Nhi tử của tướng quân (3)

8.6K 594 13
                                    

Edit: Aya Shinta

Phương Cửu trừng to mắt, tức khắc một chân đạp lên trên giày y, nhưng Cảnh vương hoàn toàn không có bất luận phản ứng gì, mà là nhẹ giọng nói bên tai cô: "Để hắn đi."

Phương Cửu: "......" Cái này thì cô có thể quyết định sao?

Thời điểm Hiên Viên Diễn tiến vào liền nhìn thấy hai người ôm nhau thật chặt, tóc dài quấn quýt!

Lòng bàn tay căng thẳng, ngọc ban chỉ trên ngón cái tức khắc vỡ thành ngọc phấn, lưu loát rơi đầy trên đất.

"Ngươi...... Ngươi lớn mật!" Phương Cửu nhìn thấy hắn, đột nhiên cái khó ló cái khôn, la lớn: "Nhiếp chính vương mau tới cứu ai gia, Cảnh vương hắn... Hắn điên rồi!"

"Cửu nhi!" Cảnh vương gắt gao giữ lấy hai vai cô, lạnh lùng liếc Hiên Viên Diễn một cái, "Nàng cần gì phải sợ loại gian tặc này!"

Phương Cửu: "......"

Điên rồi điên rồi, cả đám đều điên rồi!
Hiên Viên Diễn không nói gì, chỉ là âm trầm từng bước một đi tới trước mặt hai người, giữ chặt cánh tay Phương Cửu, sau đó dùng sức vùng ra.

Bước chân Phương Cửu suýt chút nữa té ngã, còn tốt có cái bàn đỡ lấy, chỉ là nhìn thấy Hiên Viên Diễn, trong lòng cô cảm thấy sắp xảy ra chuyện lớn gì đó.

"Gần đây Cảnh vương tựa hồ rất nhàn?" Hắn lạnh nhạt nhìn người đối diện, trong đôi mắt tăm tối hiện lên một tia sát ý không người dễ hiện, "Nếu thiếu nữ nhân, bổn vương có thể tìm cho ngươi, hoặc là công chúa Lan quốc cũng không tồi, nghe nói vẫn là đệ nhất mỹ nhân Lan quốc, bất quá......"

Ánh mắt hắn lạnh lùng, ngón trỏ gõ nhẹ trên mặt bàn, "Thái Hậu là tẩu tử Cảnh vương, sao ngươi có thể làm ra việc vi phạm luân lý như thế?"

Tuy ngữ khí nhàn nhạt, nhưng khí thế lại rất bức người, Cảnh vương không chút yếu thế vỗ một cái trên bàn, "Cửu nhi vốn chính là của bổn vương, thái hậu? Hoá ra trong lòng nhiếp chính vương còn có thái hậu?"

Chốc lát, không khí toàn bộ ngự thư phòng đều trở nên giương cung bạt kiếm.

Dứt lời, khóe miệng Hiên Viên Diễn lại cong lên, trầm thấp nói, "Bổn vương không giảng đạo lý gì đó cùng Cảnh vương, vậy cho ngươi xem chân tướng sự tình."

Phương Cửu còn ở trong mộng bức, cánh tay đã bị người khác kéo, tức khắc bị kéo đến một cái ôm ấp rộng lớn, đột nhiên bị người ta nâng cằm lên, một thứ ấm áp tức khắc liền ấn lên.

Chỉ là hôn một cái, Hiên Viên Diễn liền rời đi, sau đó châm chọc nhìn về phía Cảnh vương có vẻ mặt không dám tin tưởng ở đối diện, "Thái hậu niên thiếu không hiểu chuyện, nếu làm Cảnh vương hiểu lầm, hiện tại cũng nên nói rõ ràng."

"Ngươi......" Cảnh vương lui ra phía sau hai bước, trên gương mặt tuấn mỹ tràn đầy khiếp sợ, cho dù có đánh chết y cũng không thể tưởng được, một tên tạo phản cùng người giữ giang sơn sẽ có quan hệ!

Trước kia tranh quyền đoạt lợi thì tính cái gì? Làm cho người khác xem sao?

"Không, Cửu nhi, có phải hắn bức nàng hay không? Nàng không thể vì bảo vệ cho giang sơn này liền ủy thân cùng cẩu tặc a!" Cảnh vương tiến lên muốn đi kéo cánh tay cô, lại bị Hiên Viên Diễn giơ tay chắn lại, Cảnh vương tức khắc lui về phía sau vài bước, nắm tay thành quyền, bốn mắt nhìn nhau, tựa như ngay giây sau liền phải đánh nhau?

[HOÀN][Mau Xuyên - Hệ Thống] Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam ChủWhere stories live. Discover now