Chương 54

2.2K 169 11
                                    

Thành thật xin lỗi tất cả mọi người, do vào học nên giáo án khá nhiều mình không time nhiều như trước, tuy nhiên gần tết mình nhất định sẽ đền ..please..!

Hầu Tiểu Muội lái xe về tới chợt thấy Hữu Vi, mang theo nghi vấn cô mở cửa xe bước ra .

Tiểu Muội kéo túi xách cầm trên tay đi tới.

-Hữu Vi?

Hữu Vi nhìn thấy cô vội nở nụ cười nói.

-Trưởng Khoa Hầu, rốt cuộc cũng đợi được chị.

Vẫn thái độ thờ ơ đó, khó mà nhận ra trong đầu em ấy đang nghĩ gì.

Tiểu Muội ngạc nhiên hỏi lại cẩn thận quan sát áo sơ mi màu xanh biển tươi mát với tay áo được sắn lên, giày cao gót tôn vóc dáng thon gọn, váy bó sát khiến vòng 3 trở nên căng tròn, cô thoáng nhìn thấy áo Blouse còn đang treo vắt trên cánh tay thì đoán được em ấy vẫn còn phải quay về bệnh viện, nhưng vì sao lại phải cất công đến tận đây trong khi rõ ràng từ nơi này tới Thế Gia là hai đoạn đường ngược nhau.

-Đợi tôi làm gì ?

Hữu Vi đến đối diện cô khẽ mĩm cười, nụ cười rất đỗi dịu dàng, cầm trên tay một chiếc túi giấy kiểu cách mộc mạc đưa cho cô.

Tiểu Muội nhìn túi trên tay Hữu Vi buộc giọng hỏi lại.

-Sao vậy?

Hữu Vi đáp.

-Tặng chị .

Tiểu Muội cau mày, sao đột nhiên lại tặng quà cho cô, vụ này không có trong truyện. Tiểu Muội không vội nhận chỉ đơn giản vờ hỏi .

- Nhân dịp gì à?

Hữu Vi chậm rãi đáp

-Không . Chỉ là tình cờ dạo một vòng TTMS thấy được, hi vọng chị thích .

Tiểu Muội đưa mắt nhìn túi giấy trong tay Hữu Vi ít lâu sau mới cầm lấy, bên trong là một lọ nước hoa màu xanh trong suốt, ngữi qua đúng là có mùi của cỏ cam thảo mà cô rất thích . Không nghĩ cái cô nàng Hữu Vi vậy mà lại rất biết cách thấu hiểu, có thể đoán được sở thích của cô.

Tiểu Muội đặt lọ nước hoa vào lại túi thấp giọng nói.

-Đúng mùi tôi rất thích, nhìn qua nhất định là loại cao cấp, vì vậy tôi không thể nhận được .

Hữu Vi không vui nói .

-Chẳng phãi tôi vừa nói tặng chi rồi à?

Lúc Tiểu Muội định ngõ ý từ chối thì đằng xa nhìn thấy Lâm Tịch Nguyệt đi tới, bên cạnh còn xuất hiện thêm một người, kẽ đó làm tâm trạng vui vẻ của cô bổng chốc biến thành u ám.

Hữu Vi quan sát sắc diện trên gương mặt của Tiểu Muội, hướng mà Hữu Vi đứng là đối diện với Hầu Tiểu Muội, lòng nổi lên khó hiểu xoay người nhìn thấy Vân Hạo Nhi đang chạy kè kè cạnh Trưởng Khoa Lâm.

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Where stories live. Discover now