Chương 6

204 24 2
                                    


Chương 6

Editor: Kuro

Bàn của Cố Kiêu đã chọn món xong, dù là đưa lưng về phía Diệp Hoành, nhưng vẫn luôn để ý đến động tĩnh bên này của cô, muốn nghe một chút về đề tài của bọn cô...Ừm, nói đúng ra phải là những việc mà Diệp Hoành đã trải qua.

Nhưng trọng tâm câu chuyện thì không nghe được, ngược lại nghe thấy một người qua đường đi tới bắt chuyện với Diệp Hoành, trong lòng có chút khó chịu, nhưng vẫn án binh bất động, muốn nhìn phản ứng của Diệp Hoành một chút.

Nhưng mà lúc Diệp Hoành vật lộn với hàu, vất vả lắm mới nạy thành công một con, lại nghe thấy một tiếng sấm thổi vào tai, bạn học nam kia nói chuyện thực sự rất lớn tiếng, giật hết cả mình, tay run lên, vỏ hàu sống bay thẳng mặt bạn học nam đeo kính, một góc hoàn hảo, khiến người bên bàn Cố Kiêu nhìn thấy đều há hốc cả mồm.

"A——Ôi cái mũi của tôi!"

Bạn học nam bị đập trúng mũi, thế là máu mũi đã nhỏ xuống từ trên mặt cậu ta, khá là bối rối.

Dĩ nhiên là Diệp Hoành vô cùng ân hận, cầm khăn lau máu mũi cho cậu ta, từ đầu đến cuối đều là thái độ của người xa lạ.

"Xin lỗi xin lỗi, khiến cậu bị thương rồi"

"Bạn học, cậu không nhớ tôi sao?" Bạn học nam đó che mũi, giọng ồm ồm hỏi.

"A?" Diệp Hoành nhìn cậu ta một cái, rất ngỡ ngàng, sao gần đây có nhiều người nói là quen biết cô vậy nhờ.

"Bạn học, nhỏ hơi bị mù mặt, không nhớ được dáng vẻ người khác" Lương Tư xem trò hay đủ rồi, lên tiếng giải vây giúp cô "Cậu nói một chút về nơi hay thời gian hai người gặp nhau xem, có lẽ cậu ấy sẽ nhớ được"

"Thì ra là vậy" Bạn học này tên Lục Sam, vẻ mặt có thể cảm thông được "Chúng ta gặp nhau ở một khách sạn ở Lhasa, lúc ấy tôi bị cảm cậu còn mua sữa chua cho tôi đấy"

"Lạch cạch——"

Chiếc đũa của Cố Kiêu bị gãy.

Ba tên bạn cùng phòng đối diện không hẹn mà cùng trừng to mắt nhìn về phía anh, chỉ cảm thấy không khí xung quanh anh kinh dị u ám, giống như một trận bão tuyết sắp đến từ phía xa, tai họa sắp đến với người vô tội.

"Khách sạn Lhasa sao?" Diệp Hoành ngờ vực nhìn cậu ta vài lần, cẩn thận nhớ lại, cuối cùng vui vẻ lên tiếng "A, tôi nhớ ra cậu rồi! Chỗ này của cậu có một nốt ruồi, cậu tên Lục Sam đúng không"

"Lạch cạch——"

Một chiếc đũa khác lại ra đi. (Đũa: Em có tội tình chi QAQ)

#Cho nên có thể trở thành người quen của cô ấy hay không chẳng qua là trên mặt thiếu một nốt ruồi thôi sao#

Cố Kiêu nhìn hải sản trước mặt đột nhiên không muốn ăn nữa, cứ thất bại như thế này thật sự rất không cam tâm.

Sau đó nốt ruồi trên khuôn mặt dài của bạn học Lục Sam thành công được Diệp Hoành nhận ra da mặt còn cực dày che cái mũi máu chảy không ngừng muốn xin Wechat và số điện thoại của Diệp Hoành, nói là học cùng trường, lại thích du lịch, có thể làm bạn.

[EDIT/LIVESTREAM] Cô Gái Bệnh Mù Mặt Không Dễ Tán - Diệp Tàng ThanhWhere stories live. Discover now