Chương 63: Ra tay

24.4K 815 72
                                    

"Cô suy nghĩ kỹ chưa, cô làm vậy coi như hoàn toàn kết thù oán với Phạm Mộng, trong giới này cô ta cũng có mạng lưới quan hệ khá rộng, cô chắc chắn muốn đắc tội cô ta sao?"

"Mặc dù không nên đắc tội thì cũng đã đắc tội rồi, hay anh cảm thấy tôi không nên làm vậy?"

Tô San hỏi ngược lại.

Nói tới đây, người ở đầu dây bên kia im lặng một lát, sau đó mới lên tiếng:

"Vậy được, cô chuyển tiền qua cho tôi, sau đó tôi sẽ căn cứ tình hình xem lúc nào phù hợp sẽ nói bên kia đăng tin nóng này ra."

Nghe vậy, Tô San cũng không nói gì thêm, liền cúp máy sau đó liền chuyển ba trăm vạn qua cho Hạ Hoa. Cho dù mất ba trăm vạn đi nữa cũng được, đối với Phạm Mộng, cô thật sự chịu hết nổi rồi.

Có điều mấy ngày sau đó Hạ Hoa cũng chưa để bên kia phát tán video này ra ngay, mà còn chờ một thời gian.

Bởi vì sắp tới, bộ phim tình yêu đô thị của cô và Tạ Duyên sẽ công bố đoạn trailer đầu tiên. Nếu lần này công bố mà có thái độ của cư dân mạng không tốt, hoặc mấy fan Tạ Duyên mà điên cuồng công kích cô, thì vừa lúc có thể để video này của Phạm Mộng phát tán ra để đánh lạc hướng của người, một mũi tên trúng hai con chim.

Hôm nay lúc công bố trailer phim, thì Tô San còn đang đóng một cảnh đánh nhau, bị NG vài lần, đến lúc cuối khi cô đã mệt rã rời thì đạo diễn mới để mọi người đi ăn cơm.

Tô San ngồi trong phòng trang điểm ăn cơm hộp. Weibo của cô hiện giờ đều để chị Lưu quản lý, những chuyện như chia sẻ trailer phim trên Weibo để tuyên truyền, quảng bá thì cô cũng không cần tự mình làm nữa. Đến 12 giờ, cô chuẩn bị lên mạng thì có cuộc gọi tới, là Tạ Duyên.

Đến lúc cô bắt máy, phía bên kia liền truyền tới một giọng nói quen thuộc:

"Ngày hai mươi tháng này em có rảnh không?"

Nghe vậy, Tô San hơi sửng sốt, cầm ly nước uống một ngụm mới nói:

"Sao vậy, không phải bây giờ anh còn đang quay phim sao?"

Trong phòng trang điểm chỉ có cô và Tiểu Chu, những người khác đều ra ngoài ăn cơm rồi.

"Một người bạn kết hôn."

Tạ Duyên nói.

Nghe vậy, không hiểu sao tim Tô San lại đập nhanh hơn một chút, hơi xấu hổ. Cô họ nhẹ một tiếng, nhìn nhìn qua Tiểu Chu, thấy cô ấy còn đang lướt điện thoại, vừa lướt vừa cười cười không ngừng.

Gắp một miếng đậu hũ bỏ vào miệng, Tô San vừa nhai nhai vừa ấp úng nói:

"Em ...chắc là có rảnh."

Nói xong, người ở đầu dây bên kia hơi im lặng giây lát, rồi nói:

"Vậy ngày mười chín em cùng với Hạ Hoa bay qua đó, chúng ta sẽ gặp nhau tại Paris."

Có thể khiến một người tư bản chỉ quan tâm lợi ích như Hạ Hoa cũng đi, thân phận của người bạn này chắc chắn không đơn giản. Nhưng gần đây cô cũng không có nghe nói việc ai đó trong giới sắp kết hôn?!

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Where stories live. Discover now