chương 73

3.7K 220 41
                                    

1 tuần sau.

TRƯƠNG THỊ

Phòng kinh doanh sau khi chuyện Giám đốc mình bị tai nạn hôn mê tỉnh lại mà bị mất trí nhớ nên cũng thành vấn đề bàn tán khắp công ty.

-Này tôi nói thật, tội nghiệp Tiểu Bạch ghê á. Gần tới ngày cưới rồi mà giờ cô dâu lại như vậy nữa ( Nữ 1)

-Uk. Yêu nhau bao năm rồi vậy mà cuối cùng cũng không có một hạnh phúc trọn vẹn nữa ( nam 1)

-Tiểu Bạch không biết sao rồi nữa. Chắc cô ấy đau lòng lắm? ( nữ 2)

Đám nhân viên ai nấy cũng thương xót cho 1 chuyện tình đẹp của đôi nữ kia. Tiểu Bạch mặt buồn đi theo sau Hạ Vi cùng Hi Chi vào công ty. Sau bao nhiêu suy nghĩ Tiểu Bạch lại quay trở lại công ty lần nữa.

-Không cần làm nữa phải không?

Hạ Vi cùng Hi Chi đi vào nghe đám nhân viên bàn chuyện Tiểu Bạch nên liền lạnh lùng nhắc nhở nhân viên của mình. Đám nhân viên thấy sếp tới liền ai nấy chạy về bàn làm việc của người đó. Tiểu Bạch phía sau mặt buồn rười rượi đi tới bàn làm việc của mình.

Đến bàn làm việc Tiểu Bạch vẫn lật giấy tờ ra xem. Nhưng chưa được 5 phút lại bắt đầu suy nghĩ lung tung. Trước mắt nó là khung cảnh Vĩ Đình đang nằm trên đùi nó mà cười mũm mỉm.Tiểu Bạch nhìn người yêu vui vẻ mà cũng không nhịn cười được mà vuốt tóc cô mà lên tiếng hỏi:

-Em cười gì đó?gả cho tôi mà vui thế cơ à?

-Mấy người biết em đợi ngày này lâu lắm rồi không? Em cứ hay mơ tới cảnh sáng em làm điểm tâm cho mấy người, mấy người sẽ lái xe đưa em đi làm. Chúng ta cùng tan làm. Tối em sẽ nấu ăn, mấy người lặt rau, Lúc đó sẽ hạnh phúc lắm ha?

Vĩ Đình vui vẻ nằm im hay tay ôm lấy tay Tiểu Bạch mà vui vẻ nói ra những giấc mơ màu hồng của mình. Những suy nghĩ đó hạnh phúc biết bao nhưng sao nhớ lại nước mắt Tiểu Bạch lại rơi. Tim đau thắt lại,tại sao cảnh hạnh phúc đó bây giờ chỉ còn trong hồi ức thôi.

Đột nhiên Gia Linh từ bàn làm việc của mình đi sang phía Tiểu Bạch đưa cho cô một sấp tài liệu xanh.

-Tiểu Bạch!!! cậu xem lại đi, tí sẽ họp đó.

Tiểu Bạch ngồi bần thần ánh mắt bi thương tay với lấy tài liệu. Nhưng rõ ràng nó chẳng màn gì tới những gì Gia Linh nói. Gia Linh nhìn mặt lem luốt nước mắt của Tiểu Bạch cũng buồn lây. Nên chỉ có thể để lại 1 bịt khăn giấy cho cô.

-Tiểu Bạch!!! nhìn xem, em có đẹp không?

Vĩ Đình mặt chiếc váy cưới trắng đẹp lộng lẫy bước ra từ phòng thay đồ mà tươi cười với Tiểu Bạch

-ừm. Em là cô dâu đẹp nhất.

-huk.dẻo miệng.

Vĩ Đình nghe người yêu nói không khỏi nũng nịu đáng yêu mắng yêu. Khoảng khắc hạnh phúc đó cứ ngỡ sẽ thành hiện thực. Một đám cưới sẽ được diễn ra, ba Vĩ Đình sẽ cầm tay Vĩ Đình bước tới trao tay cô cho nó. Nhưng rồi mọi thứ chỉ là một giấc mơ nhất thời, mọi thứ kết thúc rồi. Hạnh phúc mà nó hằng ao ướt cũng không bao giờ có nữa rồi. Nước mắt Tiểu Bạch càng lúc càng rơi nhiều hơn.

(BHTT) (Tự Viết ) Nhỏ Cùng Bàn!!! Em Yêu Chịحيث تعيش القصص. اكتشف الآن