Chương 24

2.8K 196 10
                                    

"Em phãi mang đồ ăn qua cho hai chị " Tiểu Muội lưu luyến rời vòng tay Tịch Nguyệt, cô cảm nhận chị củng không muốn cô rời đi , nhưng cả hai củng không thể nào cả ngày đều quấn lấy nhau .

" Ừm, em mau đi đi" Tịch Nguyệt trong lòng mặc dù không vui nhưng ngoài miệng vẫn bình thản nói.

Tiểu Muội quen biết Tịch Nguyệt không phải mới đây còn là nhân vật nữ chính do cô xây dựng nên thành ra cô hiểu rất rỏ Tịch Nguyệt đang nghĩ gì cho nên bước tới hôn lên môi chị thêm lần nửa " Ngày mai em sẻ đến tìm chị đầu tiên ".

" Tôi biết rồi." Tịch Nguyệt mĩm cười đáp, đưa mắt nhìn theo bóng dáng Tiểu Muội bỏ khỏi phòng .
...
Vừa ra khỏi phòng Tiểu Muội giật mình phát hiện Hầu Kim Huyền vốn nên ở phòng làm việc nay lại đột nhiên xuất hiện trước cửa phòng bệnh của Tịch Nguyệt, chị ấy dựa lưng vào tường quan sát cô, khi thấy Tiểu Muội bước ra thì chậm rãi đi đến trước mặt em gái vẫn còn chưa hết ngạc nhiên đang nhìn chằm chằm mình.

"Em ở trong phòng Trưởng Khoa Lâm lâu đấy, chị đợi em nãy giờ " Kim Huyền đưa tay xoa đầu Tiểu Muội tươi cười nói.

" Chị, đến từ khi nào? " Tiểu Muội lo lắng nói, chị ta đứng ở đây lâu vậy có khi nào đã nhìn thấy được cái gì rồi .Trong lòng Tiểu Muội nghỉ đến đấy thì ngước mặt lên nhìn Kim Huyền bồng giật mình khi thấy Kim Huyền như củ quan sát nhất cử động của cô, hành động của chị ta làm cho Tiểu Muội căng thẳng

"Chị không phải kẻ thù của em, sao nhìn kiểu đấy?" Kim Huyền nhận ra Tiểu Muội nhìn Kim Huyền rất lo sợ.

" Không phải, em mua cháo hào đấy, chị có muốn ăn không ?" Tiểu Muội cố gắng lấy lại vẻ bình thường thoải mái đưa đồ ăn trước mặt Kim Huyền

" Cả bệnh viện đồn ầm lên em với Tk Lâm qua lại với nhau, như thế là sao? Em có biết nếu đến tai baba kể cả Hầu Gia Thị sẻ bị người khác cười chê" Đột nhiên Kim Huyền lên tiếng hỏi

Tay cầm thức ăn siết lại, cô lạnh giọng đáp "Ngay cả chị củng vậy, em yêu thích Lâm Tịch Nguyệt thì có gì là sai? Tại sao mọi người lại nhìn bọn em bằng ánh mắt kì lạ đó?"

" em nói vậy chẳng lẻ mọi người nói đều là thật, em thích Trưởng Khoa Lâm ?" Kim Huyền nghe Tiểu Muội lên tiếng thừa nhận nhất tề cả người run lên, em gái út mà Kim Huyền hết mực yêu thương bảo hộ giờ đây lại cùng một nữ nhân khác qua lại.

Tiểu Muội nhìn chằm chằm Hầu Kim Huyền, người chị cả này trong nguyên tác cô xây dựng chị ta tuyệt đối bảo vệ em gái vô điều kiện. Kể cả về sau cùng nam chính đối chọi đến sức cùng lực kiệt củng sẻ không để em gái bị người khi dễ, chẳng qua tình huống mới này đối với Hầu Kim Huyền sẻ là đả kích lớn đến mức độ nào thì cô hoàn toàn không dự đoán được .

" Đúng vậy, em thích Lâm Tịch Nguyệt nhất định sẻ cùng chị ấy một chỗ , nếu chị thật sự yêu thương em hi vọng chị đừng làm em thất vọng, hãy chúc phúc cho em và chị ấy" Tiểu Muội bình thản đáp, đả lật mặt với Quân Ngạo Triết rồi sớm muộn gì thì mọi người củng sẻ biết, cô dù sao cũng không quan tâm truyện sẻ đi theo chiều hướng nào, càng bỏ ngoài tai ánh mắt kì thị của mọi người, từ trước thì nơi đây củng chẳng phải là thế kỉ 21 mà cô đang sống, nó chỉ là thế giới hoang tưởng do cô nghỉ ra.

Kim Huyền đờ người mất rất lâu mới khôi phục lại, không nghĩ Hầu Tiểu Muội vậy mà lập tức thừa nhận , đả thế còn hi vọng Kim Huyền chấp nhận đều đó khiến Kim Huyền nhận thức rỏ ràng nếu bản thân lên tiếng cự tuyệt hay bày ra ý định ngăn cản lập tức chào đón Kim Huyền chính là thái độ trở mặt của em gái, từ sau tử tử không thành khi tỉnh lại Hầu Tiểu Muội đã không còn là nữ nhân yêu đuối cần được gia đình che chở, em ấy xinh đẹp, tài giỏi độc lập càng có chủ kiến riêng một khi đả nhận định thì sẻ không vì bất cứ lí do gì lung lây .

