17

1.1K 45 0
                                    

" Con dâu?" mặt cô thoáng cái đã đen hơn đít nồi. Lục Hàm anh ta nói cái méo gì khiến ba mẹ anh ta lại nghĩ cô là con dâu?

" Ba mẹ, đây là Hạ Nhất con đã nói với hai người!" Lục Hàm lại như không để ý, không phủ nhận lời nói của hai người rồi quay lại nhìn cô giới thiệu: " Đây là ba mẹ anh!"

Mắt cô thoáng tia khó chịu nhưng vẫn nhanh chóng cười một tiếng cúi đầu chào, giọng nói lại có phần xa cách.

" Cháu là Hạ Nhất, bạn của Lục Hàm!" khi nói còn nhấn mạnh chữ " bạn"

Ba mẹ Lục Hàm không phải người thường, rất nhanh nhận ra sự bất mãn trong lời nói của cô! Lục Hàm nghe thấy vậy, cũng biết cô không thích nên nhanh chóng đổi chủ đề dẫn người vào trong!

Cô nhìn bên trong lộng lẫy xa hoa thì chậc chậc một tiếng trong lòng, Lục Hàm làm bác sĩ giàu thật nhưng cô cũng không nghĩ ba mẹ anh ta làm bác sĩ! Độ giàu này cũng ngang ngửa toà biệt thự lần trước cô đột nhập vào! Hình như khi đó...... cũng gặp anh!

" Chết tiệt, dạo này mình bị anh ta ảnh hưởng quá nhiều mà!" tâm cô cảm thán, lại không tự chủ nghĩ tới anh!

Bên kia anh chống cằm mắt lớn nhìn mắt nhỏ đối diện đến muốn rớt ra ngoài! Từ lúc cô theo Lục Hàm ra ngoài, anh lo lắng lại bực bội không thôi, chỉ muốn phóng thẳng đến đó ôm cô đi về, tiện thể cho mọi người biết cô là người của anh! Nhưng......

" Papa, chúng ta đi đón mẹ Nhất Nhất đi!" Hạ Tử với anh quả nhiên là cha con, cũng khó chịu không thôi nói!

" Không được!" anh ôm Hạ Tử thở dài nói! Nếu để ông già kia biết đến sự tồn tại của cô và nhóc con này thì....... lần trước nếu không phải anh khéo léo nói thì chắc chắn không qua mặt được ông ta và Minh Lam! Tốt hơn hết, không nên để cô gặp phải người điên đó!

" Ha ha ha, không ngờ Minh gia cũng đến đây! Thật hân hạnh!" ba Lục Hàm nhìn hai người một nam một nữ trước mặt thì cười lớn nói!

" Lục gia chủ mời, tất là phải đến!" Minh Âm buông một câu hời hợt, ý cười không chạm tới mắt! Nếu không phải cha ép đi, anh ta còn muốn đè Tô Sương ở dưới thân hung hăng vài trận.

" Khách khí khách khí, mời!" ba Lục Hàm cũng cười qua loa, nói.

" Trông chừng bọn họ cẩn thận!" Đợi hai người đi vào, ông ta nói với người áo đen bên cạnh! Người đó gật đầu rồi rời đi.

Minh Lam nhàm chán nhìn xung quanh, cô ta muốn đi tìm anh nhưng lại bị ba cấm đoán, chỉ có thể ở trong lòng chửi bới không thôi. Cô ta lớn hơn Minh Ngôn 2 tuổi, vẫn luôn yêu thích anh từ nhỏ, đến bây giờ là yêu điên cuồng! Bị Minh Âm bên cạnh huých nhẹ, cô ta nhìn qua, tầm mắt rơi trên một đám người, mắt lại dừng trên người con gái bên cạnh Lục Hàm cất bước đi đến.

" Lục Thiếu, hân hạnh được gặp anh!"

- - - -

Bác Sĩ Hắc Ám Của Trùm Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now