17.

2.8K 272 15
                                    


Chuyện là JungKook hôm trước vừa nhảy tưng tưng vừa về nhà. Chả hiểu sao nhảy mà tay lỡ đâm phải thanh sắt nhọn của công trình kế bên nhà. Hại T/b đang bận diễn tập kịch, nghe tin JungKook như vậy cô liền hấp tấp chạy về xem.

Cuối cùng đi khám bác sĩ, nói rằng JungKook bị cây thanh sắt đâm phải dây liệt của tay, làm tay bị liệt một bên. T/b thì khóc sướt mướt, hại JungKook phải dỗ cả ngày mới thôi.

Bác sĩ kêu rằng JungKook nên tạm hoãn lịch trình, ở nhà hồi phục tầm một tuần thì sẽ khỏi ngay. T/b nghe vậy liền gọi cho sếp cho xin nghỉ phép chăm sóc cho chồng ở nhà.

Cứ thế suốt một tuần, lại phải nghe những âm thanh như thế này.

- T/b ah. lấy cho oppa ly nước.

- T/b ah, mở TV giùm oppa. Mở kênh Cartoon Network cho oppa ấy, ừ, cái kênh số 45 ấy. Đúng rồi! Thanks babe.

- T/b ahh, mở tủ lạnh lấy hộp bánh còn dư hôm qua cho oppa ấy :<

- T/b ah, tủ lạnh hết đồ rồi. Em đi mua thêm vào đi ~

Bạn thì chỉ cứ im lặng mà làm. Lâu lâu lại đưa cái mặt của mấy Quàng Thượng mều ấy : "Mày đừng có nghĩ mày bị đau tay mà bắt bố làm sen đấy nhá =_=". Thế mà Jung Hoàng Thượng giả bộ ngơ ngơ cái mặt như không có gì.

Tối đến. Thì lại hành con người ta.

"Ah đau anh."

"Bộ em không biết đau à?"

"Nhẹ chút thôi ah. Em chặt vậy làm anh chết mất!"

"Đau đau này. Nói rồi. Đi sao mà bị vậy. Để sướt tay rồi giờ la đau."

"Anh cũng đâu có biết :<<"

Vài tuần sau. tay JungKook đã khỏi khá hẳn. Biết cô vợ mình sắp kiểm tra diễn trong những ngày tiếp theo nên anh cũng bớt làm phiền bạn. Ngược lại còn chăm sóc bù lại.

Thấy vợ về thì chạy lại mà cởi áo khoác ngoài giùm. Rồi lon ton đi hâm lại bát canh. Lo hết nhiêu đó rồi JungKook mới yên tâm đi chơi game hay đi tập với các anh. Để riêng tư lại cho T/b.

Tối tối lại hay ngồi thủ thỉ tâm sự với bạn. Kể tóm tắt một ngày của anh cho bạn nghe. T/b nghe lúc nào không hay ngủ mất. Thế là JungKook lại bế bạn lên giường ngủ, sẵn tiện ôm luôn.


Có người thương là JungKook. Dù bị JungKook hành hạ đầy đầu nhưng JungKook vẫn quan tâm yêu thương lắm nha.


-----

Comeback rồi đây :> các cô thi như nào rồi? Kể tôi nghe xem. Có bị sắp cuốn gói dọn nhà không? =)))) Tôi thì còn 2 môn nữ là xõa rồi :> nên lên ngoi đây. Quận tôi thi trễ vãi ra. =))

ଈ 𝒋𝒆𝒐𝒏 𝒋𝒖𝒏𝒈𝒌𝒐𝒐𝒌Where stories live. Discover now