" Chị đói rồi, cháo này mua cho chị ?" Kim Huyền đổi chủ đề lên tiếng chỉ vào túi thức ăn trong tay Tiểu Muội.

" Hở, ...à đúng rồi là cháo hào" Đầu tiêu Tiểu Muội rất bất ngờ khi Kim Huyền lái sang vấn đề khác, chị ta đột nhiên hành động vậy khiến trong lòng Tiểu Muội cứ bị treo lơ lững , không hiểu nổi chị ta đang suy nghĩ thế nào, là bỏ qua chuyện tình cảm của cô hay tạm thời không muốn nhắc đến, nguyên do thứ hai khả năng xảy ra là rất lớn, càng huống hồ cô đả tỏ rỏ thái độ với chị, Kim Huyền không phải là kẽ ngốc đương nhiên chị ta hiểu rất rỏ là đằng khác .

" chị nghe baba nói về dự định của em, lô hàng thuốc kem điều trị bệnh bạch biến kia tạm thời chị sẻ không kê vào danh sách bệnh viện cần trong hai tháng sắp tới." Kim Huyền cầm túi thức ăn song bước cùng Tiểu Muội theo dọc hành lang vừa đi vừa nói, đến ngang phòng bệnh của Tâm Bình, Kim Huyền cũng không nán lại quá lâu trao phần cháo còn lại cho thực tập sinh trực gần đấy mang vào cho Tâm Bình rồi mau chóng đi cùng Tiểu Muội đến phòng làm việc của Kim Huyền .

" Rất tốt, loại kem đó sẻ gây hại cho danh tiếng của Thế Gia càng ảnh hưởng đến uy tính của Hầu Gia Thị, cho nên trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ ta cần đi trước giải quyết sớm nhất" Tiểu Muội nghe Kim Huyền đề cập đến vấn đề của bệnh viện nhất thời quên khuấy chuyện vừa rồi, vui vẻ cùng chị hai trao đổi .

Hầu Kim Huyền đi bên cạnh thỉnh thoảng có hay nhìn sang em gái, vì sao Kim Huyền càng ngày lại thêm thưởng thức cô em gái út của mình, dáng vẻ ưa nhìn tính cách sảng khoái đó làm Kim Huyền yêu thích, so với cách mà Kim Huyền yêu thương Tâm Bình càng nhiều thêm một bật, Kim Huyền cười nhẹ nói " Chỉ là chị có chút thắc mắc vì sao em lại biết chuyện này, còn lừa baba vụ khí hậu mùa hạ sẻ ảnh hưởng lượng thuốc đấy"

" hì , em dối baba thôi, tránh baba suy nghĩ nhiều, còn việc tại sao em biết thì đấy là một bí mật, nếu như em đoán không sai ngày mai Thiệu Phong sẻ đến tìm chị ." Tiểu Muội tươi cười đáp.

" Làm ra dáng vẻ thần bí với chị à? Em đang giấu chị chuyện gì?" Hầu Kim Huyền cau mày khi nhìn thấy Tiểu Muội chạy vào phòng làm việc của Kim Huyền thoải mái hạ người phịch xuống ghế sofa.

" Ha, đã là bí mật thì sao có thể dễ dàng tiết lộ được" Tiểu Muội thã người trên ghế, đưa tay ngáp một cái, đúng là cô đả quá mệt mỏi rồi...

" Em càng làm vậy người khác sẻ bị em làm tò mò tức chết đấy" Hầu Kim Huyền cười nói mở hộp cháo bất đầu thưởng thức. ..

Tiểu Muội nhắm nghiền hai mắt lẩm bầm" Rồi thì chị cũng biết thôi, chẳng qua không phải bây giờ ,..vậy đi"

Kim Huyền nghe Tiểu Muội lẩm bẩm chỉ có thể chậc lưỡi bắt đầu thưởng thức món cháo hào đặc sản thơm ngon trước mắt, được ít lâu mới ngẩng đầu nhìn lên đả phát hiện Hầu Tiểu Muội ngủ thiếp đi từ lúc nào..

Hầu Kim Huyền đẩy hộp cháo sang một bên đứng lên lấy áo khoác của mình đắp lên cho Tiểu Muội rồi ngồi xuống cạnh em ấy, Kim Huyền đưa tay vuốt mấy sợi tóc xõa trước mặt Tiểu Muội gọn gàng, ngón tay thon dài của Kim Huyền lướt trên hàng lông mi cong vút của Tiểu Muội đến cánh mũi , cuối cùng là cánh môi anh đào bé nhỏ đang khép hờ, trong lòng nhất thời lưu luyến , chẳng qua suy nghĩ đó lập tức bị Kim Huyền gạt bỏ nhanh chóng đứng bật dậy ..

" Không được nghỉ ngợi lung tung ..." Kim Huyền cố trấn an bản thân trước khi quay lại bàn làm việc .

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Where stories live. Discover now