Chương 33: Say rượu

28.7K 1K 146
                                    

Lướt hết bình luận, Tô San tính hỏi chị Lưu đã xin lỗi bên phía Giang Dần chưa, dù sao việc này xảy ra do cô đã đi trái với ước định của hai bên lúc trước, nhưng di động của cô lúc này lại vang lên âm báo tin nhắn, Tạ Duyên đột nhiên lại nhắn tin tới.

Tạ Duyên: "Nấu mì trứng thì cho trứng vào trước hay mì vào trước?"

Tô San:...

Cô đột nhiên muốn cười ra tiếng, nói là sẽ không bao giờ nấu ăn, giờ lại tự đi nấu mì?

Tô San: "Trong nhà anh không có ai khác hả?"

Không có người nào khác, vậy bình thường hắn ăn cái gì? Triệu Đồng đâu?

Chỉ trong chốc lát, đối phương nhắn tin trả lời.

Tạ Duyên: "Hôm nay dì giúp việc xin nghỉ rồi."

Thực ra Tô San khá nghi ngờ, trong nhà người bình thường dù nhiều hay ít cũng phải có chút đồ ăn, vì sao Tạ Duyên hơn nửa đêm lại còn muốn tự mình nấu mì?

Tô San: "Nấu đơn giản là được, đầu tiên cho dầu vào nồi, đừng để dầu nóng quá, phi hành, rồi cho nước vào, nước sôi thì cho mì vào, nếu anh muốn ăn trứng trần thì đập trứng vào nồi luôn, còn không thì dánh trứng ở trong một cái chén trước, quấy đều, đến lúc mì gần chín thì đổ trứng vào rồi, sau đó cho thêm chút muối, dầu mè, có thể cho một chút bột ngọt. Bắc nồi xuống rắc một ít hành lá, như vậy là ổn."

Nhắn tin qua, phía bên kia cũng không thấy trả lời lại, Tô San đi tắm rửa chuẩn bị đi ngủ, lúc cô ra khỏi phòng tắm, thấy bên kia có gửi một tấm hình qua, cô nhìn một lúc lâu mới thấy hắn nấu mì bị sôi quá, nước tràn hết ra ngoài, chỉ còn một đống mì dính với nhau.

Tô San thật sự thấy buồn cười, lại nhắn qua mấy chữ.

Tô San: "Anh không biết nấu thì đừng nấu, ăn tạm đồ ăn gì đó cũng được mà."

Nhắn qua, đối phương rất nhanh đã trả lời lại.

Tạ Duyên: "Ăn cũng được."

Tô San: "Lần đầu nấu đều sẽ như vậy, anh khỏi ăn nữa, ăn đồ gì đó khác đi, tôi buồn ngủ rồi, ngủ ngon."

Mai cô có hẹn ăn cơm với bên phía nhà sản xuất bộ phim thần tượng tình yêu đô thị kia, lần này chị của cô không đi cùng, không cần nghĩ cũng biết cô sẽ bị chuốc rượu. Lát sau, Tạ Duyên cũng nhắn lại một chữ "Uhm.", Tô San trùm chăn ngủ.

Hẹn ăn cơm với nhà làm phim vào buổi tối, nhưng trước đó, buổi trưa Tô San phải cùng với chị Lưu qua công ty bên đó ký hợp đồng trước, đến lúc tới nơi, nhà làm phim hình như bận gì đó, cô phải chờ một lúc lâu.

"Nghe nói bộ phim này Tạ Duyên sẽ đóng, không ít nhà đầu tư cũng ùn ùn tới góp vốn, giờ nhà làm phim chắc nằm mơ cũng có thể cười tỉnh lại, em đoán xem, bộ phim này nữ thứ là ai?"

Chị Lưu ngồi ở phòng nghỉ nói nhỏ với cô.

Trong phòng nghỉ chỉ có cô và chị Lưu, cửa thì đóng, Tô San cũng chỉ suy nghĩ chốc lát chớp chớp mắt hỏi:

"Ai?"

Chị Lưu ý vị không rõ nói: "Lý Tuyết."

Lý Tuyết?

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Where stories live. Discover now