041. Bạn trai

15.5K 892 222
                                    

Cái gọi là yến hội thương trường, người tham dự chắc chắn không ngoài những nhân vật có uy tín, có danh tiếng.

Thẩm Du tự tiến cử mình làm bạn gái cho Thẩm Tiêu, tự nhiên cũng liền không thể quá qua loa lấy lệ. Lễ phục, trang sức, túi, giày đi kèm đều phải chuẩn bị trước cho thật tốt, cấp bậc còn không thể quá thấp.

Trang sức thì cô đã có.

Lúc mới vừa xuyên qua, Thẩm Tiêu từng cô một chiếc hộp, lúc ấy thái độ của hắn cũng thật tuỳ tiện, đơn giản như cho viên kẹo cái bánh mà thôi.

Đó là một hộp gỗ nhìn vô cùng đơn giản bình thường, bên trong không ngờ lại chứa đầy nữ trang châu báu, nhưng bởi vì trang sức bên trong hỗn độn đặt ở bên nhau cho nên thoạt nhìn liền không nhận ra được giá trị thực sự.

Về sau Thẩm Du nhàn rỗi liền cẩn thận mà ngồi sắp xếp lại từng thứ, kinh ngạc phát hiện bên trong thế nhưng có ba bộ kim cương, hai bộ phỉ thúy, bao gồm đầy đủ vòng cổ, khuyên tai, lắc tay, và nhẫn có kiểu dáng tương đồng. Ngoài trang sức đi theo bộ ra, còn có thêm rất nhiều đồ nữ trang cao cấp khác.

Thẩm Du không phải là người giám định châu báu chuyên nghiệp, tất nhiên tính không ra một hộp châu báu kia giá trị bao lớn, nhưng cô khẳng định là nó phi thường phi thường quý giá.

Kết quả Thẩm Du đặt nó ở đâu đều cảm thấy không yên lòng, cô còn lo lắng vô cùng mà chạy tới hỏi chú Lý lúc trước nó được cất ở nơi nào.

Chú Lý khuyên cô đừng quá khẩn trương, hộp đồ vật này trước nay vẫn để ở kệ sách trong thư phòng, bởi vì Thẩm Tiêu cảm thấy không dùng được cho nên luôn không động tới.

Cuối cùng, Thẩm Du quyết định lấy một cái hộp giày, để nó vào trong, rồi lại vùi thật sâu dưới tủ quần áo, tự an ủi bản thân rằng như vậy là đã vô cùng an toàn.

Lần này cần đi tham gia yến hội, số trang sức đó rốt cuộc cũng có chỗ để dùng.

Châu báu đã có, lễ phục và giày lại phải lần nữa đi mua. Thẩm Du cảm thấy, cô là vì muốn ngăn cản Thẩm Tiêu cùng Bạch Mộ Tình phát triển gian tình cho nên mới phải nỗ lực nhiều như vậy. Mục đích cuối cùng cũng là để giải cứu Thẩm Tiêu, vì vậy trong quá trình này, chi phí phát sinh hẳn đều phải do hắn chi trả mới đúng.

Cô không thể vừa ra sức còn phải bỏ tiền!

Phân tích xong, Thẩm Du liền tự tin mười phần mà dự tính cùng Thẩm Tiêu đến bàn điều kiện.

Hôm nay sau bữa cơm tối, Thẩm Du nằm vắt vẻo trên sô-pha, lấy quyển sổ ra vẽ vẽ viết viết để lên kế hoạch, bộ dáng nghiêm túc chuyên chú vô cùng.

Trong phòng máy sưởi thực ấm, cho nên cô cũng chỉ mặc một bộ quần áo đơn giản mỏng nhẹ, hai chân vừa nhếch lên liền lộ ra cẳng chân trắng nõn.

Thẩm Tiêu bưng đĩa salad hoa quả đi tới, liếc mắt một cái đã trông thấy cảnh tượng này.

Hắn híp mắt nhìn, có chút khó chịu mà nghĩ, trời mùa đông còn mặc quần ngắn như vầy, là muốn quyến rũ hắn sao? Hừ, ấu trĩ!

[EDIT] Xuyên Thành Em Gái Vai Ác - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now