045. Tức giận!

11.9K 863 149
                                    

Lúc Hứa Kỳ nói có chuyện muốn tâm sự lại còn hẹn gặp sau giờ tan học, Thẩm Du trong lòng kỳ thật có chút e ngại. Sợ đến lúc đó Hứa Kỳ lại nói với cô mấy lời kỳ quái, như vậy cảm thấy quá thẹn.

Tuy rằng hai mươi tuổi không tính là nhỏ, nhưng trước mắt Thẩm Du cũng không định yêu đương. Ít nhất trước khi thành công xoay chuyển vận mệnh cho Thẩm Tiêu, cô tuyệt đối không nghĩ đến chuyện tình cảm.

Đối mặt với tên anh trai tuỳ thời tuỳ chỗ có thể phát bệnh cô đã rầu thúi ruột, nơi nào còn có tâm tư suy xét hẹn hò?

Cũng may Hứa Kỳ không có nói gì kỳ quái.

"Nhạc kịch lần này vai chính là một vũ sư lớn lên trong nghịch cảnh, anh nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy em phi thường thích hợp. Em là sinh viên khoa diễn xuất mà khả năng vũ đạo lại tốt như vậy, ekip bên này đều hi vọng có thể mời em tham gia."

Thẩm Du nhíu mày "Nhưng tôi không có kinh nghiệm biểu diễn nhạc kịch, trước đây kiểm tra cuối kỳ chỉ có thử qua một lần, hơn nữa học kỳ này môn học còn khá nhiều. Thật sự không biết có thể thu xếp được thời gian hay không."

"Yên tâm, em chỉ cần đáp ứng tới diễn, việc khác anh đều có thể sắp xếp để mọi người phối hợp theo, chủ yếu bộ nhạc kịch này sẽ đem đi thi đấu quốc gia, cho nên mỗi nhân vật đều cần phải tìm được diễn viên thích hợp nhất."

Thẩm Du có chút khó xử.

Kỳ thật nếu theo như lời Hứa Kỳ nói, cô còn cảm thấy khá hứng thú, nhân cơ hội này có thể trau dồi thêm kĩ thuật diễn, nhưng chỉ sợ thời gian sắp xếp sẽ có xung đột.

"Có thể suy xét vài hôm hay không?"

Hứa Kỳ hai mắt sáng lên, vội vàng gật đầu "Có thể có thể, mọi người đều thật tình hy vọng em đồng ý gia nhập!"

"Tôi sẽ thận trọng cân nhắc."

Hai người vừa vặn rời khỏi khu dạy học, Thẩm Du liền muốn cùng Hứa Lỳ nói lời từ biệt, chính mình đi đón xe. Không ngờ Hứa Kỳ còn vô cùng nhiệt tình mà nói muốn tiễn cô đi đến trạm xe bus, trên đường thuận tiện có thể giảng thêm một chút về cốt truyện.

Thẩm Du cảm thấy đối phương chân thành đề nghị như vậy, cũng khó mà từ chối, đành phải gật đầu đáp ứng.

Cô thực lòng hoài nghi độ tin cậy trong lời kể của Lý Dực Dực, nói Hứa Kỳ sư huynh rất cao lãnh, không thích tiếp xúc với người khác sao? Nhưng nam sinh trước mặt rõ ràng nhiệt tình đến doạ người, chẳng lẽ cũng là bị xuyên qua đổi hồn?

Bất quá cách kể chuyện của Hứa Kỳ quả thực rất hấp dẫn, Thẩm Du nghe qua liền hiểu, hơn nữa nhân vật này còn phi thường có tính khiêu chiến, cô cũng nguyện ý thử một lần xem sao.

Lúc này hoàng hôn xế bóng, làm cho con đường dưới chân hai người họ tản ra vầng sáng màu cam ấm áp.

Thẩm Du đối diện với ánh mặt trời, trước mắt càng là một mảnh sáng ngời. Cô giơ tay lên chắn một chút, sau đó liền nhìn thấy chiếc xe thể thao đang dừng ở giao lộ phía trước, cảm giác thực quen mắt.

[EDIT] Xuyên Thành Em Gái Vai Ác - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now