Chương 19

94 11 0
                                    


Chương 19

Edior: Kuro

...Không hoan nghênh mình vậy sao?

Cố Kiêu nhíu mày, tâm trạng càng tệ hơn, có lẽ cảm thấy giọng mình quá có hơi cao, hơi nhíu mày, nói lại: "Làm phiền cậu nhiều vậy dù sao cũng không được hay cho lắm"

"Nếu thấy không hay vậy thì ghi lại vào vở là được rồi, có thể trả lại sau"

#Kiểu ân nghĩa này càng trả càng nhiều#

Lần này Diệp Hoành thật sự tức lên rồi, sao đuổi mãi chẳng đi thế: "Bạn học Cố Kiêu, tôi nghĩ rằng sự quan tâm của cậu đối với tôi dường như đã vượt qua phạm vi bạn học, thực sự không phù hợp"

Cố Kiêu nghe những lời không nể tình này của cô, đột nhiên nở nụ cười: "Anh còn cho là em không cảm nhận được"

Sắc mặt Diệp Hoành càng thêm khó coi, khó hiểu nhìn anh chờ câu tiếp theo.

Anh bất giác đưa tay chạm nhẹ vào má cô: "Anh đang theo đuổi em đó, em không cảm nhận được sao?"

"Bịch——"

"Thằng nhóc kia mày nói gì?!"

Cố Kiêu vừa dứt lời, đầu ngón tay vẫn còn trên má Diệp Hoành, nhưng trước phòng bệnh đột nhiên truyền đến một câu rống giận, Diệp Hoành che mặt, dáng vẻ sống không bằng chết.

#Sao anh trai mình luôn xuất hiện đúng lúc thế#

Cố Kiêu cũng bị bất ngờ bởi giọng nam ở cửa, quay đầu lại nhìn về phía anh ấy, chỉ thấy Diệp Khải xách một túi đồ lớn dáng vẻ tức giận đi đến trước mặt Diệp Hoành đặt xuống rồi hỏi cô: "Em gái, cậu ta là ai?"

"Bạn học đến thăm bệnh"

Nhìn đồng hồ, mười giờ kém: "Đến thăm sớm thế? Không cần phải đến lớp à? Hay là trốn học tới đây? Hử?"

Câu này là dành cho Cố Kiêu, Cố Kiêu nhìn chàng trai trẻ trước mặt đang rất tức giận bảo vệ nhóc con, bỗng nhẹ giọng cười: "Chào anh trai của Diệp Hoành, em là bạn của Diệp Hoành, em đang theo đuổi cô ấy, hy vọng anh sẽ là một nhân chứng"

Lúc đến lượt Diệp Khải đần ra, từ nhỏ đến lớn, tất cả ong bướm có ý xấu gần gũi với em gái nhà mình đều bị vẻ mặt đáng sợ và dáng vẻ chê bai của anh dọa cho chạy hết, từ đó về sau thấy em gái anh thì đều phải đi đường vòng, sao bây giờ lại có một tên không sợ chết, lại còn ban ngày ban mặt?!

#Ong bướm không theo lẽ thường xuất hiện làm sao bây giờ#

"Người muốn cướp em gái tôi còn chưa xuất hiện, trẻ tuổi như cậu là muốn thử trải nghiệm bị đánh một lần à?" Diệp Khải bẻ khớp tay, thực sự định động thủ trước mặt Diệp Hoành.

Cố Kiêu không tránh không nhường, vẫn cứ đứng trước mặt Diệp Hoành, từ nãy đến giờ đều vô cùng bình tĩnh.

"Ê ê ê, người thân cô gái này, cậu muốn làm gì? Bệnh viện cấm ồn ào cấm ẩu đả, ân oán cá nhân ra khỏi bệnh viện giải quyết!"

[EDIT/LIVESTREAM] Cô Gái Bệnh Mù Mặt Không Dễ Tán - Diệp Tàng ThanhWhere stories live. Discover now