chương 83

4.9K 266 23
                                    

Hạ Vi lên phòng rồi nhanh chóng đi xuống ngay. Nó mang theo một bao bì vàng đựng gì đó rất cộm.

-MỞ TO CON MẮT RA MÀ XEM ĐI.

Hạ Vi giận dữ cầm bao bì quăng ngay xuống bàn mà gằng giọng. Cả nhà nhìn Hạ Vi đang điên tiết mặt bừng bừng đỏ cũng không ai dám hó hé gì.Mọi người không ai hiểu bao bì kia chứa cái gì nữa. Ai nấy cầm lên xem thứ bên trong.

-Tại sao? sao có thể như vậy? anh ta...anh ta... là gay sao?

Vĩ Đình moi giấy tờ ra những gì bên trong cô không hề để tâm, chỉ duy nhất những tấm ảnh màu nằm ngổn ngang trên bàn thu hút được sự tập trung của mắt cô thôi. Cô cầm từng tấm từng tấm lên xem mà không thể tin được,tay cô run run xem từng bức hình. Bên trong hai người đàn ông đang thân mật với nhau nào là ôm nào là hôn điều quan trọng là 1 trong hai người kia chính là người đàn ông mới hôm qua còn nói yêu cô đó thôi.

-Lúc nào cũng kiêu ngạo, lúc nào cũng cố chấp, tự cho mình là đúng. Bây giờ bị gạt là do em tự chuốt lấy.đừng có mà trách ai hết.

Ba mẹ Hạ Vi đọc sấp giấy trắng mà tay run lên. thì ra đứa cháu mà họ từng nhìn nó lớn lên từ nhỏ bây giờ vì cái công ty sấp phá sản mà lừa gạt con gái mình. Ông bà biết không thể nói gì nữa rồi, chỉ mặt cho Hạ Vi mắng Vĩ Đình thôi.

-PHẢI...ĐÓ LÀ QUẢ BÁO CỦA EM..ĐƯỢC CHƯA???

Vĩ Đình nhận ra mình bị gạt một cách ngoạn mục mà không khỏi tức tối. chị hai thì mắng mọi người thì không ai binh cô một câu nào làm cô đau. Cô uất ức nước mắt tràn ra mà hét to rồi chạy ngay về phòng.Cô không phải đau lòng vì bị phản bội mà là đau lòng khi không 1 ai binh cô. Cô buồn, buồn vì cô không ngờ người cùng cô lớn từ nhỏ mà đang tâm lừa gạt cô như vậy.

-Đình Đình...

Tiểu Bạch nhìn người yêu đau đớn chạy đi liền lo lắng chạy theo sau cô lên lầu.Căn phòng khách bây giờ là sự im lặng ê chề của mọi người.

-( Thì ra mình trách lầm chị ấy rồi. Chị ấy thật ra vẫn âm thầm giúp đỡ Tiểu Bạch. Mình làm người yêu kiểu gì đây? Không hiểu cho chị ấy còn giận chị ấy nữa chứ?)

Hi Chi nhìn Hạ Vi ngồi bên cạnh vẫn mặt cau có khó chịu mà lòng chợt buồn. Khi lần trước cô còn trách sự vô tâm của Hạ Vi. Nào ngờ người ta luôn để tâm chứ không phải vô tâm như vậy.

-TẠI SAO? TẠI SAO AI CŨNG GẠT TÔI...TẠI SAO AI CŨNG TRÁCH TÔI...

Vĩ Đình như điên lên cô đứng xô ngã hết mọi thứ trong tầm mắt.Người anh em lớn lên cùng cô cũng gạt cô, Tiểu Bạch cũng gạt cô. Tiểu Bạch vừa vào thấy Vĩ Đình bấn loạn mà hốt hoảng chạy lại ôm lấy cô.

-Đình Đình...Em đừng như vậy nữa. Nếu em giận thì cứ đánh tôi đi. Em đừng tổn thương mình được không?

-BUÔNG RA...

Trong cơn bấn loạn Vĩ Đình không còn là mình nữa rồi. Cô bị Tiểu Bạch kìm lại liền vung tay xô Tiểu Bạch ra. Nhưng ngay khi cái vung tay vừa dứt thì cũng là lúc cô hối hận.

-A...

Vĩ Đình vung tay làm cho Tiểu Bạch mất thăng bằng ngã về sau đập phải đầu vào cạnh tủ ngay đầu giường của Vĩ Đình.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu ChịWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu