🐣Chương 10: Chủ quyền🐣

1.6K 103 7
                                    

Chương 10 : Chủ quyền.

Biên tập : Cải

Mèo con nếu như có cảm xúc khinh bỉ, sự xem thường của nó dành cho Bùi Thần hẳn sẽ cao đến tận trời xanh. Con sen không có hảo ý muốn lợi dụng nó, mèo nhỏ mới khinh thường muốn đấy.Chỉ tiếc, bạn mèo nhỏ dơ hề hề hiện giờ không có đủ sức lực phản kháng Bùi Thần.

Bùi Thần cao hứng, phấn chấn đem bạn mèo con ôm về nhà. Thực tế, tuy Bùi Thần không tính có thói ở sạch nhưng cậu cũng không thích trong nhà có đồ vật dơ hề hề lại xấu xí như vậy.Nhưng mà một khi có liên hệ tới Vân Tú Châu, bạn mèo con ở trong mắt Bùi Thần tự nhiên mang lên một hiệu ứng chỉnh ảnh xinh đẹp. Cậu một chút cũng không ngại ôm mèo con vào trong ngực mang về nhà, cậu chỉ cảm thấy thứ trong ngực mình chính là bảo bối a, về sau chính là cái cớ để cậu liên hệ Vân Tú Châu.

Bùi Thần đem mèo con vào phòng tắm để tắm rửa cho nó. Cậu xoa cho nó thật nhiều xà phòng, tay nam sinh lực đạo nắm giữ không được tốt, hơn nữa Bùi Thần cũng không phải dạng nam sinh ôn nhu gì, lông mèo con bị Bùi Thần làm cho rớt hơn nửa khiến bộ dáng nó càng thêm xấu. Mèo con hướng Bùi Thần 'meo meo' kêu, nó muốn kháng nghị, muốn sinh khí á.

Cái tên sen này cư nhiên dám đối đãi như vậy với bộ lông trân quý của nó, nó quyết sẽ không bỏ qua cho cậu ta. Chính là, mèo con gầy yếu, tiếng kêu của nó vào tai Bùi Thần lại giống như là đang làm nũng.

"Thật kiều khí, thật dính người" Bùi Thần nghiện lại còn ngại "Bất quá, nếu như ma ma của con mà làm như vậy, ba ba sẽ thực yêu thích"

Cũng không biết Bùi Thần lại bổ não cái gì, vẻ mặt nhộn nhạo, chỉ tiếc mèo nhỏ hiện tại không có cách nào đứng lên lật đổ chính quyền, nó nhưng thực ra cảm thấy nữ sinh chiều nay thơm tho mềm mại thật sự tốt hơn tên sen đực này rất nhiều.

Bùi Thần đem mèo nhỏ lông trụi gần hết từ trong nước vớt ra, lấy khăn tắm lau khô người cho nó. Chỉ là, công dụng của con mèo con này nhanh chóng được Bùi Thần triệt để khai thác.

Bùi Thần hướng mèo con chụp một cái ảnh thật đẹp sau đó liền hưng phấn gửi cho Vân Tú Châu. Cậu còn chưa muốn hiện tại làm bại lộ thân phận đoàn trưởng Hậu Viện đoàn trước mặt Vân Tú Châu cho nên liền dùng một cái nick weixin khác.

Bùi Thần chỉ có thể dùng ảnh chụp mèo con làm nước cờ đầu, làm Vân Tú Châu thêm cậu vào danh sách bạn tốt. Bùi Thần quả nhiên đã đi đúng đường, vốn dĩ Vân Tú Châu cũng không muốn cùng cậu có quá nhiều liên hệ nhưng cô lại không có cách nào bỏ mặt mèo con.

Vân Tú Châu nhìn ảnh chụp mà Bùi Thần gửi đến , chăm chú hồi lâu. Tuy rằng người khác sẽ cảm thấy thực xấu nhưng Vân Tú Châu lại thấy mèo nhỏ thật đáng yêu, khiến lòng cô mềm thành một mảng.

Đôi mắt mèo con ướt dầm dề, sạch sẽ trong suốt làm cô đau lòng. Vân Tú Châu thở dài một hơi, cuối cùng vẫn thêm Bùi Thần vào danh sách bạn tốt.

Bùi Thần ở nhà của mình hưng phấn ôm mèo nhỏ xoay vài vòng, trong miệng vui mừng hoan hô.

"Thật tốt quá, tiểu bảo bối, may mà nhờ có con" Mèo con bị Bùi Thần xoay đến hôn mê, đệm thịt mềm mại chạm chạm kháng nghị nhưng bị Bùi Thần trực tiếp bỏ qua.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now