Chương 1

855 58 5
                                    


Chương 1

Editor: Kuro

Sân bay quốc tế thành phố D. Người đến người đi. Từ sân ga hành khách nhìn ra bầu trời cao xa, hầu như không một gợn mây, mùa hè vẫn nằm trên đỉnh đầu, được bao quanh bởi không khí nóng nực, mặc dù trong sân bay có máy lạnh, nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy ngột ngạt.

Cố Kiêu vừa trở về từ Israel, nghỉ hè hơn 2 tháng, thì đã ở đó hơn 1 tháng. Thời tiết Trung Đông khá khắc nghiệt, trở về thành phố D, nhìn thấy phong cảnh đường phố quen thuộc, mới bừng tỉnh, bản thân thật sự đã hoàn thành việc học, trở về nước.

Nhưng mà, máy bay chỉ bay nửa chừng, còn phải quay trở lại K Đại, tâm trạng chán ngán chờ trên đường.

Đi dạo xung quanh, đột nhiên đụng vào một cô gái, cô gái đó chỉ cao tới vai của mình, cúi đầu có thể nhìn thấy nhiều bím tóc ba màu[1ảnh], rất đẹp và lạ, không khỏi gợi cho người ta nhớ tới bầu trời cao của Tây Tạng.

Cô gái đang cúi đầu nhìn chiếc máy ảnh SLR trong tay, trạng thái lơ đãng, bản thân đụng phải người khác, cũng chỉ ngẩng đầu nhìn, lui lại hai bước, nói với anh: "Xin lỗi"

Sau đó vòng qua người anh đi tiếp.

Cố Kiêu không kiềm được quay đầu nhìn cô, cô gái dần dần đi xa, có một chiếc balo leo núi lớn trên lưng, xanh da trời, nhìn qua chắc phải 50L, nam sinh đeo thì không sao, nhưng nữ sinh mà đeo thì... Có vẻ hơi bị lớn, huống chi nhìn sơ qua cô rất nhỏ bé và yếu ớt.

Đầu cúi hơi cúi, bím tóc đã rủ xuống trước người, nhìn từ phía sau, hình bóng nhiễm ánh nắng mặt trời, thật sự rất khiến người ta xúc động muốn vẽ ra.

Cố Kiêu nở nụ cười, hiện ra trước mắt chính là gương mặt trắng nõn của cô, còn có ánh mắt hơi thờ ơ, quay về từ Tây Tạng sao? Trắng thế này, nhìn không giống nhỉ.

"Đinh đong——"

Tiếp tục đi về phía trước, tin nhắn mới từ Wechat, vuốt màn hình lên xem, quả nhiên là tin đe dọa thúc giục bản thảo của biên tập viên.

[Tôi Là Mỹ Biên Hoang Vu]: Nghiêu đại thần!!! Nghiêu đại gia!!! Nếu cậu về rồi làm ơn trả lời tin nhắn đi!!! Ông đây sắp bị cấp trên thúc chết rồi!!! Nếu cậu không trả lời, thì tôi sẽ uống thuốc độc tự tử linh hồn không siêu thoát đến ám cậu!!!

[Tịch Phi Nghiêu]: Chị muốn dùng loại độc gì? Có cần tôi giúp chút không?

[Tôi Là Mỹ Biên Hoang Vu]: QAQ Đại thần, ngài đừng nói chuyện cười nữa được không, máy nước nóng lạnh nhà tôi không nghe được!

[Tịch Phi Nghiêu]: (mỉm cười.jpg) Tôi đang ở thành phố D, buổi tối có thể về.

[Tôi Là Mỹ Biên Hoang Vu]: Ừ, ôi má ơi, cảm ơn trời đất, cuối cùng cũng về rồi! Giải thưởng cuối năm của tôi được cứu rồi!

[Tịch Phi Nghiêu]: Nhưng mà phải qua một khoảng thời gian mới có thể giao bản thảo.

[Tôi Là Mỹ Biên Hoang Vu]: Tại sao?

[EDIT/LIVESTREAM] Cô Gái Bệnh Mù Mặt Không Dễ Tán - Diệp Tàng ThanhWhere stories live. Discover now