061. Băm cho chó ăn

8.7K 707 21
                                    

Thẩm Tiêu đã bạo phát xong một hồi, cảm thấy nguôi ngoai đi chút mới lại đem xấp tư liệu nhặt về, lần nữa cẩn thận tỉ mỉ mà xem.

Nội dung bên trong viết : vào năm Lâm Tông 7 tuổi, cha mẹ ruột ly hôn, lý do là Lâm mẫu* ngoại tình cùng với một người đàn ông có vợ.

Về sau, bà lại mang thai, Lâm phụ* cho rằng đứa con này là của người khác, mặc cho bà có cố gắng biện giải như thế nào, cuối cùng Lâm mẫu vẫn bị đuổi khỏi nhà chồng.

Sau khi ly hôn, bà giống như phát điên rồi, sinh hạ được một bé gái liền mừng rỡ như điên, bởi vì trước đó chồng bà từng muốn có một tiểu công chúa.

Lâm mẫu không màng đến nhà mẹ đẻ ngăn cản, ôm đứa trẻ về Lâm gia yêu cầu xét nghiệm DNA, nhưng lúc này Lâm phụ đã chuẩn bị tái hôn, làm sao còn thèm đoái hoài nhận lại đứa con này? Vì vậy ông dùng đủ loại từ ngữ ác độc ra nhục mạ bà, sau đó còn cho người tống cổ ra ngoài.

Lúc ấy Lâm gia ở trong khu biệt thự lân cận Thẩm gia, cũng coi như có chút tiền.

Lâm mẫu bị đuổi ra ngoài, thất hồn lạc phách, lòng đầy tuyệt vọng, cũng không biết ma xui quỷ khiến lại đi vào khu nhà của người giàu, cuối cùng hạ quyết tâm liền đem hài tử——ném!

Ném xong, bà càng trở nên điên điên khùng khùng, gặp ai cũng nói mình vứt con đi rồi, hỏi là nơi nào thì lại không trả lời được rõ ràng.

Chỉ nói ném ở khu nhà giàu gần Lâm gia.

Nhà mẹ đẻ của Lâm mẫu dĩ nhiên oán giận không thôi, cũng kéo đến náo loạn vài lần nhưng đều không có kết quả, sau lại không bao giờ đề cập đến đứa trẻ bị vứt đi này nữa. Lâm mẫu cũng nhanh chóng bị đưa đi bệnh viện để điều trị mấy năm, bệnh tình giảm bớt mới được đón trở về nhà.

Về sau Lâm phụ làm ăn buôn bán thất bại, bù lỗ không ít tiền, đành đem bất động sản đều bán đi hết, người một nhà Lâm gia liền dọn khỏi tiểu khu.

Mà đứa trẻ bị vứt bỏ kia cũng không ai nhắc lại, chỉ có Lâm mẫu ngẫu nhiên phát bệnh mới nói tới tiểu nữ hài mệnh khổ đáng thương này.

Bởi vì quan hệ giữa Lâm Tông cùng mẹ kế rất kém, cho nên có đoạn thời gian bị đưa về nhà mẹ ruột nuôi dưỡng, bởi vậy hắn ta đối với chuyện cũ ít nhiều cũng có hiểu biết.

Lúc ấy nháo đến rất to, tùy tiện tìm một người trong dòng họ hai bên đều có thể hỏi rõ nội tình, nhờ vậy mà trợ lý Đỗ mới có thể trong thời gian ngắn tra ra được nhiều chuyện.

Thẩm Tiêu cười lạnh ra tiếng.

"Đem người vứt vào bãi rác, lúc đó cũng chẳng quan tâm, 20 năm sau lại đột nhiên tới tìm. Lâm Tông hắn lấy mặt mũi đâu ra vậy? Cũng thật sự dám đi tìm!"

"Hắn ta có lẽ là túng quá hoá điên rồi đi."

Thẩm Du là con nuôi do Thẩm mẫu nhặt rừ bãi rác về, chuyện này bọn họ chưa bao giờ giấu diếm. Cho nên người ở tiểu khu nhiều ít đều từng nghe nói qua, Lâm Tông nếu có người quen vẫn là có thể hỏi đến.

Thẩm Tiêu từ trong tư liệu rút ra một bức hình, là ảnh chụp Lâm mẫu khi còn trẻ, bộ dáng nghiêng mặt mỉm cười thoạt nhìn thế nhưng cùng Thẩm Du có tám chín phần giống nhau.

[EDIT] Xuyên Thành Em Gái Vai Ác - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now