Chương 40

3.1K 166 5
                                    

" Mồ. Đáng ghét, đáng ghét ..!" Vân Hạo Nhi tức giận răng nghiến vào nhau, cho dù bị Lâm Tịch Nguyệt dứt khoát từ chối, khiến cho Hạo Nhi rất buồn khỗ, nhưng nếu vì vậy mà bắt Vân Hạo Nhi đơn giản quên đi, thật không cam lòng. Đang định tiếp tục đuổi theo hai người họ thì đằng sau một bàn tay đưa ra nắm lấy cổ áo của Hạo Nhi lôi lại.

Vân Hạo Nhi đột nhiên bị người ta nắm áo kéo lập tức bốc hỏa dử dằn quát" Ai vậy? Thả ra .."

Từ phòng họp bước ra vốn định sau khi trao đổi vài việc với Ngạo Triết thì mới cùng nữ thực tập chỉ định lúc nãy đến phòng bệnh, nhưng mà vừa xoay qua đã không thấy cô ta ở đâu, tìm kiếm một hồi mới phát hiện cô ta lén lén lút lút bám theo Tiểu Muội và Tịch Nguyệt xuống đến tầng hầm, đầu tiên nhìn thấy hai người vui vẻ ở canh nhau khiến trong lòng Kim Huyền chợt chùng lại, về sau nhanh chóng bị Kim Huyền gạt ngang, đây không phải lúc suy nghỉ riêng tư, tại thời điểm nước sôi lửa bỏng này, không thể ở đây tiếp tục nghỉ ngợi lung tung.

Trở lại với nử nhân trước mắt. Hầu Kim Huyền không có ý đình thả tay ra, chỉ lạnh giọng nói vô" Cô định đi đâu? Còn không mau cùng tôi đến phòng bệnh"

Bắt gặp kẽ phiền phức phá hoại Vân Hạo Nhi không ai xa lạ đó chính là Viện Phó của bênh viện Thế Gia liền nhất thời biến thành hoảng loạng vội thấp giọng nói" Viện Phó.."

Hầu Kim Huyền nhàn nhạt đáp " Mau theo tôi đến gặp các bệnh nhân"

Khi nghe Kim Huyền nói, làm Vân Hạo Nhi chợt nhớ đến ban nảy trong cuộc họp đúng là xui xẻo mới bị chị ta chỉ định, căn bản không đợi Hạo Nhi kịp phản ứng Kim Huyền nhìn đồng hồ trên tay lập tức kéo Hạo Nhi rời đi " Mau lên, đi thôi "

Trong căn phòng cách ly phòng lây lan dịch ở các bệnh nhân khác, Hầu Kim Huyền hoàn toàn tập trung chẩn đoán, bù nước điện giải, tùy theo mức độ nặng nhẹ của từng bênh nhân mà phác đồ lượng nước, cuối cùng trừ 6 ca sơ sinh được Kim Huyền dặn dò kì càng cho các người nhà về vấn đề cho bé bú hay ăn uống về sau ra thì 4 bệnh nhân lớn còn lại đều được Kim Huyền kê toa lên thuốc phân loại .

Hầu Kim Huyền di chuyển từng giường xem xét điều trị cho nên không hề hay biết trên gương mặt vốn tái nhợt của mình giờ càng thêm trắng bệch, nước đọng từng giọt trên vầng trán, sau đó chãy thành dòng xuống mặt, dáng vẻ trông rất uể oãi, thật sự từ lúc lên ghế Viện Phó Kim Huyền hầu như ích khi tập trung như hôm nay, trước đây hoàn toàn làm mấy công việc giấy tờ công văn hàng ngày khiến cho suýt nữa quên mất chuyên môn nội khoa của bản thân.

Vân Hạo Nhi đứng hỗ trợ một bên bắt đầu từ thái độ bị ép buộc cho đến lúc chứng kiến được tinh thần tập trung vì bệnh nhân của Kim Huyền làm cho kinh ngạc. Khi thấy nước rịn thành dòng trên gương mặt xinh đẹp kia làm Hạo Nhi vô thức cầm một cái khăn bông sạch giúp chị ta lau" Viện Phó, đề tôi giúp chị lau mồ hôi"

Kim Huyền không hề có ý định bài xích, nghe Hạo Nhi nói vậy liền mở miệng nhưng mắt vẫn dán vào túi truyền nước của bệnh nhân " Cảm ơn "

Vân Hạo Nhi giúp Kim Huyền lau khô nước trên mặt.

" Hai ca cuối" Kim Huyền thở ra một hơi mệt nhọc . Mặc dù đả có các bs khoa nội phụ giúp những bệnh nhân nhẹ, nhưng vần phần nhiều là do Kim Huyền điều trị chính .

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Where stories live. Discover now