Chương 30

2.8K 171 16
                                    

Đầu tiên là Bạch Nại nhìn thấy Hầu Tam Phong đi cạnh ông là một người phụ nữ xinh đẹp tiến vào . Kế đến là Mã Hồng và một trung niên nam nhân trạc tuổi Hầu Tam Phong cùng nhau đi vào.

" Mọi người......."

Tâm Bình vốn đang ăn uống ngon lành số thức ăn do Bạch Nại tự tay nấu đem đến kia lập tức ngẩng đầu lên nhìn thấy nhiều người cùng lúc xuất hiện liền có chút hoảng loạn, nhịn không được vội vã đẫy suất cơm sang một bên mau lẹ chụp túi khăn giấy gần đấy lau sạch miệng đang muốn đoan chính đứng dậy, hay ít nhất là ngồi ngay ngắn đường hoàng .



.

Bạch Nại đem mọi động tác của Tâm Bình thu vào đáy mắt khẽ cau mày nhanh chóng ấn xuống.






" Ngoan ngoãn ngồi yên đấy, vết thương sắp lành rồi không được quấy phá nữa "







Bạch Nại dặn dò xong, đối với người vừa đi tới đầu tiên nhẹ nhàng cười .





" Ngài chính là Chủ Tịch Hầu.Tôi là Bạch Nại là bác sỉ điều trị của Hầu Tiểu Thư "






"Ân. Chào cô, quả thật cô còn trẻ như vậy đã là một trường khoa, thật tài không đợi tuổi "


.l

Hầu Tam Phong uy nghiêm gật đầu, đáp một cái.




.
" Đã làm phiền cô chăm sóc con gái tôi"




.

Người vừa mở miệng nói vô là người phụ nữ xinh đẹp đi cùng ông . Bạch Nại nhìn qua liền nhận ra bà ta chính là mẹ của Tâm Bình.




" Hầu Phu Nhân khách sáo rồi, đây vốn là trách nhiệm của tôi . Cũng may vết thương đã được chữa trị rất tốt trong một hai ngày tới thì có thể xuất viện về nhà nghĩ ngơi "


Bạch Nại nói một bên giúp Tâm Bình thu dọn đồ đạc trên bàn ăn.


" Được rồi . Đến khi đó hãy thông báo, Mã Hồng con nhất định phãi đến sớm đoán con bé đấy"



Lần này người đáp lại không phãi Hầu phu nhân mà là một người khác. Nghe qua lời nói hẳn là Mã Chủ Tịch gọi là Mã Tài Ân chính là ba của Mã Hồng .




" Các người chậm nói chuyện, tôi đi trước ".




Bạch Nại cười cười quay đầu nhìn Mã Hồng một cái sau đấy liếc sang Tâm Bình đang được Hầu Phu Nhân ôm vào lòng kia chẫm rãi đối với mọi người nói.



Ra đến cửa sắc diện trên gương mặt vốn đang tươi cười liền biến mất thay vào đó trở nên âm trầm. Quả nhiên, là Hầu Tâm Bình có ý với Mã Hồng . Trước khi hoàn toàn đi ra khỏi phòng Bạch Nại được nhìn thấy ánh mắt yêu thương của anh ta dành cho Tâm Bình loại ôn nhu đó thứ mà Bạch Nại không bao giờ được anh ta cho lấy một lần.


Nếu đã không có được anh thì thay vào đó đem vị hôn thê của anh biến thành của mình cũng rất hão . Dù sao Tâm Bình đối với Bạch Nại rất thưởng thức miễn cưỡng cùng cô ta một chỗ cũng không tính là mất mặt . Bạch Nại vốn cũng không phãi là thẳng nữ gì gì đó trái lại Bạch Nại đều có thể phát sinh tình cảm từ hai phái .





Nghĩ đến Tâm Bình dạo gần đây rất ngoan ngoãn ăn hết số thức ăn do Bạch Nại làm càng nhu thuận hợp tác với Bạch Nại trong việc điều trị không còn một chút thái độ đói chọi gây gắt nào như trước đây. Tất cả điều khiến Bạch Nại rất hài lòng.







" Hừ, còn tưởng mình không biết chiếc xe yêu dấu ngày trước bị cô ta vẽ bậy lên đó."




Lần sau gặp lại Bạch Nại đầu tiên bất ngờ khi thấy hung thủ phá hoại xe của mình cứ vậy còn chưa có thỏa mãn lại tìm đến Bạch Nại tiếp tục gây sự .Mặc dù có chút tức giận nhưng vì nhìn thấy được bộ dạng ấm ức kia của Tâm Bình làm cho Bạch Nại nãy sinh xúc động giã vờ không quen biết trêu chọc cô ta một phen.



Hồi tưởng lại hình ảnh Tâm Bình hì hục ngồi trên mui xe của Bạch Nại tung tăng vui sướng vẽ tùm lum lên xe của mình cả gương mặt nhỏ nhắn tức giận cầm bình sơn hung hăng quấy phá . Bạch Nại ở trên lan can lầu 2 thay gì tức giận đột nhiên lại muốn bật cười chỉ là sau đó bất ngờ khi chậu hoa từ đâu tới xuống làm Bạch Nại hoảng hốt nhưng sau đó âm thầm thở ra may mà không rơi trúng cô ta . Chẳng qua cái xe đậu bên cạnh lại là xe của Từ Kim Sa đánh đá chua ngoa kia. Nếu để cô ta biết được là ai làm nhất định sẻ không dễ dàng bỏ qua.



Càng về sau càng khiến Bạch Nại sâu sắc nhìn thấy Hầu Tiểu Muội và nữ nhân mặt lạnh Lâm Tịch Nguyệt thế mà lại cùng một chỗ phối hợp vô cùng ăn ý đem mọi sự rắc rối biến thành không có .


Dù sao Bạch Nại cũng đã quyết định rồi vào ngày sinh thần của Tâm Bình . Bạch Nại muốn dành cho cô ta một bất ngờ bảo đảm rằng cô sẻ phãi nhớ suốt đời.

Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon