15. Đây là đang quyến rũ thần sao?

11.3K 608 153
                                    

Sr vì ém lâu như vậy mới ngoi lên ^^ Chỗ mới wifi không ổn nên không đăng cho mọi người được

Chương cuối rồi đó =))

Lý Anh từ sau trận đại hỏa đó dường như nhanh nhẹn hơn, khí chất u sầu trên người đều tán đi, cả ngày nhốn nháo cười đùa với Vệ Hùng. Tảo triều đã kéo dài được một đoạn thời gian, y cũng quen dần, chỉ là còn theo thói quen để Vệ Hùng hầu hạ, nhìn thì giống như buồn ngủ muốn chết, thật ra là đang híp mắt hưởng thụ.

Vệ Hùng nhìn bệ hạ nhà hắn càng ngày tỏa sáng, trong lòng vô cùng vui vẻ, nhưng ở trong đó cũng có chút khổ sở không cách nào nói...

Hậu cung đã không còn, bệ hạ cũng thuận theo ý hắn lập thệ không nạp phi tần nữa, ánh mắt nhìn về phía hắn luôn mang theo vui vẻ. Nhưng hắn không hiểu, vì sao bệ hạ lại khăng khăng không chịu tiến thêm một bước với mình.

Chẳng lẽ là thực sự không thể chấp nhận được nam nam hoan ái, chẳng lẽ cứ định tuốt với mình đến hết đời?

Nhưng Vệ Hùng rất mong muốn được cùng với bệ hạ yêu dấu nhà hắn nước sữa giao hòa, cho dù hắn có phải nằm dưới cũng được.

.

Thường ngày Lý Anh hạ triều về, sẽ ném tấu chương lên thư án nhỏ bên long sàng, sau đó chui vào trong chăn ngủ bù. Hôm nay chờ nửa ngày cũng không thấy tay Vệ Hùng thò vào làm loạn, lăn qua lộn lại đột nhiên không ngủ được.

Vệ Hùng ngồi bên nghiêm túc duyệt tấu chương, tay kia nhàn rỗi đặt trên đầu gối của mình, không duỗi vào trong chăn.

Lý Anh lăn lộn một hồi, cảm giác một đám lửa vô danh nổi lên, duỗi chân đạp Vệ Hùng xuống đất. Vệ Hùng tốt tính đứng lên, ngồi vào thư án lần nữa, nhưng vẫn rất quy củ duyệt tấu chương.

Lý Anh bị chọc tức dần ngủ mất. Vệ Hùng vẽ vòng tròn trên tấu chương, tâm trí không biết đã bay đến nơi nào.

Bệ hạ vô cùng ngoan, bất kể hắn đưa ra yêu cầu gì, đa phần đều sẽ nghe theo. Thời gian này tấu chương đều do hắn xử lý, thời tiết ấm dần, cho dù là lũ lụt phương Nam hay hạn mùa xuân phương Bắc, Vệ Hùng nói trị thủy thì trị thủy, nói phát bạc thì phát bạc. Lúc trước ở biên quan bởi vì quá nhớ hoàng đế hắn mới cả gan bắt chước bút tích thiên tử, hiện giờ lại giả danh người xử lý triều chính luôn rồi.

Hôm đó hắn còn thăm dò bệ hạ nói muốn lấy một khoản tiền lớn khởi công xây dựng hành cung, người mắt cũng không nháy đã đáp ứng hắn. Vệ Hùng đương nhiên sẽ không đem tiền xây hành cung gì, nhưng bệ hạ tin tưởng hắn như vậy, thậm chí ngọc tỷ cũng đưa cho hắn dùng. Sáng nay bệ hạ lại đáp ứng hắn bãi bỏ những hình cụ ở Hình bộ, khiến Vệ Hùng rất vui vẻ.

Nhưng vấn đề là đã tín nhiệm hắn như thế, giang sơn cũng yên tâm giao cho hắn quản lý, vì sao lại không muốn hắn hả!!

Kỳ thật Lý Anh cũng rất khổ não. Y đương nhiên muốn tiến thêm một bước với Vệ Hùng, long dương xuân cung đồ cũng đã xem trộm ít nhiều, thế nhưng y không muốn dùng hoàng uy buộc Vệ Hùng nằm dưới thân mình, mà chủ động bị đè thì lại không cam tâm.

[ĐM] [Edit] Mù Quáng Trung ThànhWhere stories live. Discover now