002. Thú vị chỗ nào?

21.2K 1.4K 495
                                    

Chờ sau khi Thẩm Tiêu đi vào nhà, những người khác mới nối gót theo sau, Thẩm Du đi cuối cùng, lén lút mà đánh giá hắn.

Vốn dĩ cảm giác của cô đối với nhân vật đại ác này cũng không quá rõ ràng, rốt cuộc chưa từng tiếp xúc. Trong sách miêu tả Thầm Tiêu cuồng vọng tự đại, kiệt ngạo khó thuần, nhưng đối với đứa em gái nhặt về này cũng xem như hiền lành. Cho nên ban đầu Thẩm Du không cảm thấy sợ hãi, ngược lại còn cảm giác bản thân có thể cùng Thẩm Tiêu thương lượng việc chuyển nhà. Nhưng vừa rồi phát sinh một màn này, lại khiến cho Thẩm Du đối với Thẩm Tiêu hiểu biết sâu hơn một chút, người này tuyệt đối không dễ chọc.

Tiểu thuyết có đề cập đến quan hệ giữa hai người cũng chỉ là ít ỏi vài nét bút, nói Thẩm Tiêu đối với em gái thực rộng lượng, tự nguyện cấp tiền tiêu vặt, quản thúc không nghiêm khắc, nhưng không có kỹ càng nói qua hai người hằng ngày ở chung như thế nào, càng ít mô tả lúc Thẩm Tiêu ở nhà là trạng thái ra sao. Dù gì mỗi lần hắn có đất diễn đều là dỗi trời dỗi đất, kiêu ngạo ương ngạnh, một bộ hận không thể đem tất cả mọi người đạp dưới chân. Làm vai ác, hắn tuyệt đối là chuyên nghiệp nhất.

Thẩm Du nghĩ, việc dọn ra ngoài vẫn là nên chờ đến lúc tâm tình hắn tốt lên rồi lại nói, chỉ là kiểu người sáng nắng chiều mưa như Thẩm Tiêu vậy, khi nào mới được xem như tâm tình tốt đâu?

Mặc kệ trong lòng đang suy tưởng hết chuyện này đến chuyện khác, ngoài mặt Thẩm Du vẫn là một bộ ngoan ngoãn ôn thuần.

Thẩm Tiêu sau khi vào nhà liền nhanh tay cởi áo khoác, lại tùy tay tháo xuống một đôi khuy măng-set ném lên bàn trà, sau đó cả người thả lỏng mà ngã vào sô-pha. Đôi chân quá dài duỗi không thoải mái liền dứt khoát gác lên trên bàn, quơ quơ bàn chân, quay đầu về phía Thẩm Du nói "Cả ngày khúm núm khép nép, mau mau tới đây kêu một tiếng anh trai."

Thẩm Du: ......

Chú Lý đứng ngay bên cạnh, thấy cô phát ngốc liền nhẹ nhàng đẩy đẩy, ý bảo cô đi qua.

Cho nên Thẩm Du bèn tiến lên hai bước, ngoan ngoãn mà kêu "Anh."

Thẩm Tiêu hừ cười, vỗ vỗ bên cạnh "Lại đây ngồi, gần nhất có cái gì buồn phiền sao? Mau nói ra cho mọi người vui vẻ chút."

Thẩm Du: .......

Mi đang nói chính là tiếng người sao?

Tuy rằng rất muốn cởi giày đáp lên mặt kẻ điên kia, nhưng sau khi cố gắng hít thở trấn định tinh thần, Thẩm Du vẫn là nhẫn nhịn, cúi đầu đi đến bên cạnh hắn ngồi xuống.

Khoảng cách giữa hai người rất gần, Thẩm Du chỉ cần nhẹ nhàng hít thở là có thể nghe được trên người Thẩm Tiêu nhàn nhạt mùi nước hoa Cologne, lạnh lẽo, thoải mái, tươi mát.

Thẩm Tiêu như cũ ngồi lắc lắc chân, nghiêng mặt nhìn cô, nhãn quang sắc bén dừng lại trên người Thẩm Du nửa ngày sau đó mới ghét bỏ mà nheo nheo mắt "Cặp kính đó nặng tầm 2 ký không? Mang đến mũi đều sắp gãy. Còn có, kiểu tóc này, cái mặt béo ụ này, có phải hay không nên đập đi xây lại? Yên tâm, đừng sợ thiếu tiền."

Thẩm Du: ......

Cô bỗng nhiên có điểm lý giải nguyên chủ thân xác này vì sao trở nên tự ti trầm trọng, hoá ra là bị người này cả ngày ghét bỏ.

[EDIT] Xuyên Thành Em Gái Vai Ác - Tuyết MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