Người con trai thần bí (6)

8.6K 670 17
                                    

Edit: Aya Shinta

Phương Cửu ước gì anh rời đi, vội vàng gật gật đầu, cho đến khi nhìn thấy anh vào phòng tắm, lúc này mới chui vào trong chăn lén lút quan sát số lượng camera trong phòng.

Kỳ thật cô đang suy nghĩ, trong phòng tắm có thể cũng có camera hay không?

Lấy di động ra, phát hiện còn có tín hiệu, cô vội vàng phát vị trí cho Lâm Huyền, thuận tiện nhắc nhở anh ta rằng phụ cận trang viên này có rất nhiều trận pháp, nhất định phải cẩn thận.

"Cốc cốc!"

Vào lúc này tiếng cửa phòng bỗng nhiên vang lên, Phương Cửu vội vàng cất điện thoại cẩn thận, sau đó xuống giường đi mở cửa.

Vừa mở cửa ra, cô chỉ nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng đứng ở bên ngoài, trang điểm tinh xảo, đôi môi đỏ thẫm môi thoạt nhìn vô cùng gợi cảm, còn cầm một chai rượu vang đỏ cùng hai cái cốc chân dài trong tay.

"Cô là ai?!" Cô gái nhìn thấy Phương Cửu, sắc mặt lập tức biến đổi.

Phương Cửu nhìn trên dưới cô ta một vòng, "Lời này hẳn là tôi hỏi cô mới đúng."

Dứt lời, cô gái ưỡn ngực một cái, cười lạnh nói: "Tôi là vị hôn thê của Tần Diễn ca ca!"

Phương Cửu: "......" Cho nên đây là muốn tranh đoạt đàn ông với cô hay sao!

"Thật không tiện, nơi này hình như chỉ có người Tần gia mới có thể vào, cô......?"
Trong mắt Phương Cửu loé lên một tia không tin tưởng.

Sắc mặt cô gái khẽ biến, lại ưỡn bộ ngực cao ngất lên, "Tôi là con dâu nuôi từ bé của Tần gia, được ông cố tự mình chọn lựa, đương nhiên có thể ở chỗ này!"

Con dâu nuôi từ bé?

Thời đại nào còn chơi cái trò này?

Không đúng, Tần diễn thái gia gia hẳn là ba trăm năm trước mới đúng, khó trách sẽ có loại tư tưởng này.

"Hiện tại đều đến thời đại nào, còn có con dâu nuôi từ bé, chính cô tin tưởng sao?" Hơn nữa, trước giờ cô cũng không nghe Tần Diễn đề cập qua nha!

"Cô quản chuyện này làm gì, cái loại học sinh chưa đủ lông đủ cánh như cô thì biết cái gì?" Cô gái khinh thường liếc trên ngực co một cái, vâng, tất cả đều là khinh thường.

Phương Cửu: "......" Khinh người quá đáng!

"Được, cô vào đi!" Phương Cửu không nói hai lời liền kéo cô gái bước vào phòng, sau đó lại "cốc cốc", gõ vang cửa phòng tắm, "Tần Diễn!"

Không bao lâu sau, cửa phòng tắm "cạch" một tiếng bị người khác kéo ra, Tần Diễn chỉ dùng khăn tắm bọc lấy nửa người dưới, nửa người trên da thịt rõ ràng, giọt nước trượt dọc theo cơ bụng xuống dưới khăn tắm, làm người ta mơ màng mà tưởng tượng.

"Như thế nào, muốn tắm cùng nhau?" Anh dựa vào cạnh cửa, ý cười bên khoé miệng còn chưa có gợi lên liền thấy được Tề Tuyết ở phía sau, sắc mặt nháy mắt suy sụp xuống, "Ai cho cô tới nơi này?"

"Diễn ca ca, chúng ta một năm mới gặp được hai lần, anh đừng có hung dữ với người ta như vậy." Tề Tuyết điềm đạm đáng yêu chớp hai mắt, đôi mắt khi nhìn thấy dáng người đẹp đẽ của Tần Diễn đều muốn tỏa ánh sáng, "Hơn nữa, cô ta là ai?"

[HOÀN][Mau Xuyên - Hệ Thống] Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam Chủحيث تعيش القصص. اكتشف الآن