Nhi tử của tướng quân (2)

9.4K 637 37
                                    

Edit: Aya Shinta

Trong bể bay lên từng làn hơi nước, độ ấm này thích hợp nhất, Phương Cửu thoải mái dựa vào cạnh vách tường, híp mắt suy nghĩ đợi lát nữa công lược thế nào.

Sắc dụ?

Con trai nam chủ gặp qua không ít mỹ nhân, Phương Cửu cảm thấy chính mình hẳn nên cẩn thận điều tra sở thích của hắn một chút.

Thẳng đến khi có một bàn tay ấm áp ấn ở trên vai cô, Phương Cửu tưởng cung nữ, nhịn không được cả giận nói: "Ai cho các ngươi tiến vào!"

Nói xong, cô lập tức chuyển mình ở trong nước, mà khi đối diện với một đôi con ngươi đen nhánh, cô sợ tới mức khuôn mặt nhỏ trắng bệch, lập tức toàn thân rút vào trong nước.

Cũng may trên mặt nước có cánh hoa, nhìn không tới phía dưới, nhưng Phương Cửu vẫn cả kinh ôm ngực ngồi xổm trong nước, chỉ chừa một cái đầu ở bên ngoài.

"Ngươi...... Ngươi thật to gan! Không có ai gia thông truyền cũng dám xông tới!" Phương Cửu muốn gọi người, nhưng nghĩ việc này lại không tốt cho thanh danh của mình, nhưng thật ra thì người này vào bằng cách nào thế hả!

Trong làn hơi nước mông lung, gương mặt trái xoan tinh xảo trắng nõn lộ ra một rặng mây hồng, mắt to sáng ngời hung thần ác sát trừng mắt nhìn mình, tựa hồ ngay sau đó liền phải kéo hắn xuống chém.

"Lá gan của vi thần luôn luôn rất lớn, chẳng lẽ thái hậu không biết?" Hắn ngồi xổm bên cạnh bể, bàn tay nhặt lên một cánh hoa ướt dầm dề cánh hoa từ mặt nước lên.

Nhìn thấy cái hành động biến thái này của hắn, vẻ mặt Phương Cửu kinh hoảng, chỉ đành vươn ngón tay cả giận nói: "Ngươi mau đi ra!"

Nếu như bị người khác truyền ra, vị trí thái hậu này còn muốn làm hay không!

Trên cánh tay ngọc ngà vươn ra có một lớp bọt nước, trắng nõn, ánh mắt Hiên Viên Diễn tối sầm lại, liền như vậy mà bình tĩnh nhìn cô, "Thái hậu cứ việc kêu, chẳng qua người kêu rách cổ họng hẳn cũng sẽ không có người tiến vào."

Phương Cửu: "......" Đây không phải lời kịch chuyên dụng của người xấu sao!

"Hơn nữa, nếu bị người khác thấy một màn như vậy, thái hậu nương nương cảm thấy việc này tổn hại đến thanh danh của người, hay là bất lợi với vi thần?" Sắc mặt hắn thực bình tĩnh như cũ.

Mặt Phương Cửu biến sắc, lại lập tức lùi về trong nước, bình tĩnh rồi, chỉ có thể tận lực để mình đừng bị kinh hoảng, "Rốt cuộc ngươi muốn thế nào?"

Cô không phải sợ cái gì mà thất thân, dù sao cũng phải công lược con trai nam chủ, chẳng qua cô sợ đối phương có âm mưu khác, rốt cuộc vị này thoạt nhìn giống như đã hắc hóa, một chút cũng không chính nghĩa, một chút cũng không thiện lương!

"Nghe nói Phương đại nhân muốn cho thái hậu nương nương giết vi thần?" Hắn ngồi xổm kia, vẻ mặt lạnh nhạt.

Trong lòng Phương Cửu căng thẳng, không rõ sự việc cơ mật như vậy làm sao hắn lại biết!

"Sao có thể, không biết nhiếp chính vương nghe lời đồn đó từ đâu, đây là sự tình tuyệt đối không có khả năng xuất hiện." Vẻ mặt cô chính đáng mà nói.

[HOÀN][Mau Xuyên - Hệ Thống] Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam ChủWhere stories live. Discover now