Con trai của giáo sư (8)

9.5K 652 52
                                    

Edit: Aya Shinta

Trong đầu Phương Cửu giống như có một cây giáo muốn chọc thủng, nhưng thật ra Giản Mộc ở bên cạnh cô lại rất bình tĩnh thay cô kéo váy trên đùi cho ngay ngắn, sau đó mới dịch qua một chút.

Nhìn một loạt hành động của anh, Giản Luật vẻ mặt quái dị như cũ đi lên phía trước, buông cặp táp, sau đó đứng ở đó ngơ ngác nhìn chằm chằm hai người.

"Vừa nãy các con đang làm cái gì?"

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ông tuyệt đối sẽ không tin tưởng con trai mình là loại người này!

Tin tức đại thúc dụ gian tiểu nữ hài mới xuất hiện gần đây, hiện giờ thế nhưng phát sinh ở trước mắt ông!

Con gái lão Phương mới bao nhiêu a! Người ta vừa mới mười tâm tuổi a!

"Bọn con...... Ba không thấy sao?" Giản Mộc ho nhẹ một tiếng, sau đó lại liếc mắt nhìn Phương Cửu một cái.

Ở trong mắt Giản Luật, con của ông đây là có tật giật mình, tức giận nên vẻ mặt ông xanh mét, "Con có biết chính mình đang phạm tội hay không?!"

Nói xong, lại nhìn đến sắc mặt tái nhợt của Phương Cửu, lập tức ôn tồn nói: "Tiểu Cửu con yên tâm, chú Giản nhất định sẽ lấy lại công đạo cho con."

Phương Cửu chớp chớp mắt, không biết nên nói như thế nào.

Giản Mộc liền không cao hứng, trực tiếp ôm vai Phương Cửu, đối diện với tầm mắt Giản Luật, "Con làm sao mà phạm tội? Bọn con là nam nữ bằng hữu, chờ cô ấy vừa đủ tuổi chúng con liền kết hôn."

Nhìn hành động này của anh, Giản Luật luôn luôn tốt tình lại là tức giận mà cười, tùy tay cầm lấy một cái điều khiển từ xa liền nện ở trên người anh, trong hốc mắt đầy tơ máu, "Nếu như bị chú Phương của anh biết việc này, xem người ta có thể đánh chết anh hay không?"

"Người ta vừa mới tốt nghiệp, tâm trí đều chưa có thành thục, anh như vậy là dụ dỗ, về sau ra ngoài, tôi còn không biết xấu hổ hay sao!" Giản Luật tức tới mức có chút nói không lựa lời, ông chưa bao giờ nghĩ tới mình trở về lại nhìn thấy được một màn này.

Phương Cửu có chút sợ hãi, nhưng vẫn là đánh bạo, "Chú Giản ......"

"Con đừng nói chuyện!" Giản Luật giơ tay, ánh mắt sáng quắc trừng Giản Mộc, "Về sau anh cách người ta xa một chút, tôi sẽ kêu mẹ anh tìm đối tượng cho anh, nếu anh còn dám quấy rầy người ta, tôi sẽ cho chú Phương của anh đánh gãy chân anh!"

Phương Cửu: "......" Con trai nam chủ thật đáng thương.

"Các người đều mang theo tư tưởng của thời đại cũ, hiện tại pháp luật quy định, nữ sinh đủ hai mươi tuổi liền có thể lĩnh chứng, Phương Cửu hiện tại mười tám tuổi lẻ chín tháng, chúng con còn kém hơn một năm liền có thể kết hôn, ba nói con dụ dỗ, vì sao con lại không dụ dỗ người khác, cố tình dụ dỗ cô ấy?" Giản mộc không chút yếu thế nào trừng qua.

Giản Luật nghe vậy thì tức tới nỗi cảm thấy mình như bị trụy tim, bàn tay chỉ vào anh giận dữ hét: "Tôi đã sớm biết anh không bình thường, 26 tuổi còn không yêu đương, hoá ra là thích loại tiểu nữ hài này, anh đây là có tư tưởng biến thái, nói ra mau, anh tăm tia người ta đã bao lâu? Đến bước nào rồi!"

[HOÀN][Mau Xuyên - Hệ Thống] Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam ChủWhere stories live. Discover now