Con trai tổng tài (8)

21.7K 1.4K 45
                                    

Edit: Aya Shinta

Phương Cửu: "..."

Cô đưa tay đem bàn tay đang đặt bên hông đẩy ra, lại khôi phục vẻ mặt nghiêm cẩn, "Tôi là thật sự có việc cùng chủ tịch cần nói."

Nhìn bộ dáng đàng hoàng trịnh trọng của cô, Cảnh Liệt khẽ cười một tiếng, ý vị không rõ nhìn cô nói: "Vậy tôi ngược lại muốn xem em tìm lão già kia có chuyện gì."

Nói xong, anh liền xoay người đi ra khỏi phòng cho cô thay quần áo.

Nhìn cửa đã đóng, Phương Cửu khóa lại, nếu như dễ dàng bị anh chiếm được, cô còn chơi làm điệu làm bộ cái gì nữa!

Vội vàng đem tóc cùng nội y sấy khô, sau đó mặc cái váy màu tím. Khi Phương Cửu xuống lầu, chỉ nhìn thấy mấy người ngồi ở trên ghế salông đang nói cái gì, nữ chính hình như đang đọc tạp chí, trong khi nam chính thì không ngừng cười lạnh cùng con trai của chính mình đấu võ mồm.

"Thư ký Phương xuống rồi." Nhìn thấy cô từ trên cầu thang đi xuống, Ôn Y lập tức bỏ cuốn tạp chí trong tay xuống, sau đó vẫy vẫy tay với cô.

Phương Cửu cảm thấy có chút lúng túng, trước đây không thấy vậy, có thể vừa nãy bị nam chủ bắt gặp.

"Tôi nói nó giữa ban ngày tại sao không gặp người, không chừng ở trong phòng làm cái việc không thể lộ ra ngoài, xem xem, giờ thì tôi nói trúng rồi." Cảnh Thành hừ một tiếng với Ôn Y.

Dứt lời, Cảnh Liệt khóe mắt thoáng quét qua, "Con không gặp người? Cũng không biết ai ngày ngày đều muốn làm việc không thể lộ ra ngoài."

"Anh còn nói, không có cái việc không thể lộ ra ngoài thì còn có sự tồn tại của anh?" Cảnh Thành càng nói càng tức, sớm biết con trai là cái bóng đèn chói lọi, thà rằng lúc trước không sinh ra.

Phương Cửu: "..."

Làm sao đột nhiên lại trở thành chuyện cười thế này rồi.

Ôn Y đỏ mặt bấm dưới cánh tay Cảnh Thành, tức giận trừng ông, "Người đáng gớm mới là ông, ngày hôm nay ngủ phòng khách!"

Dứt lời, ông lập tức nhíu mày lại, tựa hồ muốn nói cái gì, Phương Cửu chỉ đành ho nhẹ một tiếng, "Cái kia... Chủ tịch, ngày hôm qua... Trang Mẫn tới tìm tôi."

Toàn bộ phòng khách bỗng nhiên tĩnh lặng, chỉ có âm thanh của dì Vương bưng một bát canh gừng đi tới.

Không giống với Cảnh Thành hai người im lặng, Cảnh Liệt lại có vẻ cực kỳ bình tĩnh, chờ Phương Cửu ngồi vào bên cạnh mình, dì Vương mới đem canh gừng đặt trên bàn ở trước mặt cô, "Thư ký Phương uống khi còn nóng, đừng để bị cảm mạo."

Phương Cửu gật đầu với bà, "Cảm ơn dì Vương."

"Không khách khí, không khách khí." Dì Vương biết bầu không khí không đúng, lập tức đi vào nhà bếp.

Mà lúc này trên mặt Ôn Y từ lâu đã không còn sự ôn hòa ngày thường, trái lại lộ ra sự thù hận. Ánh mắt bà lạnh lùng liếc Cảnh Thành một chút, sau đó cầm lấy tạp chí xoay người lên lầu.

Một loạt động tác cũng khiến người ta bổ não ra một vở kịch ân oán tình thù, Phương Cửu biết nữ chính cực kì hận nữ phụ. Dù sao hại chết đứa trẻ đầu lòng của bà, bây giờ phản ứng như thế cũng rất bình thường.

[HOÀN][Mau Xuyên - Hệ Thống] Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam ChủWhere stories live. Discover now