chương 59

5.4K 273 83
                                    

TRƯƠNG GIA

-Ba...chị hai biết chuyện của Hi Chi năm xưa rồi. Chị hai giận lắm....ba giải thích với chị hộ con đi. Nếu không...chị ấy bỏ mặt đứa em gái này luôn á.

Vĩ Đình ngồi trên bàn ăn cơm đợi người làm dọn thức ăn lên. Nên tranh thủ báo cáo Trương Lục Thâm chuyện của Hạ Vi khi sáng nổi khùng ở công ty để ông năn nỉ nó giùm mình.

-được rồi.tí chị con về ba sẽ nói chuyện.Giờ thì đừng có nhăn nhó nữa, xấu quá. Xấu như vậy ai mà dám cưới con hả?

Trương Lục Thâm có hai đứa con gái thôi mà suốt ngày cứ quay ông như 1 cái chong chóng. Ông lắc đầu mệt mỏi nhưng con gái thì vẫn cưng. Ông đưa tay béo nhẹ má Vĩ Đình mà chọc ghẹo.

Ngay lúc này Hạ Vi cũng mệt mỏi đi từ ngoài vào nhà. Thấy nó Trương Lục Thâm vội lên tiếng:

-Vi nhi...ngồi xuống ăn cơm luôn đi con.

Đang định đi lên phòng thì nghe tiếng ba mình nó đành đứng lại gượng gạo trả lời.

-Ba...con không đói. Cả nhà cứ dùng đi ạ.

Nó bây giờ mệt mỏi đến không muốn nói gì cũng không muốn gặp ai, hôm nay thật quá nhiều chuyện xảy ra với nó rồi.Nó nói rồi cúi đầu chào ông rồi xoay lưng đi lên lầu.

-Nhưng ba có chuyện muốn nói với con. Con ngồi xuống đi

Thấy con gái định bỏ đi, ba nó liền nghiêm túc lên tiếng kêu lại. Hạ Vi nghe ông nói vậy biết là không ở lại là không được mà.

-(Vĩ Đình chắc đã nói chuyện khi sáng cho ba nghe rồi...) Vâng.

Hạ Vi suy nghĩ 1 phút rồi cũng ngoan ngoãn đi lại bàn ăn ngồi xuống.

-Chuyện của Hi Chi năm đó ba có biết. Nhưng tất cả là do con bé quá thương con, mà nó cũng quá yêu mẹ nó. Nên nó không còn cách khác. Giờ con biết rồi..chuyện cũng qua lâu rồi, con đừng trách bọn nhỏ nữa?

Trương Lục Thâm ngồi phía trên ôn nhu nhìn Hạ Vi mà khuyên nhủ. Còn Hạ Vi thì chỉ im lặng nhìn đi 1 chỗ mà nghe ông nói. Nó mệt mỏi khi hôm nay quá nhiều chuyền xảy ra. Nó rất buồn chuyện Hi Chi cũng rất giận đám ngốc kia. Nhưng nó sau khi năm xưa bị tổn thương luôn tạo cho bản thân mình 1 vỏ bọc lạnh lùng và vô tâm.Nên 1 lần nữa nó lại gồng mình nhìn ba mình mà khẽ cười.

-...thì ra ba muốn nói chuyện này. Ba yên tâm...con nghĩ thông suốt rồi.

-Con suy nghĩ được vậy là tốt...tốt quá rồi.haha...vậy con và Hi Chi nói rõ với nhau đi. Nếu còn yêu thì mau mà quay lại với nhau. Con bé đó hơi ngốc nhưng nó là một cô gái tốt đó con.

Trương Lục Thâm vui vẻ cười lớn vì con gái suy nghĩ thấu rồi. Nên ông liền đề xuẳt chuyện cho Hạ Vi và Hi Chi quay lại. Vì người con dâu Hi Chi này ông rất ưng. Nhưng có vẽ ông đã lầm và niềm vui của ông bị dập tắt khi Hạ Vi lên tiếng.

-Ba hiểu lầm rồi. Con không trách em ấy..nhưng chúng con cũng không quay lại đâu ạ. Giờ ai cũng có cuộc sống riêng...tốt nhất là đừng nên sáo trộn nó...cứ để mọi việc tự nhiên đi ạ. Nếu còn duyên sẽ tự về với nhau thôi.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chịजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें