ngọc lôi kéo Trầm Hương ở trong rừng cây tránh né Hao Thiên Khuyển, Tiểu Ngọc đoạt Hao Thiên Khuyển cốt bổng, cho Hao Thiên Khuyển hành hung một trận, tức giận đến Hao Thiên Khuyển ngửa mặt lên trời gào to: \ "Không bắt được các ngươi, ta thề không vì cẩu! \ "

Tiễn Tâm hai người trên không trung trông coi điều này khiến người ta mất trật tự im lặng một màn, Ngao Thốn Tâm trực tiếp cười lật trên mặt đất, chủ nhân Dương Tiễn nhắm mắt không nói, thật mất mặt...

Chứng kiến bên cạnh chồng trước mơ hồ có nổi giận điềm báo, Ngao Thốn Tâm giơ tay lên xoa xoa hầu như bật cười nước mắt, run rẩy bả vai, an ủi: \ "Được rồi, xem ra muốn cho Trầm Hương thành tài, ngươi cản trở thiết trí còn chưa đủ cao a. \" long nữ nghĩ thầm, là nên tìm cái thời gian đi gặp một chút Tiểu Ngọc rồi.

Không phải lại tiếp tục quan sát, hai người trực tiếp xoay người rời đi.

Trầm Hương ở cứu mẹ chi lộ thượng, làm quen rất nhiều người. Hằng Nga dì, Đông Hải dì Tư mẫu, Đông Hải tám thái tử Ngao xuân, Đinh Hương, Na Tra... Rất nhiều thần tiên đều là mẫu thân quen biết cũ, Trầm Hương chưa từng thấy nhiều như vậy thần tiên, có trợ giúp của bọn hắn cùng che chở, hắn ỷ lại chi tâm càng ngày càng nặng. Luôn nghĩ luyện công luyện không sai biệt lắm thì tốt rồi, cứu mẹ còn có nhiều như vậy người bên cạnh tương trợ, cho nên liền càng ngày càng lười biếng đứng lên.

[ĐN Bảo Liên Đăng Tiền Truyện] Lấy cái gì cứu vớt ngươi, người yêu của taWhere stories live. Discover now