🐣Chương 15: Miêu tổ tông🐣

1K 68 0
                                    

Chương 15: Miêu tổ tông.

Biên tập : Cải

Chỉ có thể nói, nam chủ từ nhỏ đã được chúng tinh phủng nguyệt[1], đại thiếu gia duy ngã độc tôn[2], đột nhiên lại học cách săn sóc người khác, hơn nữa còn vì cô mà áp chế chính mình **, việc này đã biểu hiện cậu ta thực yêu thích cô.

[1] Chúng tinh phủng nguyệt - 众星捧月 - zhòng xīng pěng yuè (chữ trong Luận ngữ; phủng có nghĩa là bưng, nâng, bế, ôm; đại loại là một đám sao tôn lên ánh trăng, giống như một đám người vây quanh ủng hộ một ai đó mà họ tôn kính quý trọng.

[2] Duy ngã độc tôn: Đề cao bản thân, cho rằng bản thân là đáng quý.

Đương nhiên, hiện giờ Vân Tú Châu một lòng nghĩ đến học tập không thể tinh tế nhận ra sự biến hóa vi diệu của nam chủ.

Bùi Thần tiếc nuối buông Vân Tú Châu để cô quy quy củ củ ngồi xuống, sau đó giấu tay về sau nhẹ nhàng vuốt ve.

Bùi Thần rất là lưu luyến ,tay cậu phảng phất như vẫn cảm nhận được xúc cảm dễ chịu vừa rồi cùng với hương thơm trên người Vân Tú Châu . Bùi Thần nghĩ như vậy, khóe môi liền không tự giác lộ ra một mạt ý cười.

Vân Tú Châu sau khi rời khỏi cái ôm của Bùi Thần liền thở phào nhẹ nhõm một hơi. Trên thực tế, Vân Tú Châu cũng coi như là người không màng đến ánh mắt người khác, trừ bỏ từ đầu không được tự nhiên cùng không thích ứng, hiện tại cô đã có thể thản nhiên đối mặt với ánh mắt của các bạn học xung quanh.

Vân Tú Châu trước nay đều là nữ sinh có hoạch định rõ ràng về tương lai của bản thân, huống chi, cô luôn là người có sức tự chủ kinh người. Nếu không xuất hiện sự vật ngoài ý muốn là Bùi Thần, cô khẳng định có thể hoàn mỹ hoàn thành kế hoạch đã đề ra của bản thân.

Vân Tú Châu từ trước đến nay đều không nghĩ muốn ở cao trung nói chuyện yêu đương, hiện tại lại không thể không vì Bùi Thần mà phá lệ. Tuy rằng bọn họ trên danh nghĩa là bạn trai bạn gái nhưng trong lòng Vân Tú Châu trước nay đều không có thừa nhận qua.

Sau khi tan học, Bùi Thần tự nhiên là đi cùng một chỗ với Vân Tú Châu. Tuy rằng Vân Tú Châu rất muốn xem nhẹ cậu nhưng cũng không thể không buộc bản thân phải thích ứng. Chỉ là, Vân Tú Châu vẫn luôn chú ý bảo trì khoảng cách cùng Bùi Thần, cũng tuyệt đối không để cậu nắm tay.

Mà Bùi Thần chính là một Boy tâm cơ điển hình, thời điểm giữa trưa về nhà liền mang mèo con đi. Cậu đem cặp sách ra, giống như hiến vật quý mà mở khóa kéo, lộ ra khuôn mặt đáng yêu của bạn mèo nhỏ.

Mèo con còn nhớ rõ Vân Tú Châu, đối với cô mềm như bông mà nức nở một tiếng, nữ sinh chính là không có cách nào chống cự với tiếng kêu đó. Đôi mắt Vân Tú Châu quả nhiên nhu hòa xuống, tâm tình cũng tốt lên.

Cô cầm lòng không đậu mà vuốt ve mèo con, hướng Bùi Thần cười nói "Nó được cậu dưỡng tốt như vậy? Thật lợi hại" Đây là Vân Tú Châu từ nội tâm chân thật khen ngợi Bùi Thần, nhìn bộ dáng của mèo con, Bùi Thần xem ra đã rất dụng tâm nuôi nó.

Không nghĩ tới Bùi Thần thực sự là một người yêu mèo, cái này làm cho ấn tượng của Vân Tú Châu đối với Bùi Thần tốt hơn một chút. Tuy rằng từ trước đến này Bùi Thần cùng bạn mèo nhỏ hình thức chung sống đều là ghét bỏ lẫn nhau nhưng mà một người một mèo đều là kẻ thức thời, biết nên làm thế nào mới là tốt nhất cho chính mình.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now