Chương 62: Lén lút

24.9K 858 65
                                    

"Vậy là em còn muốn làm thêm một lần nữa?"

Giọng nói quen thuộc vang lên khiến cả người Tô San cứng đờ. Khi quay đầu lại thì thấy một hình bóng quen thuộc, hắn đội mũ lưỡi trai màu đen, mũ được kéo xuống thấp nên che khuất hơn nửa khuôn mặt, trên người chỉ mặc một chiếc áo gió màu đen đơn giản, thoạt nhìn không khác gì những nhân viên trong đoàn phim.

Nhìn thấy hắn, Tô San rất sửng sốt, hiển nhiên là cô không thể ngờ được hắn đột nhiên xuất hiện ở đây, im hơi lặng tiếng, không hề báo trước!

"Cảnh này vậy là được rồi, nếu quay thêm một lần nữa thì sẽ tốn thêm kinh phí."

Đạo diễn cười hắc hắc nói.

Thực ra mới vừa rồi ông mới biết được Tô San là bạn gái của Tạ Duyên. M* nó, lúc đầu khi thấy Tạ Duyên xuất hiện, ông còn tưởng cậu ta tới để thăm Lý Hách, vốn đang tính mời Tạ Duyên làm cameo đóng một vài cảnh. Nào ngờ người này vừa tới thì câu đầu tiên đã là bắt ông tìm diễn viên đóng thế cho Tô San. Rõ ràng bản thân mình thì chẳng mấy khi dùng người đóng thế vậy mà còn biết bắt bạn gái mình phải dùng người đóng thế!

"Em...em đi thay đồ."

Cô đã ý thức được mình vừa mới làm gì, Tô San lập tức muốn bỏ của chạy lấy người. Nhưng cô mới xoay người lại thì cánh tay đã bị người ta túm chặt, lại quay lại nhìn Tạ Duyên thì chỉ thấy vẻ mặt của hắn âm trầm, nhìn chằm chằm cô.

Tô San hơi chột dạ, nhưng do cảnh này theo kịch bản thì cô phải lộ mặt, cô cũng không còn cách nào khác mà.

Tròng mắt Tô San chuyển qua bên này rồi lại chuyển qua bên kia suy nghĩ giây lát, sau đó cô đột nhiên tiến gần ôm lấy cánh tay của Tạ Duyên, nhẹ giọng nỉ non:

"Em rất nhớ anh."

Lý Hách: "...."

Ở đây còn đang có rất nhiều người a!

Lý Hách lập tức lánh đi, những người khác xung quanh thấy vậy cũng tản ra, Tiểu Chu yên lặng ngồi gần đó để canh chừng xem có paparazzi tới chụp lén không.

Giọng nói nhẹ nhàng tinh tế của cô vang lên ở bên tai, thành công khiến sắc mặt Tạ Duyên hòa hoãn hơn một chút, đưa tay ôm vai của cô, thấp giọng nói:

"Anh cũng nhớ em."

Tô San đỏ mặt không nói gì nhưng trong lòng thì cảm thán: Người ta nói rằng làm nũng rất có tác dụng, quả nhiên đúng như thế!

"Có điều, ai cho em đóng mấy cảnh nguy hiểm như vậy hả?"

Tạ Duyên nheo mắt lại, gắt gao nhìn chằm chằm cô.

Tô San: "......."

Nội tâm Tô San gào thét: Đồ lừa đảo, hóa ra dù có làm nũng cũng vô dụng!

"Em......em cũng không còn cách nào khác, cảnh này khi đóng cần phải lộ mặt."

Giọng cô càng ngày càng nhỏ xuống.

Nhưng nghĩ tới hai người hiện vẫn đang ở trên đường cái nơi quay phim, cô lập tức nhìn nhìn xung quanh. Mấy ngày nay luôn có paparazzi bám theo cô, không thể để bị chụp được, mấy tấm ảnh thì phải mất mấy trăm vạn, cứ như vậy thì sẽ có ngày tán gia bại sản.

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Where stories live. Discover now