Chương 78: Giải thích

22.5K 783 15
                                    

"Đối với chuyện đồn đãi trên mạng về Tô San liên quan tới vai diễn trong bộ phim này thì ông cảm thấy thế nào?"

Phóng viên vừa dứt lời, vẻ mặt của đạo diễn trở nên nghiêm túc hơn, ông ấy cũng không nhìn qua Tô San, vừa nhìn nam phóng viên đã đặt câu hỏi vừa nói:

"Tôi không biết vì sao lại có những tin đồn thế này. Đối với phim của tôi, thì tôi luôn chú trọng nhất là sự phù hợp của diễn viên và nhân vật trong phim. Mỗi một vai diễn trong phim đều là do tôi suy nghĩ kỹ lưỡng rồi quyết định, không có một ai có thể can thiệp chuyện này. Ban đầu tôi cảm thấy hình tượng của Tô San khá phù hợp với nhân vật nữ chính, cho nên đã có ý định cho cô ấy thử vai nữ chính, là chính cô ấy chủ động muốn thử vai nữ thứ."

Nói tới đây, Đinh Nghiên ngồi bên cạnh cười cười vẻ rất có thâm ý. Lời này của đạo diễn ý đang nói là mình nhặt lấy vai diễn mà người khác không cần sao!

"Ngay từ ban đầu tôi cũng không để ý nhiều, chỉ để cô ấy thử một chút mà thôi. Có điều biểu hiện của cô ấy đúng là nằm ngoài dự đoán của mọi người. Ít nhất trong những nữ diễn viên đến thử vai hoàn toàn không có ai có thể thích hợp với nhân vật này hơn cô ấy, hơn nữa cô ấy còn vì đóng vai này mà tập hút thuốc lá. Khi có người nói giỡn với tôi rằng diễn xuất của cô ấy cực kỳ kém cỏi, lúc đó tôi còn bị giật mình. Mặc dù không bằng những diễn viên lão làng kinh nghiệm lâu năm, nhưng ở tuổi này mà nói chắc chắn không thể tìm ra được một tân binh mà có tố chất hơn cô ấy."

Nghe đạo diễn đánh giá quá cao mình như vậy, Tô San cảm thấy hơi giật mình. Nếu những lời này mà đặt trong hoàn cảnh trong hậu cung thời cổ đại thì khác nào khiến cho cô bị đám phi tần ghen ghét mà giết chết nha. Nhưng với địa vị của đạo diễn Lê, lời đã nói ra nặng tựa ngàn cân, nếu nói bậy thì khác nào tự lấy tay vả mặt mình. Cho nên đám phóng viên nghe vậy càng cảm thấy hưng phấn, mặc kệ diễn xuất của Tô San có tốt thật hay không, dù sao khiến đạo diễn Lê nói ra những lời này thì nhất định trở thành chuyện lớn.

"Đúng vậy, thường ngày Tô San cũng rất chăm chỉ, chỉ cần có điều gì không rõ liền tìm tôi với Trịnh Đồng để trao đổi, tôi cảm thấy cô ấy là một nữ diễn viên rất nghiêm túc và chuyên nghiệp."

Đinh Nghiên đột nhiên phán một câu.

Lời này nói ra khiến cho những người hay săm soi sẽ nghĩ rằng cô cố tình thích nịnh nọt người khác. Trong đoàn làm phim có nhiều người như thế tại sao lại tìm cô ấy và Trịnh Đồng để trao đổi làm gì, đám anti-fan chắc chắn sẽ lại chửi mắng cô là muốn dính lấy Trịnh Đồng.

Đang lúc Tô San tính lên tiếng nói gì đó thì Trịnh Đồng nhìn về phía máy quay, từ tốn nói:

"Tôi với Tô San đã quen nhau khá lâu rồi, cô ấy là kiểu người chỉ biết bù đầu vào việc đóng phim. Nhiều lúc bởi vì bị NG mà phải hút thuốc rất nhiều lần, quay xong thì chỉ ho khan liên tục."

Nghe vậy, Tô San không thể không nhìn Trịnh Đồng thêm một cái. Cô và anh ta cũng chẳng phải thân thiết gì, không ngờ lại có thể đứng ra nói tốt giúp cô.

Ngay cả Đinh Nghiên cũng nhìn qua Trịnh Đồng khó hiểu. Chính mình cũng nhận thấy hai người này không hề thân thuộc gì, cô Tô San này đúng là lợi hại thật, không ngờ là có nhiều người đứng ra nói giúp cô ta như vậy.

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Where stories live. Discover now