7

1.3K 68 3
                                    

Đến ngày làm nhiệm vụ, cô nhìn con trai bảo bối nằm trên giường ngủ say khẽ thở dài một tiếng. Không thể giao bé cho Lục Hàm được nữa, ban đầu chọn anh ta vì anh ta là bác sĩ, chăm sóc sẽ an tâm hơn, nhưng xem ra....!

" Hạ Tử, chú Lâm sẽ chăm sóc tốt cho con!" cô hôn lên trán con trai rồi rời đi.

Bên kia, anh mặc bộ âu phục màu đen, anh vốn đã đẹp trai, khi mặc lên lại tỏa ra sức hút kinh người, cộng thêm chút lạnh nhạt như tảng băng khiến cả đám phụ nữ ngây ngất! Vừa nhìn thấy một ông già tầm 60 tuổi đang ngồi trên ghế gia chủ thì ánh mắt thoáng qua tia sát khí!

" Minh Ngôn, con đến rồi à? Mau qua đây!" ông lão kia cũng nhìn thấy anh, lập tức vẫy tay muốn anh qua đó.

Bên cạnh ông lão có ba người, hai người trung niên và một cô gái tầm 25 tuổi. Họ vừa nhìn thấy anh, khuôn mặt biểu cảm lập tức khác nhau.

" Anh còn tưởng chú bận không đến cơ đấy!" Minh Âm cười nhạo nhìn anh, rõ ràng là châm chọc.
" Anh cả, sinh nhật cha, chú tam không về sao được, đâu phải như anh, bận đến như vậy?" Minh U liếc qua Minh Âm, cười nhạt nói. Nghe như có vẻ Minh U đang bênh anh nhưng ở đây ai cũng biết, hai người này đang tranh đấu để được truyền vị trí gia chủ.

Ngược lại với hai người kia, cô gái đứng bên cạnh lại thâm tình nhìn anh, trong mắt là tình yêu không hề giấu kín, ai mà chẳng biết cô út yêu thầm thương trộm lão tam?

" Minh Ngôn, con đến cha rất vui!" ông lão bỏ qua cả ba đứa con, chỉ tươi cười với anh khiến hai người kia khó chịu trong lòng.

" Quà!" anh đưa cho ông lão một hộp quà, ông lão vui vẻ sai người cất về phòng.

Anh không để ý vẻ mặt méo mó của hai người anh kia, tìm một chỗ ngồi khuất ở đó uống rượu.

Trong toà biệt thự sang trọng, cô một thân sườn xám tuyệt đẹp đi từ nhà vệ sinh ra, nếu ai vào nhà vệ sinh lúc này, sẽ lập tức hét lên vì một người đàn ông đang ngã ra sàn, trên cổ là vết chém sâu, một chiêu lập tức chết!

Cô đưa tay ngửi ngửi, khi không thấy mùi máu mới gật đầu. Nhiệm vụ này không khó, chỉ khó vì toà biệt thự này an ninh chặt chẽ, hơn nữa, ai đến dự tiệc chẳng phải là người có thân phận đặc biệt? Riêng gia chủ đã không đụng vào được rồi.

Khi cô còn đang ngửi xem còn chỗ nào có mùi không thì một cánh tay dơ ra túm lấy cô kéo vào căn phòng gần đó. Cô hốt hoảng, muốn vung nắm đấm về phía sau lại ngửi thấy mùi hương quen thuộc! Là anh? Sao anh lại ở đây?

" Nhất Nhất..." anh đè nén sự khô nóng trong người ôm chặt cô vào lòng, khi vừa nhìn thấy cô xuất hiện ở đây, anh đã rất hoảng sợ.
" Sao anh lại ở đây? Anh.....lại trúng xuân dược?" cô nhận ra sự khác thường của anh, lại nhận thấy đùi bị một vật cứng chọc phải, mặt lập tức đỏ lên.
" Nhất Nhất, anh.... rất khó chịu...." anh đè cô lên giường. Mặc dù trong lòng rất muốn cô nhưng vẫn muốn cô đồng ý, chỉ cần cô nói không, anh sẽ lập tức thả cô đi.
"......" cô bỗng thấy hoảng sợ, hình ảnh 7 năm trước lại hiện về. Cái đêm định mệnh ấy đã gắn kết cô lại với anh.
" Nhất Nhất....cho anh được không?" giọng anh khàn khàn, cô nhìn liền biết anh khó chịu sắp nhịn không được nữa.
" ....." cũng khuôn mặt yêu nghiệt này, 7 năm trước nhìn cô như vậy, cô mới đồng ý.
" Nếu không được vậy...." tâm anh đau đớn nói.
"Được!" cô cắn nhẹ môi, tay ôm lấy cổ anh hôn lên môi anh! Rốt cuộc sau 7 năm, cô lại lần nữa trao thân cho anh.

Bên kia, cô út tên Minh Lam lại chạy đi tìm anh khắp nơi. Cô ta vừa dụ được anh uống rượu có thêm xuân dược, sau đó vội vàng về phòng anh để chờ vì nghĩ rằng sau khi thuốc phát tác anh sẽ về phòng, ai ngờ chờ mãi không thấy anh đâu, lại không ngờ tới anh tuỳ ý vào một phòng dành cho khách rồi lăn lộn với cô.

Hôm sau, anh tỉnh dậy, thấy bên cạnh trống không nhưng vẫn lưu lại mùi thơm nhàn nhạt trên người cô liền không kiềm được cười một cái. Sửa soạn một chút rồi đi ra ngoài, khẽ liếc qua Minh Lam đang ăn sáng rồi rời đi. Ông lão nhìn qua anh, trong mắt thoáng tia khó hiểu.

Vì đêm qua được cùng cô ân ái, anh tinh thần sảng khoái đi đến nhà cô. Cứ nghĩ cô sẽ tươi cười chào đón mình, không nghĩ đến người vừa ra mở cửa đã tung ngay một nắm đấm về phía anh, ..... quan trọng người đó còn là con trai.

" Anh là ai...?"

Bác Sĩ Hắc Ám Của Trùm Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now