029. Nói ra sự thật

14K 895 51
                                    

Lúc trước Thẩm Du tiếp nhận kịch bản 'Khi nào anh yêu em' đã nghiền ngẫm rất kĩ, cho nên nhân vật cùng cốt truyện xoay quanh Viên Duyệt đều tương đối hiểu biết, tự nhiên cũng đối với cô gái này sinh ra hảo cảm.

Hai lần gặp mặt trước đều thực vội vàng, tính cách bên ngoài của Viên Duyệt cũng khiến cho cô cảm thấy hơi lạ, vì vậy khi nhận được tin nhắn kia Thẩm Du liền đáp ứng rồi.

Chỗ hẹn là một nhà hàng Trung Quốc cao cấp, trang hoàng cổ kính, nhân viên đều mặc váy lụa, tóc vấn kiểu cổ cực kì tinh xảo. Nhưng kỳ thật hiện giờ có rất nhiều quán ăn đều làm theo cung cách này, nhìn nhiều cũng quen mắt.

Thẩm Du trước khi ra cửa đã bị Thẩm Tiêu bắt lại tra khảo một hồi, quả thật y như phạm nhân, bởi vì trước đó cô cũng chưa từng đơn độc hẹn ai ra ngoài bao giờ. Cuối cùng vẫn là chú Lý ra mặt xung phong đưa đón, Thẩm Tiêu mới miễn cưỡng gật đầu, cũng may bên công ty có việc đột xuất gọi đi cho nên hắn mới tạm thời buông tha.

Xe ngừng dưới nhà hàng, chú Lý hỏi "Cần chú đưa đi lên không?"

Thẩm Du lắc đầu, cười nói "Bạn cháu cũng là con gái."

"Chú ở dưới lầu chờ cháu hay sao?"

Thẩm Du vẫn lắc đầu "Bọn cháu vừa ăn vừa nói chuyện, cũng không biết phải mất bao lâu, đến lúc đó tự cháu bắt xe về là được."

"Vậy chú đi trước, khi nào tiểu thư muốn về nhớ gọi điện một tiếng, chú tới đón." Chú Lý căn dặn không ngừng, y hệt như một người cha già.

Thẩm Du lúc này mới gật gật đầu "Dạ được."

Trên đường đi, Viên Duyệt đã gửi số phòng sang cho cô, Thẩm Du vừa vào liền để cho phục vụ dẫn đường.

Không biết vì cái gì cô luôn có loại dự cảm, đợi lát nữa gặp Viên Duyệt, hẳn là sẽ nghe được tin tức gì đó động trời.

Lúc đứng gõ cửa, Thẩm Du bình ổn cảm xúc, nhẹ nhàng hít vào một hơi.

Viên Duyệt rất mau liền ra tới, ăn mặc thực nhẹ nhàng, quần jeans sơ mi trắng phối cùng một kiện áo khoác màu vàng nhạt, tóc vấn lên, thoạt nhìn thực trẻ trung năng động.

Người có ngũ quan tinh xảo quả nhiên vẫn là tương đối hấp dẫn tròng mắt, ít nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ không khiến người ta chán ghét.

Viên Duyệt nhìn thấy Thẩm Du, lập tức lộ ra tươi cười sáng lạn, nhiệt tình mà đem cô kéo vào phòng "Mau mau ngồi vào, đồ ăn đã gọi sẵn rồi."

Thẩm Du nhướng mày, nghĩ thầm người này quả thực quá mức tự nhiên.

Cô nhìn lướt qua một bàn thức ăn, màu sắc hương vị thực phong phú, sáu mặn hai canh, đã vượt qua khẩu phần cho hai người.

"Còn ai tới nữa sao?" Thẩm Du khó hiểu hỏi.

Viên Duyệt kể từ sau khi đem cô kéo vào vẫn luôn nắm lấy cổ tay không buông, hai người chiều cao không mấy chênh lệch, đứng chung một chỗ mắt to trừng mắt nhỏ. Rất không tự nhiên.

Thẩm Du xoay người tìm vị trí ngồi xuống, thuận tiện rút tay về.

Viên Duyệt ngay sau đó liền ba chân bốn cẳng chạy đến ngồi xuống bên cạnh, vẫn kiên nhẫn nhìn Thẩm Du chằm chằm "Không ai cả, chỉ có hai chúng ta thôi, tưởng tượng sắp gặp em chị liền rất kích động. Không tự chủ được mà gọi thêm vài món, nhìn xem, có phải đều là đồ ăn em thích hay không?"

[EDIT] Xuyên Thành Em Gái Vai Ác - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now