9. Động đến long thể

8.8K 539 65
                                    

Lý Anh hơi run rẩy, sắc mặt phức tạp khó tả nhìn Trấn Bắc tướng quân của y, trong lòng không ngừng gào thét điên cuồng: "Cmn ai nói cho hắn biết?! Hắn làm sao lại biết được!"

Y rõ ràng đã phi tang cái rương dụng cụ thi hình rồi, vốn muốn đem chuyện này giấu đến cùng, tại sao lại lọt ra ngoài?

Y chỉ muốn giữ lại một chút ấn tượng tốt thôi mà. 

Lý Anh cả một đời kiêu ngạo bất tuần, đời trước bị dằn vặt đến chết, bị chém đầu cũng không có bất kỳ ý muốn hối cải nào. Đời này y cẩn thận che giấu những mưng mủ đau nhức, chỉ sợ tướng quân của y nhìn thấy được một mặt chảy mủ ác tính của mình.

Trong ngày đầu tiên bị Vệ Hùng giày vò đến sắp hôn mê kia, y đã tìm được một phương pháp khác thay thế phương pháp biến thái kia.

Ngay từ đầu y đã xử lý tất cả chỗ kia, theo lý có thể giấu được chứ, Vệ Hùng biết từ lúc nào?

"Ngươi..." Lý Anh gian nan hỏi, "Ngươi biết đến từ khi nào?"

Vệ Hùng ôm đùi Lý Anh, ngẩng khuôn mặt cương nghị tuấn tú lên, dâng tôn nghiêm của một nam nhân lên trước mặt thần của hắn: "Vẫn luôn... biết đến."

"Bệ hạ." Vệ Hùng nói: "Đừng đày thần đi Bắc cương..." Hắn cách lớp vải hôn lên đùi Lý Anh, "Bệ hạ muốn chơi thế nào, thần đều làm được, muốn thần như thế nào cũng có thể..."

Thời khắc này cảm xúc Lý Anh dâng trào, thậm chí còn hơn ngày đầu tiên y cùng một chỗ với Vệ Hùng.

Tướng quân của y quả nhiên trung thành đến mù quáng, biết tất cả những mặt tối của y nhưng vẫn nguyện yêu y, đến mức vì y mà cùng nhau nhiễm bùn.

Lý Anh đỏ bừng mắt, ngửa đầu giả vờ trầm tư, nhưng thực tế là đang nén nước mắt đã sắp tràn ra.

Thân là hoàng đế, khi làm chuyện đó mà rơi nước mắt, có thể nói là do sinh lý, là thoải mái. Nhưng nếu lúc này nghe hai câu của hắn đã muốn rơi lệ, uy nghiêm của y ở đâu!

Một lát sau, chờ Lý Anh mở to mắt, hong khô hơi nước trong mắt, cuối cùng mới cúi người, sờ đỉnh đầu Vệ Hùng, trầm giọng: "Nếu như ngươi không muốn đi biên cương, vậy chỉ có thể hạ tội giáng cấp. Đại tướng quân, ngươi muốn làm quan gì đây?"

Ngụ ý là muốn cho Vệ Hùng tự chọn lựa. Dù sao hoàng đế trước giờ cố chấp không có lý do, đám đại thần vẫn khắc sâu nhớ kỹ tội danh nghi ngờ quyết định của hoàng đế bị xử lý thế nào.

Vệ Hùng không chút chần chừ, nghe Lý Anh nói liền tranh thủ thời gian, vô cùng vui vẻ nói: "Thần muốn bên cạnh bệ hạ làm..." Hắn suy nghĩ, ngoại trừ thị vệ cũng không có lựa chọn nào khác. Gần nhất là thái giám, nhưng hắn cũng không thể vung đao tự cung được, bảo bối của hắn còn phải giữ lại lấy lòng bệ hạ mà.

"Thần muốn làm thị vệ thiếp thân của bệ hạ!"

Lý Anh vốn nghĩ Vệ Hùng sẽ chọn thống lĩnh quân đội hoàng thành, dù sao hắn mang binh nhiều năm như vậy, có thể ở lại hoàng thành, cũng coi như ở bên cạnh y.

Lại không hề nghĩ tới, tướng quân của y thật đúng là miệng nói gì thì nghĩ ý đó. Nói muốn ở bên cạnh y, là lựa chọn như hình với bóng với y.

[ĐM] [Edit] Mù Quáng Trung ThànhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin