Chương 2

426 40 9
                                    


Chương 2

Editor: Kuro

"Hở?" Diệp Hoành nghiêng đầu nhìn anh, nét mặt có chút lơ mơ, có thể thấy trong mắt vẫn mang vẻ lạnh lùng, cứ như băng không tan.

Cố Kiêu bị cô nhìn như thế cảm thấy không mấy dễ chịu, nhưng vẫn hỏi lại lần nữa, lần này chỉ thẳng vào màn hình máy ảnh SLR "Đó là đâu?"

"A, thì ra cậu thật sự đang hỏi tôi" Ăn không nói có gật đầu, biểu cảm vô tội đến mức khiến người khác muốn đánh cô.

Cố Kiêu dở khóc dở cười "Tại sao tôi lại không thể hỏi cậu? Chỗ ngồi hàng này chỉ tôi và cậu"

"Tại tôi tưởng rằng cậu vẫn còn đang tức giận, không thể nào hỏi một người vừa chọc giận cậu được" Trả lời vô cùng nghiêm túc.

Cố Kiêu: "..."

#Cho nên những người bị mù mặt còn có thể "nhạy cảm và cẩn thận" và khó giao tiếp như vậy sao?#

"Chỗ này là Tây Tạng Ali[1], một nơi không xác định ở Kangrinboqe" Lúc này Diệp Hoành trái lại rất chăm chú trả lời anh.

[1]Ngari là một đơn vị hành chính của Khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc. Thủ phủ là huyện Gar. Trung tâm hành chính của địa khu đặt tại trấn Purang. Trấn lớn nhất là Ali.

"Tây Tạng Ali? Cao Nguyên?"

"Đúng vậy đó, nghỉ hè tôi đã đến nơi này để đi nhiễu[2]" Vừa nói ánh mắt vừa nhìn chằm chằm vào hình, một cái nhìn khao khát.

[2]Đi nhiễu là một cách để người Tây Tạng bày tỏ lòng mộ đạo.

"Đi nhiễu? Cậu đi một mình sao?" Anh ngày càng tò mò hơn về cô, giọng nói bình tĩnh hỏi cô.

Nhưng mà lúc này Diệp Hoành lại hết sức đề phòng nhìn anh "Cậu hỏi nhiều thế làm gì?"

Cho dù cô thường ra ngoài một mình, người quen biết cũng nhiều, nhưng Cố Kiêu ở trước mặt cô vẫn còn là người lạ, cô đã tiết lộ sự giàu có của mình (chỉ máy ảnh SLR), làm sao có thể trả lời đối phương nhiều vậy được?

Vì vậy, sau đó cô không quan tâm đến Cố Kiêu nữa, cầm chiếc máy ảnh lên đồng thời kéo cửa sổ bắt đầu chụp bầu trời.

#Cái cô nàng này không chỉ mù mặt, mà còn rất tùy hứng#

Cố Kiêu cảm thấy sắc mặt bây giờ của mình chắc chắn là đen như mực, mặc dù không dám nói là mình tán gái, ách, không, bắt chuyện 100% thành công, nhưng mà anh không ngờ rằng lần đầu tiên ra tay lại thất bại thảm hại thế này.

Có điều, tương lai còn dài... Đúng, tương lai còn dài.

Sau đó trong 2 giờ bay tiếp theo, cả hai không ai nói với ai câu nào, tuy là cô gái mù mặt tính tình không tốt lắm, nhưng đối với chuyện chụp ảnh lại vô cùng kiên nhẫn, và với đôi mắt sinh viên nghệ thuật của anh, cô nhất định có trình độ kỹ thuật, ít nhất kết cấu, điều chỉnh ánh sáng còn có bối cảnh các thứ đều nắm bắt rất tốt, thật bất ngờ.

[EDIT/LIVESTREAM] Cô Gái Bệnh Mù Mặt Không Dễ Tán - Diệp Tàng ThanhWhere stories live. Discover now